SanDisk giới thiệu thẻ nhớ microSD 256GB nhanh nhất thế giới

mrchubby

Chuyên viên tin tức
attachment.php

Vào ngày hôm nay Western Digital – công ty mẹ của SanDisk đã công bố thẻ nhớ dung lượng 256GB mới mà theo họ - thì đây là chiếc thẻ nhớ 256GB có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Mục đích ra đời của thẻ microSD này chủ yếu dành cho nhu cầu ghi video 4K từ điện thoại, máy bay drone, action camera và các dòng sản phẩm tương tự. Với con số 256GB thì đây là dung lượng quá đủ cho các nhu cầu ghi hình 4K ở thời điểm hiện tại.

Đây không phải là chiếc thẻ nhớ có dung lượng 256GB duy nhất trên thị trường, bởi Samsung cũng đã có một sản phẩm có dung lượng tương tự, chỉ có điều thẻ nhớ của hãng này có tốc độ chậm hơn Extreme microSDXC UHD-I 256GB của SanDisk.

Nếu bạn thắc mắc tốc độ của chiếc thẻ nhớ này là bao nhiêu, thì xin trả lời rằng nó có tốc độ đọc/ghi lần lượt là 100MB/s và 90MB/s. Và với tốc độ như vậy thì một bộ phim Full HD chỉ cần 45 giây để truyền tải mà thôi.

Ngoài ra một phiên bản rẻ hơn của chiếc thẻ nhớ 256GB mới cũng đã được SanDisk giới thiệu đến người dùng. SanDisk Ultra 256GB microSDXC UHS-I Premium Edition có tốc độ truyền tải lên đến 95MB/s, tuy nhiên tốc độ ghi không được hãng đề cập đến. Cả 2 chiếc thẻ nhớ 256GB của SanDisk đều được trang bị tính năng chống sốc, chống nước, kháng nhiệt và tia X.

Thẻ nhớ SanDisk microSD Extreme 256GB sẽ có giá $199.99 và nó sẽ có mặt trên thị trường vào Quý tư năm nay, trong khi phiên bản Premium Edition giá $149.99 sẽ được bán ra vào tháng Tám tới.

Theo UberGizmo
 

Samstore

New Member
Ðề: SanDisk giới thiệu thẻ nhớ microSD 256GB nhanh nhất thế giới

Mua zè lưu game psp quá dã
 

SmartCash

Member
Ðề: SanDisk giới thiệu thẻ nhớ microSD 256GB nhanh nhất thế giới

bằng cả cái ổ SSD
 

quanghaith2

Well-Known Member
Ðề: SanDisk giới thiệu thẻ nhớ microSD 256GB nhanh nhất thế giới

Hàng xịn, giá cũng xịn, cơ mà với cái tốc độ 100/90MB thì thua xa so với SSD nhưng giá lại đắt hơn SSD, được cái nhỏ gọn :D
 
Bên trên