Samsung bổ sung tính năng HDR upscale cho các mẫu tivi đời 2016

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Hôm qua, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc là Samsung cho biết họ chuẩn bị bổ sung chức năng "HDR+" cho các sản phẩm tivi của họ để giúp nâng cấp chất lượng của nội dung hình ảnh thường lên thành HDR (high dynamic range). Tính năng này sẽ sớm được bổ sung cho các dòng tivi đời 2016 của Samsung thông qua một bản cập nhật firmware.

attachment.php

Theo Samsung cho biết thì tính năng “HDR+” mà họ sắp mang đến cho người dùng sẽ có khả năng nâng cấp chất lượng của nội dung hình ảnh thông thường lên thành HDR (high dynamic range) bằng cách tăng cường mà sắc và độ tương phản.

Điều thú vị hơn nữa là tính năng mới này đồng thời làm việc tốt với cả những nội dung hình ảnh đã được xử lý HDR, công ty Samsung cho biết thêm.

"Với những nội dung HDR có sẵn thì tính năng HDR+ sẽ giúp bổ sung ánh sáng để làm rõ hơn các chủ thể bị ẩn đi trong bóng tối. Trong khi đó, với các nội dung sáng quá thì HDR+ sẽ tăng cường tỉ lệ tương phản để làm tách bạch chủ thể với phông nền trong khi vẫn giữ được những chi tiết để giúp người xem có trải nghiệm hình ảnh tốt hơn nữa."

Bên cạnh đó, bản cập nhật firmware đồng thời giúp bổ sung thêm nhiều tùy chọn thiết lập hình ảnh HDR hơn ở chế độ Expert Mode với phần Picture – Special viewing. Thông thường thì các tivi sẽ khóa hầu hết các thiết lập khi tín hiệu HDR được phát hiện.

attachment.php

Dự kiến trong tháng 9 tới, công ty Samsung sẽ phát hành bản cập nhật cho các mẫu tivi SUHD 2016 và UHD 2016 của họ.

Nguồn Flatpanelshd
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Samsung bổ sung tính năng HDR upscale cho các mẫu tivi đời 2016

càng ngày càng đỉnh
 

bca258nt

Well-Known Member
Ðề: Samsung bổ sung tính năng HDR upscale cho các mẫu tivi đời 2016

Càng ngày càng đẹp
 

thanhdcm

New Member
Ðề: Samsung bổ sung tính năng HDR upscale cho các mẫu tivi đời 2016

Samsung TV xem không tự nhiên như của Sony được!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên