[QC] Mở hộp và đánh giá Sony SRS-X11 - nhỏ nhưng có võ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng là những gì mà người viết bài cảm nhận khi sử dụng chiếc loa Sony SRS-X11. Sở hữu thiết kế xí ngầu dễ thương và đáng yêu, điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế Definitive Outline tạo nên kiểu dáng cuốn hút và hài hòa với không gian của mình. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn nên SRS-X11 không chiếm diện tích bàn làm việc của bạn mà còn có thể tô điểm cho căn phòng trở nên xinh xắn, ấn tượng hơn.

Loa sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc phong phú cho bạn dễ dàng chọn lựa theo phong cách, bao gồm đen, trắng, đỏ, hồng hoặc xanh. Hôm nay chúng ta sẽ đến với bài mở hộp và đánh giá chiếc loa “dễ thương” này.

Khi mới mua về, điểm ấn tượng của mình chính là SRS-X11 được đóng hộp nhỏ gọn với phần trên trong suốt cho cái nhìn toàn diện về chiếc loa bên trong. Bộ phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bao gồm: dây sạc chuẩn microUSB, sách HDSD và đặc biệt là một chiếc dây đeo đồng màu với loa.

attachment.php

Tiếp đến là về thiết kế, SRS-X11 mang một thiết kế thật sự rất đẹp với hình lập phương 6 mặt giống với những hạt xí ngầu. Hãng sản xuất đã khéo léo làm các cạnh của loa từ chất liệu cao su, từ đó mang lại cảm giác cầm chắc chắn và thích tay. Phần lưới loa được làm từ kim loại với các họa tiết vòng tròn nhỏ li ti khá tinh tế.

Mặt trên của SRS-X11 sẽ có logo của Sony, logo NFC để kết nối nhanh với các thiết bị có hỗ trợ chuẩn này và 4 phím chức năng: nguồn, nhận cuộc gọi và cụm tăng giảm âm lượng.

attachment.php

Mặt sau sẽ là nơi đặt cổng sạc chuẩn microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm, nút Reset và nút Add có chức năng giúp kết nối 2 loa SRS-X11 lại với nhau.

attachment.php

Chiếc loa này có thể nằm gọn gàng trong lòng bàn tay và dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Trên thực tế, bạn có thể đặt SRS-X11 ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp hay đơn giản hơn là treo loa ở một góc nào đó, vừa tiết kiệm không gian nhưng trải nghiệm âm thanh không hề bị suy giảm.

Tuy ngoại hình nhỏ bé nhưng sức mạnh ẩn chứa đằng sau thân hình nhỏ bé của SRS-X11 là một driver 45mm, công suất 10W. Chính vì thế, loa mang lại một mức âm lượng lớn cũng như khả năng kiểm soát âm thanh tốt khi chỉnh ở mức cao, tiếng phát ra vẫn rõ ràng và không bị rè.

attachment.php

SRS-X11 có thể kết nối với hầu hết các thiết bị nguồn phát thông qua chuẩn Bluetooth 3.0. Người dùng chỉ cần nhấn và giữ lâu nút nguồn cho đến khi phần đèn loa nhấp nháy liên tục, khi đó thiết bị sẽ nhận ra được loa và dễ dàng kết nối trong tích tắc. SRS-X11 còn sở hữu công nghệ NFC tiên tiến, chỉ cần chạm nhẹ máy vào loa là có thể kết nối nhanh chóng.

Sony trang bị cho chiếc loa tí hon của mình hai chế độ âm thanh rất độc đáo, bao gồm:

● Chế độ âm thanh nổi: nghe nhạc từ các loa riêng biệt bằng việc sử dụng 2 loa SRS-X11 ở chế độ Stereo-mỗi loa có chức năng như kênh trái hoặc phải.

● Chế độ đôi: tái tạo âm thanh đồng nhất trên một vùng rộng và cho âm nhạc lan tỏa đến mọi ngõ ngách. Việc này được thực hiện nhờ vào ghép nối hai chiếc loa SRS-X11 đặt gần nhau, cụ thể khi 2 loa đang ở trạng thái đợi kết nối, bạn nhấn giữ lâu nút ADD ở mặt lưng để tiến hành nhận dạng.

Về thời gian sử dụng, SRS-X11 cho khả năng phát nhạc rất lí tưởng với thời gian sử dụng trung bình khoảng 12 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, loa chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy lại mà thôi, chính vì thế đây là một trong những chiếc loa thực sự đáng chú ý trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 06 tháng. Xem chi tiết tại đây
 

quanghaith2

Well-Known Member
Ðề: [QC] Mở hộp và đánh giá Sony SRS-X11 - nhỏ nhưng có võ

Sao bảo hành có 6 tháng? trước giờ mặt hàng loa vi tính vẫn bảo hành 12 tháng cơ mà :D
 

xaximuoi

Active Member
Ðề: [QC] Mở hộp và đánh giá Sony SRS-X11 - nhỏ nhưng có võ

Con này hôm trước nghe thử ở PAS2016, dở dã man, bật lớn là bị rè luôn
 
Bên trên