DeePoon M2: Chiếc kính thực tế ảo không cần dùng thêm điện thoại hoặc máy tính

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Hầu hết những mẫu thiết bị trình diễn thực thế ảo (VR) đều phải phụ thuộc vào điện thoại hoặc một bộ vi xử lý bên ngoài để chúng ta có thể sử dụng ví dụ như máy chơi game cầm tay hoặc máy tính cá nhân. Nhưng chúng ta vừa có một sản phẩm mới có thể chưa bộ vi xử lý bên trong với tên gọi DeePoon M2.

Sảm phẩm này được sản xuất bởi các chuyên gia của ARM. Một chiếc máy tính mini bên trong sử dụng con chip Samsung Exynos 7420 với 8 nhân với 4 nhân Cortex-A57 và 4 nhân Cortex-A53, vi xử lý đồ họa được tích hợp ARM Mali-T760 MP8. Bên trong đó là RAM 3GB LPDDR4-1600, bộ nhớ flash 16GB, Wi-Fi băng tầng kép và Bluetooth 4.0.

Sảm phẩm này cũng được trang bị màn hình OLED chất lượng cao với kích thước 5.7 inch và độ phân giải 2560 × 1440, tốc độ quét ở mức 60-70 Hz. Chiếc kính mới cũng có khả năng điều chỉnh focus và dung lượng pin lên đến 3.000 mAh.

Hiện mẫu kính này đã được cho đặt hàng với giá $488 nếu sử dụng Coupon YFJ100. Với sức mạnh bên trong tương đương với những chiêc điện thoại mạnh mẽ hiện nay chúng ta có thể lựa chọn giữa chiếc Deepoon M2 hoặc những mẫu Galaxy S với kính Samsung Gear VR hay những bộ Google Cardboard giá rẻ để trải nghiệm thế giới thực tế ảo.

 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: DeePoon M2: Chiếc kính thực tế ảo không cần dùng thêm điện thoại hoặc máy tính

DeePoon M2 sẽ mở ra 1 thị trường mới, cơ hội cho người mới khởi nghiệp dồn hết tiền vào

sản phẩm nào có tổng trọng lượng dưới 100g là champion
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: DeePoon M2: Chiếc kính thực tế ảo không cần dùng thêm điện thoại hoặc máy tính

đây mới đúng là kính thực tế ảo nè
 
Bên trên