Nvidia đưa kiến trúc Pascal lên card Quadro mới, dung lượng RAM lên đến 24GB

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Chúng ta vẫn cho rằng mẫu card đồ họa Titan X mới nhất của Nvidia sẽ là “trùm cuối” trong dàn card đồ họa của Nvidia thì có lẽ vẫn chưa phải đâu. Nhà sản xuất GPU này vừa mới hé lộ dòng card đồ họa workstation Quadro mới của hãng dựa trên kiến trúc Pascal là P5000 và P6000. Cả hai mẫu card đồ họa mới sẽ có sức mạnh khiến những chiếc card đồ họa chơi game bạn cảm thấy tự hào trở nên mờ nhạt. Mẫu P6000 hiện là card đồ họa mạnh mẽ nhất với số nhân đồ họa 3.840 cao hơn Titan X với 3584 nhân CUDA, dung lượng RAM gấp đôi lên đến 24GB. Mẫu P5000 có sức mạnh gần hơn với GTX 1080 với chỉ có 2.560 nhân CUDA nhưng dung lượng RAM lên đến 16GB chắc chắn sẽ đè bẹp mẫu card 8GB. Với những người đang làm việc với những hình ảnh 3D dung lượng lớn thì đây chính là phần cứng bạn đang chờ đợi.

Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ có vậy. Cả hai mẫu P5000 và P6000 có thể tận dụng được tối đa khả năng của bộ kit cho các nhà phát triển VRWorks 360 với khả năng tạo ra hình ảnh thực tế ảo. Chúng có thể ghi lại, kết hợp và truyền trực tiếp các nội dung VR từ 32 camera cùng một lúc, điều này khiến chúng trở thành thiết bị lý tưởng cho thực tế ảo.

Điều cuối cùng mà chúng ta muốn biết chắc chắn là mức giá. Nvidia sẽ giao hai mẫu card đồ họa mới này vào tháng 10 nhưng không tiết lộ rõ mức giá của chúng. Với card Titan X giá $1.200 không được trang bị nhiều nhân xử lý cũng như RAM thì những mẫu card mới chắc chắn sẽ có giá cao hơn nhiều. Tất nhiên là những mẫu card đồ họa này cũng không dành cho những người dùng thông thường. Mức giá người ta bỏ ra để mua những card đồ họa mới này cso thể nhanh chóng thu hồi nhờ những dự án lớn đòi hỏi khả năng xử lý cao.

 

changcombaolac

Well-Known Member
Ðề: Nvidia đưa kiến trúc Pascal lên card Quadro mới, dung lượng RAM lên đến 24GB

cái này chắc chỉ dùng để làm kỹ xảo fim thôi ! :)
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Nvidia đưa kiến trúc Pascal lên card Quadro mới, dung lượng RAM lên đến 24GB

đây là 1 chiếc card đồ họa rất tốt cho quán net-game hiện tại với giá 4k/ giờ, nạp 50k tặng 50k , miễn phí nước ngọt và matxa
 
Ðề: Nvidia đưa kiến trúc Pascal lên card Quadro mới, dung lượng RAM lên đến 24GB

Mua vài chục cái này về làm kỹ xảo cho Kong: Skull Island thì Warner Bros thâu hồi vốn cũng nhanh lắm.
 
Bên trên