Gigabyte ra mắt laptop chơi game Aero 14: mỏng, mạnh và pin dùng 10g đồng hồ

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Tại sự kiện Computex diễn ra ở Đài Loan hôm qua, nhà sản xuất các thiết bị máy tính GIGABYTE đã ra mắt người tiêu dùng mẫu laptop chơi game mới với tên gọi là Aero 14. Mẫu laptop chơi game này được hướng đến những khách hàng thích một chiếc máy tính xách tay mỏng, gọn và cơ động nhưng đồng thời vẫn phải sở hữu hiệu năng cao với các thông số phần cứng ấn tượng như chip Intel Skylake-H, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 970M, thêm vào đó màn hình cũng phải đạt độ phân giải cao và cuối cùng là pin dùng được 10 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc.

Cụ thể hơn, máy tính GIGABYTE Aero 14 sẽ được trang bị chip xử lý Intel Core i7 H-series (bốn lõi và hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, 6 MB LLC cache, công suất TDP tiêu thụ 45 W, bộ điều khiển bộ nhớ DDR4 hai kênh, tích hợp nhân đồ hoạ Intel Gen9) và dùng màn hình kích thước 14 với tấm nền IPS cho độ phân giải 2560×1440. Hệ thống máy tính này còn có thể được trang bị card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 965M (1024 stream processors, 64 texture units, 32 raster operations pipelines) hoặc 970M (1280 SPs, 80 TUs, 48 ROPs) graphics adapters, bộ nhớ RAM DDR4 lên đến 32 GB (dùng hai thanh RAM 16 GB SO-DIMMs) cũng như có hai khe cắm ổ cứng SSD ở dạng M.2 (dùng giao diện kết nối PCIe 3.0 x2). Tuy vậy, không rõ vì lý do gì mà nhà sản xuất GIGABYTE lại không công bố chi tiết chuẩn kết nối WiFi cũng như VRAM, nhưng chúng ta vẫn có thể yên tâm là máy sẽ được trang bị chuẩn 802.11ac như thường thấy ở các dòng máy tính này.

attachment.php

Để mang đến sự thân thiện hơn nữa cho người sử dụng, nhà sản xuất GIGABYTE đồng thời cung cấp 5 phím chức năng có thể lập trình tuỳ theo nhu cầu sử dụng của các game thủ. Các kết nối khác mà laptop chơi game Aero 14 hỗ trợ bao gồm một cổng kết nối USB 3.1 Type-C, ba cổng kết nối USB 3.0, một TRRS audio connector, một đầu đọc thẻ nhớ SD, một webcam HD, loa tích hợp và microphone cũng như một cổng HDMI 2.0 và ngõ ra mDP.

attachment.php

Aero 14 có vỏ bằng nhôm toàn bộ nhưng không phải thiết kế nguyên khối, và máy có ba lựa chọn màu sắc cho người mua với màu đen, xanh lá cây, và cam để tạo điểm nhấn về một chiếc máy tính chuyên dụng chơi game.

attachment.php

Mặc dù có cấu hình phần cứng tương đối mạnh mẽ như vậy, nhưng nhà sản xuất GIGABYTE cho biết máy tính Aero 14 có thể dùng được 10 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc, một con số không hề kém cạnh so với các máy tính xách tay notebook dòng doanh nhân hiện đại đang có trên thị trường. Tuy sở hữu thỏi pin lithium-ion polymer 94,24 WHr kèm theo phần cứng ấn tượng nhưng máy tính Aero 14 có độ dày 19,9 mm và nặng 1,89 kg, giúp cho nó đủ tự tin đứng vào hàng ngũ một trong những chiếc máy tính xách tay chơi game mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới hiện nay.

attachment.php


attachment.php

Giá bán của laptop chơi game GIGABYTE Aero 14 sẽ phụ thuộc vào từng cấu hình cụ thể mà người mua lựa chọn, nhưng nhìn chung giá bán của các sản phẩm từ GIGABYTE thường không cao.

Nguồn Anand Tech
 

nguoibian00

New Member
Ðề: Gigabyte ra mắt laptop chơi game Aero 14: mỏng, mạnh và pin dùng 10g đồng hồ

pin trâu thì khỏi hỏi
 
Ðề: Gigabyte ra mắt laptop chơi game Aero 14: mỏng, mạnh và pin dùng 10g đồng hồ

Đẹp quá :D
Chắc là 5~7 năm nữa sẽ có cơ hội sở hữu con này đã qua nhiều tay sử dụng :p
 
Bên trên