Khảo sát từ Phone Arena: 40% người dùng không thích ý tưởng Note 7 dùng màn hình cong

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Chúng ta đã có tin rò rỉ về màu xanh mới của chiếc phablet Galaxy Note 7 có tên gọi Blue Coral, chúng ta cũng đã có những hình ảnh rò rỉ chi tiết cho thấy chiếc phablet thế hệ mới này sẽ có bảo mật sinh trắc học quét võng mạc, rồi chúng ta cũng có thông tin về hai phiên bản chip xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893 dành cho Note 7 v.v. Nhưng điều gây kích thích nhất có lẽ là thông tin cho biết phablet Samsung Galaxy Note 7 sẽ chỉ có duy nhất bản dùng màn hình cong hai mặt, mà Samsung gọi là “edge”, chứ không có thêm lựa chọn màn hình phẳng như hiện nay. Được biết công ty Samsung đã luôn bán song hành hai phiên bản màn hình cong và phẳng từ 20 tháng qua, bắt đầu với Galaxy Note 4 và Note Edge, trong đó bản màn hình phẳng được xem như kinh điển còn màn hình cong sẽ dành cho những người dùng hiện đại, năng động muốn sở hữu một thiết bị có tính phá cách và độc đáo, nhưng tất nhiên là cũng cần sẵn sàng chấp nhận móc hầu bao chi ra nhiều hơn.

Vậy thì liệu công ty Samsung có đang đi nước cờ mạo hiểm (hay mạnh dạn đột phá) khi chỉ tung ra thị trường phiên bản Edge màn hình cong vào tháng 8 tới? Để có câu trả lời thỏa đáng thì không gì tốt hơn bằng việc thăm dò ý kiến ngay với những người tiêu dùng, những người sẽ trực tiếp chi tiền để sở hữu nó cũng như chung đụng với thiết bị này mỗi ngày. Và trang tin Phone Arena đã thực hiện khảo sát có tên Liệu việc Note 7 không có màn hình phẳng truyền thống có khiến các bạn phiền lòng? với những bạn đọc của họ, và như ở ảnh kết quả bên dưới:

attachment.php

Theo đó, có tất cả 1.499 người tham gia khảo sát, với 384 người (chiếm 25%) nói rằng họ không quan tâm vì đây là những fan cuồng của thiết kế màn hình cong Edge dù thế nào đi nữa. 528 người (chiếm 35%) sẽ không cảm thấy phiền hà nếu như Note 7 vẫn có mức giá tương tự như Note 5 khi bán ra lần đầu — thế nên... chúng ta sẽ được thấy những phản ứng không mấy vui một khi giá bán sắp tới của Note 7 vọt lên cao. Trong khi đó, tới 587 người (chiếm gần 40%) cảm thấy không hài lòng về ý tưởng một chiếc Note màn hình cong cho họ mua.

Chúng ta hãy chờ xem công ty Samsung sẽ có điều chỉnh nào đối với thiết kế của Note 7...

Nguồn Phone Arena
 
Ðề: Khảo sát từ Phone Arena: 40% người dùng không thích ý tưởng Note 7 dùng màn hình cong

E cũng không thích nó cong. Muốn cong thì dòng S là được rồi. Đừng có lai lai mất chất riêng của dòng note.
 
Ðề: Khảo sát từ Phone Arena: 40% người dùng không thích ý tưởng Note 7 dùng màn hình cong

Mình cũng chẳng thích nó cong
 

phamquocanh

New Member
Ðề: Khảo sát từ Phone Arena: 40% người dùng không thích ý tưởng Note 7 dùng màn hình cong

Note 7 mà cong thì khác éo gì S6 E+ hả =)) Mình thấy cứ phẳng như Note 5 là đẹp, mỏng hơn, pin trâu hơn là ok :">
 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: Khảo sát từ Phone Arena: 40% người dùng không thích ý tưởng Note 7 dùng màn hình cong

Lưng cong là được rồi, nhưng màn hình cong có thêm nhiều ứng dụng từ nó hơn
 
Bên trên