Rò rỉ video tai nghe earpod dùng kết nối Lightning dành cho iPhone 7

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Từ nhiều tuần qua chúng ta đã được nghe nói về kế hoạch bỏ cổng kết nối tai nghe 3,5mm truyền thống để chuyển sang Lightning; chúng ta cũng đã có được một số hình ảnh được cho là thuộc về chiếc tai nghe EarPods dùng kết nối Lightning, nhưng tất cả đều là hàng giả khi xét đến yếu tố thẩm mỹ vốn thường thấy ở các sản phẩm đến từ công ty Apple. Hôm qua, trên trang MobileFun đã cho đăng tải một đoạn video rõ nét hơn về chiếc tai nghe Lightning EarPods với độ tin cậy cao hơn khi xét đến tính tương quan với những thiết bị của Apple.

Nhìn chung thì ngoại hình của mẫu tai nghe này cũng không khác gì lắm so với các dòng tai nghe EarPods dùng cáp 3,5mm hiện có, chỉ có điều giờ đây đầu kết nối đã là Lightning, và có phần to hơn một chút so với các phiên bản hiện hành do lẽ nó còn được tích hợp thêm cả bộ chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analog cần thiết cho nhu cầu thưởng thức nhạc của người sử dụng, chứ không chỉ đơn thuần để sạc pin hay truyền dữ liệu nữa.

[video=youtube;O3pZcMCwxvo]https://www.youtube.com/watch?v=O3pZcMCwxvo[/video]​

Như video cho thấy, chiếc tai nghe này đã thể hiện đầy đủ các chức năng cần có bao gồm điều chỉnh qua bài, tạm ngừng, phát nhạc.

Được biết ngoài ý tưởng tai nghe dùng kết nối Lightning thì chúng ta đồng thời có thông tin cho biết công ty Apple cũng đang nghiên cứu phát triển một mẫu tai nghe không dây hoàn toàn với tên gọi "AirPods" dành cho những người dùng chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt.

Nguồn Macrumors
 

taoTnuday

Well-Known Member
Ðề: Rò rỉ video tai nghe earpod dùng kết nối Lightning dành cho iPhone 7

Thực sự Apple vẫn bá đạo như hồi nào, vẫn dc coi là mốc chuẩn và có lẽ sắp tới thị trường tai nghe sẽ nghiêng ít nhiều theo chuẩn jack lai ting ( lighting ) này :3
 

tbn2004

Active Member
Ðề: Rò rỉ video tai nghe earpod dùng kết nối Lightning dành cho iPhone 7

Đang xài IP với con DAC thông qua cáp Lightning-USB Camera kit. Về mặt app thì cũng ko nhiều app hỗ trợ xuất âm qua lightning. Hiện tại thì đang happy với app Onkyo HF player (phiên bản mở rộng $10). Hy vọng cùng với cái tai nghe này, Apple hỗ trợ xuất âm mặc định qua Lightning nữa thì ngon.

Nói thêm là cổng 3.5mm của IP chỉ hỗ trợ xuất âm 16bit/44.1Khz. Các files âm thanh có sample rates cao hơn thì phải trông chờ vào cổng lightning. Cho nên đây là bước đi hợp lý của Apple chứ ko hẳn là Apple thay đổi chỉ vì lý do thẩm mỹ.
 
Bên trên