Powpew tựa game Việt dành cho những kẻ thích đùa

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mới đây, tựa game thuần Việt tựa game khá là vui nhộn và độc đáo có tên Powpew đã chính thức có mặt trên cả hai hệ thống iOS và Android.

03f69b66aee98830ae7f980d4ef81959.jpg

Điểm nổi bật nhất của game là ghép mặt người chơi vào nhân vật và cả quái vật trong game. Đây chính là lúc bạn tận dụng những bức ảnh khó đỡ của bạn bè hay của chính mình nhằm mục đích xả stress. Hãy tưởng tượng bạn có thể biến bất kì ai thành một chú rùa, con cá hay con nòng nọc rồi sút họ lăn lông lốc. Game còn có tính tương tác khá cao khi cho phép share hình ảnh lên Facebook để người chơi có thể tương tác với bạn bè để khoe “chiến tích”. Và chắc chắn rằng một khi chúng ta bị bạn bè troll, nhất định phải có màn đáp lễ.

Game có 2 màn.

Thoáng nhìn qua màn 1, người chơi sẽ có cảm giác là nó khá dễ ăn và đơn giản, nhưng sự thực không phải là như vậy. Tap vào màn hình để nhảy và giữ lâu hơn chút để nhảy cao hơn. Bạn sẽ phải phản xạ thật nhanh để vừa tránh những chướng ngại vật trên đường đi, vừa phải nhảy để né những chiếc mai rùa bất thình lình từ trên trời rơi xuống.

Còn 1 điều cực kỳ thú vị trong game đó chính là việc mở quà. Nếu như ở những game khác, hộp quà thường là những vật phẩm rất giá trị giúp cho người chơi qua màn dễ dàng thì trong Powpew bạn phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ, nếu may mắn thì bạn sẽ được hóa thành siêu nhân, người khổng lồ hay zoombie để có thể nghiền nát các chường ngại vật trên đường. Tuy nhiên, rất có thể chui ra từ những hộp quà ấy là một bà già điên cầm dao rượt khiến bạn phải chạy sát vào góc màn hình, hay bị đuổi ngược lại bởi gã người ngoài hành tinh cầm súng... điều đó đồng nghĩa với việc mạng sống của nhân vật trở nên mong manh nhất và có thể "ra đi" bất kỳ lúc nào nếu bạn không tập trung cao độ.

Dường như là chưa đủ bá đạo, game còn thách thức tính kiên nhẫn của game thủ khi trang bị tính năng chê bai người chơi khi họ chết như là "đồ con gà",hay " ngu nè"...

43404e128d687fec9ec525166e31aadb.jpg

Màn 2 là màn chơi dưới nước, mức độ khó được đẩy lên rất cao khi trên dưới màn hình đều chằng chịt dây điện, chỉ cần chạm vào mép và bạn chết chắc, người chơi vừa phải tap tap liên tục vào màn hình để không bị chìm xuống vừa phải cố ăn những bọng oxy để không bị tụt dưỡng khí mà chết. Chưa đủ, nếu không tiêu diệt được đúng số quái vật trên đường (bằng cách húc từ dưới húc lên) theo thời gian chỉ định, họ sẽ bị nổ cháy đen. Màn 2 độ khó bao nhiêu, thì độ bựa cũng không kém cạnh, nếu may mắn bạn có thể ăn được bọc quà khiến bạn phồng to như quả bong bóng và xả rắm vào mặt mấy người bạn trong vai chú cá tội nghiệp!!! Và còn rất nhiều những hiệu ứng hay ho đang chờ bạn khám phá.

Trong quá trình chơi game, bạn hãy cố gắng tiêu diệt số quái vật trên đường càng nhiều càng tốt, với số mốc 5-10-15 con, bạn sẽ được thưởng một màn mini game khá thú vị khi có thể leo, trèo, cưỡi, chém hay ném đá mấy người bạn đang đội lốt chú rùa đáng yêu.

4437f545ac1e65cefc157f175a59188a.jpg

Minigame màn 1 sau khi ăn được 10 chú rùa

9da90e9d2bf7741780d4d0c584c952c0.jpg

Minigame màn 2 sau khi ăn được 5 chú rùa​


Thêm vào đó hệ thống shop đồ, trang phục của game cũng khá phong phú, vui nhộn và tiêu biểu nhất là chiếc mũ cối nhìn rất Việt Nam.

Link tải cho android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pt.powpewgame
Link tải cho Ios:
https://appsto.re/vn/aQxhdb.i

Theo tinhte​
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Powpew tựa game Việt dành cho những kẻ thích đùa

game việt đơn giản nhưng cũng khá thú vị đó chứ
 

tfm

Well-Known Member
Ðề: Powpew tựa game Việt dành cho những kẻ thích đùa

mặt Cu Hiep tinhte hả? giống thế./
 

pionguyen

Member
Ðề: Powpew tựa game Việt dành cho những kẻ thích đùa

Đích thị là Cu Hiệp với Tài Hoàng bên tinhte roài!
 
Bên trên