Google đang bí mật phát triển thiết bị thực tế tăng cường

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Google đang được đồn đoán rằng hãng bí mật phát triển một thiết bị thực tế tăng cường với khả năng làm việc độc lập với cả điện thoại lẫn máy tính.

Các đây vài ngày, trang tin Recode đã nói rằng Google loại bỏ dự án bí mật phát triến sản phẩm thực tế ảo tương tự như Oculus Rift của Facebook để tập trung hơn vào các thiết bị thực tế ảo dựa trên nền tảng di động cũng như dự án Daydream. Nhưng sự thật có lẽ vẫn còn một thiết bị khác vẫn đang được thầm lặng nghiên cứu.

Thật sự hiện nay cũng khó mà có được xác nhận từ phía Google, cũng như hầu hết các công ty công nghệ khác, họ gần như không bình luận về những sản phẩm trước khi họ chính thức công bố.

Tin đồn cũng chỉ ra rằng xu hướng thực tế ảo và thực tế tăng cường đang trở thành những xu thế lớn của ngành công nghệ. Facebook hiện nay đang có Oculus Rift, Microsoft cũng đã có cho mình bộ kính thực thế tăng cường Hololens, và rất nhiều tin đồn nói rằng Apple cũng đang âm thầm phát triển các thiết bị tương tự

Google cũng đã đặt dấu chân của mình rất sớm vào cuộc chơi thực tế ảo với bộ Cardboard DIY và gần đây là giới thiệu nền tảng Daydream mới nhưng tích hợp sâu hơn với các phần cứng trên điện thoại.

Tuy nhiên, có lẽ chừng đó là chưa đủ với Google. Theo thông tin nội bộ từ một số nhân viên đang làm việc với các thiết bị bí mật của hãng thì Daydream vẫn chưa phải là dự án mang tính dài hạn cho lĩnh vực AR và VR.

 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Google đang bí mật phát triển thiết bị thực tế tăng cường

công nhận mấy ổng rảnh thiệt, chắc là không biết phát minh thêm gì nữa nên chế bậy bạ cho có phong trào ...

chúng ta đang sống trong thế giới VR và AR đó thôi... nếu có thêm những thiết bị trên khác nào VR trong VR, AR trong AR
 
Bên trên