Startup này đang xây dựng AI để làm công việc kế toán. Goodbye kế toán!

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


SMACC, công ty đang sử dụng AI trong việc tự động hóa công việc kế toán, được tài trợ 3.5 triệu USD từ Cherry Ventures, Rocket Internet, Dieter von Holtzbrinck Ventures, Grazia Equity và một số công ty khác. SMACC cung cấp nền tảng điện tử và tự động hóa công việc kế toán và việc xử lý tài chính cho những công ty nhỏ và vừa.

Được thành lập bởi Uli Erxleben, Janosch Novak và Stefan Korsch bắt đầu với suy nghĩ là việc kế toán rất khó khăn cho chính startup của họ. Chính Erxleben cũng từng quản lý các chi nhánh của Rock Internet ở New York và San Francisco, đồng thời là nhà sáng lập của Berliner Berg, một công ty chuyên về làm bia.

Với dịch vụ này thì khách hàng có thể chuyển các biên lai của họ cho SMACC, sẽ được chuyển thành dạng tài liệu số, được mã hóa và sau đó đưa vào quá trình kế toán. Nền tảng này sẽ dần dần tự học, theo dõi hóa đơn, doanh thu, chi phí và ngay cả tính thanh khoản.

Hệ thống này sẽ kiểm tra dựa trên 64 các tiêu chuẩn dữ liệu, xác thực hóa đơn, kiểm tra, ví dụ như kiểm tra xem mã VAT hay các khoản cộng trừ có chính xác không. Một khi hệ thống đã học được cách xử lý mọi thứ thì nó sẽ tự động hoàn toàn. Theo thời gian thì hệ thống sẽ tốt hơn trong việc tự động xử lý cũng như phân bổ dữ liệu.

Hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm kế toán dạng đám mây như Xero và Crunch Accounting, nhưng SMACC nói rằng sự khác biệt chính là mức độ tự động hóa cao trên tất cả quá trình kế toán và tài chính mà thường các công ty sẽ phải thực hiện bằng tay.

Nếu bạn là kế toán thì bọn họ (chúng) sắp thay thế bạn rồi đó.

 

nvt992

Member
Ðề: Startup này đang xây dựng AI để làm công việc kế toán. Goodbye kế toán!

không thay thế được đâu, em nghĩ thay thế được kiểm toán thì đúng hơn @-)@-)@-)
 

Duc_91

Member
Ðề: Startup này đang xây dựng AI để làm công việc kế toán. Goodbye kế toán!

Không biết có chức năng xxx ko nhỉ :))
 

qhuy729

Member
Ðề: Startup này đang xây dựng AI để làm công việc kế toán. Goodbye kế toán!

biết làm bùa sổ sách không mà đòi thay kế toán :D
 
Bên trên