Facebook chuẩn bị bỏ giới hạn thời gian ở tính năng Live stream

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Hiện nay, tính năng Facebook Live mới chỉ cho phép người dùng truyền hình trực tiếp các sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian 90 phút. Nhưng đừng lo, các bạn sẽ sớm có thể tùy sức ghi hình mệt thì nghỉ thôi, chứ không còn bị gò bó trong khoảng thời gian nào nữa.

Theo trang tin TechCrunch cho biết hôm qua, thì Facebook đang cho phát hành hàm API "liên tục truyền hình trực tiếp" đến các đối tác nhà đài của công ty này, mà với hàm API mới sẽ cho phép người quay có thể tiếp tục ghi hình vượt quá giới hạn thời gian 90 phút, thậm chí có thể dùng để thực hiện các chương trình quay phim 24 giờ trong ngày về các đề tài tự nhiên, địa danh, sự kiện quan trọng cần luôn theo dõi v.v. Và tổ chức Explore.org, một trong những đối tác của Facebook, đã tiến hành thử nghiệm khả năng ghi hình liên tục nói trên, TechCrunch cho biết thêm. Tuy vậy, có một yếu tố mà người dùng cần lưu ý là trong trường hợp họ muốn ghi hình liên tu bất tận như vậy, thì Facebook sẽ không cho phép ghi hình lại những gì đã stream để phát hành về sau.

attachment.php

Người phát ngôn của Facebook cho biết hiện họ đang thử nghiệm khả năng liên tục phát sóng truyền hình trực tiếp cho một nhóm người dùng nhỏ được lựa chọn, và hy vọng rằng sẽ sớm mang tính năng mới này đến với đại đa số người dùng trong vài tuần nữa.

Thật ra thì khả năng phát hình không giới hạn không phải là bổ sung duy nhất trong thời gian tới dành cho Facebook Live, mà các đoạn video của Facebook Live sẽ còn sớm hiển thị thêm "engagement graph"(tạm hiểu là Đồ thị đánh giá thị hiếu người xem) để tô sáng phân đoạn video nào đang thu hút nhiều lượt người xem nhất, và như vậy người xem bất kỳ khác có thể mau chóng chuyển tới xem ngay thay vì mất thời gian xem toàn bộ. Cập nhật: với bổ sung Đồ thị đánh giá thị hiếu người xem hiện đang được phát hành dần dần đến với những người dùng Facebook phổ thông.

Nguồn Cnet
 

nguoibian00

New Member
Ðề: Facebook chuẩn bị bỏ giới hạn thời gian ở tính năng Live stream

live trên fb khá lag
 

banba2016

New Member
Ðề: Facebook chuẩn bị bỏ giới hạn thời gian ở tính năng Live stream

0933003329 Nhà vệ sinh composite SGC - thị xã Dĩ An - Bình DươngKÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG
KEJNbNH.jpg
* Công ty cổ phần sản xuất đầu tư xây dựng Thành Phố Xanh (TPX) là chi nhánh Công ty TNHH SX – TM Composite Sông Sài Gòn (SGC).

Công ty TNHH SX - TM Composite Sông Sài Gòn (SGC) đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại:

Nhà vệ sinh composite, nhà vệ sinh giá rẻ, nhà vệ sinh di động, nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh lưu động, nhà vệ sinh du lịch, nhà vệ sinh môi trường, nhà vệ sinh công trình, nhà vệ sinh phố đô: 1 buồng, 2 buồng, 3 buồng,… theo công nghệ Bắc Mỹ.

THÙNG RÁC CÔNG CỘNG COMPOSITE và XE THU GOM RÁC các loại: 120l, 240l, 660l, 800l,…chất lượng cao theo công nghệ Bắc Mỹ.

* Chúng tôi cũng sản xuất loại toilet VIP dành cho doanh nghiệp, người có thu nhập cao; thường xuyên bảo dưỡng các Nhà vệ sinh composite (công cộng - di động - lưu động - môi trường - công trình...), Toa xe lửa,..trên toàn quốc.

Ứng dụng: phục vụ các nhu cầu văn minh tiến bộ xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng sạch, nhiệt điện, xây dựng, du lịch, môi trường đô thị, dầu khí…
Site: https://ctysgc.wordpress.com

CAM KẾT:

1. BÁO GIÁ TRỰC TIẾP, KHÔNG QUA TRUNG GIAN

2. GIÁ CẢ CẠNH TRANH, BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG NHANH, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG



Hãy liên hệ ngay để nhận được giá tốt nhất:

Công ty TNHH SX - TM Composite Sông Sài Gòn

Khu Phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương

Phòng kinh doanh TPX: Ms. Phú Yên

Mobile: 0933003329

Phone: 06503.784489

Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/tpxsgc
Webiste:
[url]http://nhavesinhcomposite.com/[/url]​
 

cuongdoannhat

Active Member
Ðề: Facebook chuẩn bị bỏ giới hạn thời gian ở tính năng Live stream

Làm sao để dùng được live stream của face book vậy bác chủ? Hay là do mình chưa cập nhật phần mềm face book
 

duykhanh1810

Active Member
Re: Ðề: Facebook chuẩn bị bỏ giới hạn thời gian ở tính năng Live stream

Làm sao để dùng được live stream của face book vậy bác chủ? Hay là do mình chưa cập nhật phần mềm face book

một bộ phận có và một bộ phận chưa được cập nhật đâu bác ạ. Chắc tại nhiều acc quá nên chưa xử lý hết được :D
facebook cải thiện khả năng live khi xem nhiều người không lag thì tốt :)
 
Bên trên