Rò rỉ công cụ giúp cài mới Windows 10 dễ dàng hơn

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Cách đây một tháng thì chúng ta được biệt công ty dịch vụ phần mềm Microsoft đang tiến hành phát triển một công cụ mới cho phép người dùng cài đặt mới Windows 10 được dễ dàng hơn. Và hôm nay, công cụ mà Microsoft đang phát triển đã bị rò rỉ để người dùng có thể sử dụng ngay từ bây giờ. Công cụ cài đặt này được Microsoft đặt tên là “Refresh Windows”, với nó thì người dùng có thể tải về Windows 10 rồi tiến hành cài đặt - điều này trước đây đã có thể làm được với công cụ Media Creation Tool nên khá khó hiểu về động cơ của Microsoft khi phát triển thêm công cụ Refresh Windows. Ngoài ra, khi dùng công cụ mới thì người dùng cũng không thể chọn cài đặt từ tập tin ISO họ đã tải trước đó.

attachment.php

Điều kỳ lạ hơn nữa đối với công cụ cài đặt này là nó dường như không dùng được với bản Windows 10 Threshold 2 mà chỉ hoạt động với các bản build mới nhất dành cho người dùng tham gia chương trình thử nghiệm Insider Preview. Tất nhiên là vì đây là phiên bản rò rỉ chưa chính thức, nên rất có thể Microsoft vẫn còn tiếp tục làm nhiều việc hơn để cải thiện nó trước khi chính thức phát hành cho người dùng Windows Insiders.

Nếu các bạn quan tâm và muốn dùng thử thì có thể tải về công cụ Refresh Windows tại đây — lưu ý một lần nữa, công cụ này hiện chỉ hoạt động với các gói build cập nhật mới nhất dành cho chương trình thử nghiệm Windows 10 Insider Preview.

Nguồn mspoweruser
 

ronduong

Well-Known Member
Ðề: Rò rỉ công cụ giúp cài mới Windows 10 dễ dàng hơn

công cụ mới mà sao nhiều hạn chế quá. Đúng là ko hiểu nổi Microsoft.:|
 

Spaghetti

Well-Known Member
Ðề: Rò rỉ công cụ giúp cài mới Windows 10 dễ dàng hơn

Mình cài bằng cách dùng UltraISO ghi ra USB rất nhanh và tiện.
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Rò rỉ công cụ giúp cài mới Windows 10 dễ dàng hơn

kín vậy mà bị rò rỉ, đúng là ko thể tin được ( mua thêm silicon )
 
Bên trên