Găng tay đỏ (2016)

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Phim này có tựa đề là Găng tay đỏ, nhưng thực ra nó chả liên quan gì đến chuyện phim cả, cái găng tay này là để nữ sát thủ sến sẫm đeo vào vì “em không thích nhìn thấy máu nên em đeo găng tay đỏ”, nghe y như kiểu “anh thích đi dưới mưa tầm tã để anh có thể thoải mái đái trong quần”. Không thích máu thì đi làm sát thủ chi bà nội, đi làm bác sỹ đi.

7c6fdc504079e0a092c9e55816adcbcb.jpg

Phim khởi đầu giống xã hội đen Hongkong mười năm về trước, giữa phim giống tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, cuối phim giống … cảnh sát hình sự Việt nam. Nói chung xem phim này rất lời, xem 1 được 3.

Nàng sát thủ đến từ tổ chức quốc tế nha, đào tạo bài bản như phim Sống Còn nha, về Việt Nam hành động thì toàn thất bại, đã vậy định làm gì đều được anh chàng kia tìm ra cả, sát thủ gì hành động lộ liễu, hời hợt. Tóm lại là chả thấy lợi hại chỗ nào, chỉ thấy vác súng rất dài, chạy rất dai và khóc rất thoải mái. Lan Ngọc có vẻ hợp với phim tình cảm hơn là vai hành động dữ dằn như thế này, nhìn không ra chất sát thủ.

Trùm xã hội đen buôn ma túy ở Việt Nam có vẻ không dữ mấy, lại rất tốt với đàn em. Nghĩ sao đêm hôm nhất quyết kêu đàn em ở lại cửa hàng … lo cho con gái mình, haiz, đừng nói lo, làm luôn cũng được ấy chớ, đại ca gì mà tốt ghê.

Anh Hiếu Nguyễn trong phim này vẫn phong độ như ngày nào, vẫn cởi áo quất gái như thường lệ. Dù rằng có đôi lúc anh khá chậm chạp, anh từ thang máy gấp gáp đi lên mà 5 phút sau mới đến được phòng để thằng kia nó chép dữ liệu vô usb rồi chạy mất. Anh bắt được cô em gái sexy (khác cha khác mẹ), anh liếm liếm lên má cô em mãi đến khi hết phim bị rượt chạy luôn, anh chậm quá.

Nhưng tất cả đều không bằng anh cảnh sát chìm, anh trốn trốn ngoài hành lang xong lôi đâu ra đống khăn mền, ngồi tỷ mỉ cột gút đồ, quăng xong đu xuống đồ như phim vậy đó, vừa xuống tới đất cả đám giang hồ đứng chờ bắt anh, phí công anh cột khăn đu dây quá. Rồi cả đám bu lại đánh anh, xong chuyển cảnh, anh thoát được chạy đi xa lắm, không ai hiểu anh thoát bằng cách nào, chắc dùng phép dịch chuyển tức thời.

Cuối phim, cả đám đang rượt đuổi nhau ở khách sạn sang trọng trung tâm thành phố, thoắt cái thấy tất cả đang rượt nhau tiếp ở nhà hoang trên triền đất cao cao. Lẽ nào có đoạn chạy trong đường hầm từ khách sạn trung tâm ra ngoại ô mà đạo diễn quên chưa quay.

Một chiến sỹ hy sinh, 2 đồng đội hẹn nhau ra tâm sự ở khúc sông thanh vắng. Anh đội trưởng dõng dạc: “Trần Thông sẽ sống mãi trong tim của chúng ta”. Đậu má, nghe quen quen, hình như chỉ có một người được sống mãi trong tim chúng ta thôi mà. Đã vậy, để chỉ chỗ cho đồng đội, ảnh ngồi xuống dùng than vẽ hết hai tiếng tám chục phút cho ra cái bản đồ ngoằn ngèo, anh rảnh quá.

Phim vẫn mắc lỗi như các phim Việt khác là bắt diễn viên đọc triết lý, đọc thông điệp nhiều quá, chắc đạo diễn sợ khán giả xem không hiểu. Và đỉnh cao nhất là cuối phim, khi mọi chuyện xong xuôi, anh đội trưởng cảnh sát mặt đanh thép, mắt rưng rưng, nói to rõ ràng “cuối cùng thì cái ác cũng sẽ bị pháp luật tiêu diệt”. Ta nói cả rạp cười rần rần luôn, chả hiểu sao ảnh nghiêm túc vậy mà mọi người lại cười.

Tóm lại thì Găng tay đỏ nhìn giống phim xã hội đen nhưng thực tế lại rất hài hước, xem giải trí rất tốt.

 

Đính kèm

  • socialfeed.info-teaser-poster-cua-bom-tan-hanh-dong-mua-thu-nam-nay-gang.jpg
    socialfeed.info-teaser-poster-cua-bom-tan-hanh-dong-mua-thu-nam-nay-gang.jpg
    111.7 KB · Xem: 25,452
Chỉnh sửa lần cuối:

kokekutkit

Active Member
Kakaka... bó tay bác nhà báo, phim nào mà bị bác chém thì coi như ngóc đầu không nổi.
Có lẽ bác chém đúng tử huyệt của nó rồi...
Cảm ơn bác, vì bác mà em đỡ phải tốn tiền, tốn thời gian, mà mang cục tức!
 

arron2

Well-Known Member
h mà để bác Anbui làm phim từ A-Z ( đạo diễn, biên kịch , hình ảnh ... ) chắc phim đó đi dự oscar được ấy nhỉ
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Đang buổi sáng mới ngủ dậy mắt nhắm mắt mở đọc song bài bác Bùi An mà phì cười, cám ơn bác cho em một khởi đầu ngày mới
 
đội ngũ của bọn làm phim này PR rất tốt, chạy đôn chạy đáo khắp các fanpage về phim rạp trên FB để tạo hiệu ứng tò mò, người sinh lí yếu sẽ tưởng như phim này là Sống Còn năm 2016 với đẳng cấp Hollywood rồi và phải tức khắc chạy ra rạp ngay, nhưng những ai 1m8 30 phút thì sẽ lên BLTD cọi rì xiu của thím Bùi An :)
 

titani

Active Member
Em Lan Ngọc chỉ phù hợp đóng những vai có mảnh đời bất hạnh bi đát, qua cái Tấm Cám với phim này thì thấy ko hợp.
 

tangvanthang

Well-Known Member
hôm qua mới đọc báo thấy CGV với Liên Á lùm xùm vụ giờ chiếu mới biết VN có phim này hehe đọc Dv của bác này thì đúng là phim quá dở .. !!!! thất vọng với phim việt mình quá !
 

HacLongNinhKieu

Well-Known Member
Kakaka... bó tay bác nhà báo, phim nào mà bị bác chém thì coi như ngóc đầu không nổi.
Có lẽ bác chém đúng tử huyệt của nó rồi...
Cảm ơn bác, vì bác mà em đỡ phải tốn tiền, tốn thời gian, mà mang cục tức!
Chỉ cần mấy hãng phim bị chém bật lại là bác Bùi nói trật chỗ nào thôi, quá dễ mà nhỉ :))
 

kanazuki

Member
phim rạp Việt là hổng khoái rồi ,khoái mỗi cái review ,đọc cười chảy cả nước mắt
 
Bên trên