Cựu giám đốc Apple bán "cỏ" dạng thỏi chocolate

torune

Film critic
[just]'Thân thiện với người dùng' chưa bao giờ là một cụm từ mà người ta dùng để chỉ 'cần sa' ở dạng hút, nói chi đến dạng đồ ăn. Qua các phương tiện thông tin, đồ ăn chứa cần sa thường là bánh cookie hay kẹm nhai. Với những dạng sản phẩm này, người dùng mất vài giờ để có thể "bay" được và hiệu ứng được ước đoán sẽ mãnh liệt hơn sau đó.

attachment.php

Mới đây, một cựu nhân viên Apple muốn thay đổi định nghĩa của mọi người về 'cần sa ăn được'!

Sau 6 năm làm việc tại 'quả táo' trong cương vị giám đốc sản xuất, Eric Eslao bắt đầu chế biến món chocolate chứa cần cùng với công ty riêng mang tên Défoncé Chocolatier. Phương châm của công ty là mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm cần sa ăn được có vẻ ngoài bắt mắt và rất thân thiện trong cách sử dụng.

Eslao chia sẻ:

"Làm việc ở Apple, bạn phải liên tục nghĩ ra những phiên bản mới của sản phẩm. Chúng tôi muốn nét văn hóa đó thành một phần của công ty [sản xuất chocolate]. Đó là một thứ tuyệt vời, nhưng bạn phải không ngừng nỗ lực để trở nên tốt hơn"

Mỗi thỏi chocolate mang thương hiệu Défoncé Chocolatier chứa 180 miligram HTC - hợp chất dễ tìm thấy trong lá cần đồng thời là chất giúp người hút đạt trạng thái hưng phấn. Với toàn bộ hàm lượng này, chất THC có tạo ra một "chuyến bay" kéo dài hàng giờ. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã cẩn thận chia thỏi chocolate này thành 18 mảnh, mỗi mảnh chứa 10 miligram THC - hàm lượng tương đương với vài ba lần hút.

attachment.php

Sở hữu một thỏi cần với liều lượng được đong đếm rõ ràng sẽ rất hữu ích với người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm hoặc những ai nhạy cảm với hợp chất THC. Do đó, sử dụng cần qua thỏi chocolate tỏ ra khoa học hơn việc ước nhẩm lượng "cỏ" cần phân bổ đều vào 18 chiếc bánh cookie.

Về chất lượng chocolate, Défoncé Chocolatier chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng khi lấy nguồn từ 2 nhà phân phối lớn là TCHO và Guittard Chocolate Company. Các thỏi chocolate sẽ có vị cà-phê, vanilla, đắng, bạc hà, matcha hoặc hazenut.

attachment.php

Theo lời Eslao, cái tên Défoncé là từ tiếng Pháp chỉ khái niệm 'say thuốc'. Đồng thời, một cái tên nghe có vẻ cổ điển sẽ ăn ý hơn với chiến lược của công ty. Cũng theo nhà sáng lập, trong nhiều thập kỷ qua, cần sa đã trở thành một thứ mà nhiều người có ít thiện cảm. Nhưng, với nguyên liệu chất lượng cao, thiết kế thông minh và tên gọi sang trọng, Eslao hy vọng Défoncé sẽ lấy lại niềm tin từ người dùng cho ngành công nghiệp này.

Nếu như bang California đồng thuận hợp pháp hóa cần sa trong thời gian tới, những thanh chocolate Défoncé sẽ được phục vụ rộng rãi ở các nhà hàng. Hiện, giá thành của sản phẩm là 20 USD/thỏi.

attachment.php

Theo Tech Insider[/just]​
 
Ðề: Cựu giám đốc Apple bán "cỏ" dạng thỏi chocolate

Thế là bán cần sa hợp pháp à??
 

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: Cựu giám đốc Apple bán "cỏ" dạng thỏi chocolate

đúng là mẽo cái méo gì cũng kinh doanh dc
 
Bên trên