Microsoft troll sự kiện WWDC 2016 của Apple

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Sự kiện Apple WWDC 2016 sẽ được diễn ra tuần sau bắt đầu từ ngày 13 tháng 6. Tuy nhiên có vẻ như Microsoft muốn chọc ngoáy WWDC sắp tới khi mà công ty này công bố rằng họ sẽ tổ chức sự kiện WWDC afterparty (tạm dịch là bữa tiệc hậu WWDC), đến lượt Microsoft bàn về hệ điều hành iOS.

Theo như mô tả của sự kiện này thì “Hãy đến đây cùng với Xamarin và Microsoft sau sự kiện WWDC 2016. Chúng tôi sẽ cung cấp đồ ăn uống và cùng nói về iOS”. Sự kiện này chắc chắn sẽ là sự kiện anti-iOS, tuy nhiên Microsoft có vẻ cũng sẽ nói nhiều về hàng loạt ứng dụng của hãng trên hệ điều hành này.

Công ty này đã phát triển rất nhiều ứng dụng cho iOS, như bộ ứng dụng Office cũng như Skype hoặc Bing. Sự kiện này sẽ tổ chức cùng vào ngày 13 thán6 nhưng muộn hơn một chút vào buổi chiều tối (về cơ bản thì nó cũng là sau buổi giới thiệu chính của Apple tại WWDC 2016). Thậm chí nó sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của Twitter cách không xa nơi diễn ra WWDC.

Chúng ta sẽ chờ đợi xem Microsoft sẽ chia sẻ điều gì trong sự kiện của mình, chắc chắn sẽ có khá nhiều thứ thú vị để chờ đợi.

 

thanhtung90

Active Member
Ðề: Microsoft troll sự kiện WWDC 2016 của Apple

Mấy acc Vidia kia comment để lấy hạng chứ nội dung có ra hồn gì đâu.
 
Bên trên