Samsung Galaxy J7 Prime – xứng đáng danh hiệu #selfieking ở phân khúc tầm trung

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Hiện nay khi bước ra phố xá, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều cảnh tượng selfie, từ các bạn nam thanh nữ tú cho đến giới trung niên, selfie chưa bao giờ hết sốt và dường như nó đang len lỏi vào từng ngóc ngách trong cuộc sống hiện đại.

Một bức ảnh đẹp liên quan đến rất nhiều yếu tố: khoảnh khắc, góc nhìn, thiết bị… Nhưng một bức ảnh selfie lại chủ yếu liên quan đến thiết bị phần cứng. Quả thực rằng những chiếc điện thoại thông minh đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển như vũ bão của #selfie hiện nay. Nếu như trước đây, những bức ảnh selfie – tự sướng chỉ được chụp từ những chiếc điện thoại có camera trước với thông số khiêm tốn, khiến bức ảnh không được đẹp vì nhiễu hạt, thì giờ đây người dùng đã có thể chụp cho mình những bức ảnh “tự sướng” đẹp hơn rất nhiều bởi các thiết bị phần cứng đã dần được cải thiện một cách đáng kể.


J7Prime cover.jpg

Samsung Galaxy J7 Prime – chiếc điện thoại tầm trung có khả năng selfie ấn tượng

Dạo một vòng thị trường điện thoại thông minh, không khó để bắt gặp những thiết bị với camera trước có độ phân giải cao, khẩu độ lớn giúp selfie – tự sướng trong môi trường thiếu sáng trở nên rõ và đẹp hơn. Tuy nhiên một trường hợp đặc biệt khiến bản thân vô cùng ấn tượng đó là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng lại được trang bị camera trước lên đến 8MP đi cùng khẩu độ lớn f/1.9. Chưa bàn đến chất lượng ảnh thì rõ ràng thông số này đã khiến mình cảm thấy khá sốc bởi camera trước “xịn” như thế này lúc trước chỉ xuất hiện trên những chiếc điện thoại cao cấp, vậy mà giờ đây Samsung đã “dám” đưa nó lên Galaxy J7 Prime – một chiếc điện thoại tầm trung đúng nghĩa.

Samsung Galaxy J7 Prime đã nhanh chóng giáng một cú đánh mạnh tay vào các đối thủ, đánh bật họ ra khỏi phân khúc đầy màu mỡ này. Lướt nhanh qua các cửa hàng TGDD hay FPTShop, chiếc điện thoại này đang được niêm yết ở mức giá gần 6tr3 đi kèm với nhiều quà tặng, làm một phép trừ đơn giản cho giá trị quà, chúng ta sẽ thấy chiếc điện thoại này chỉ còn khoảng hơn 5tr2 mà thôi. Và với 5tr2 đó, bạn có một chiếc điện thoại 5”5 FullHD, RAM 3GB, chip xử lý 8 nhân, pin 3300 mAh, bảo mật vân tay, cam sau 13MP F/1.9 và cam trước 8MP F/1.9. Rõ ràng tỷ suất giá cả/hiệu năng của Galaxy J7 Prime là rất tốt.

Trải nghiệm Samsung Galaxy J7 Prime khiến mình cảm thấy khá ấn tượng, ấn tượng ở hiệu năng toàn diện, ấn tượng ở màn hình, ấn tượng thời lượng sử dụng pin và ấn tượng nhất là camera selfie 8MP. Selfie chưa bao giờ dễ dàng đến thế, bạn sẽ có một bức ảnh “tự sướng” đẹp để chia sẻ ngay mà không cần lo về điều kiện ánh sáng nữa, tất cả là nhờ khẩu độ F/1.9 của Galaxy J7 Prime.

J7Prime normal selfie.jpg


Galaxy J7 Prime đã được Samsung chăm chút kỹ lưỡng ở khâu trải nghiệm người dùng. Chiếc điện thoại này còn được “hào phóng” trang bị khả năng bật camera nhanh bằng cách nhấn đúp nút home – chức năng chỉ xuất hiện trên những dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Giao diện phần mềm chụp hình rất gần gũi và dễ dùng, khi chuyển qua camera trước thì Galaxy J7 Prime cho thấy nó được thiết kế đánh mạnh vào khả năng selfie khi được Samsung tích hợp sẵn các thuật toán xử lý ảnh chụp. Làm mịn da: có, xử lý mắt lớn hơn: có, bóp mặt v-line: có luôn, và người dùng còn thế thể tinh chỉnh các tính năng này bằng một thanh kéo mỗi khi chọn vào từng icon.

J7Prime parameter adjustment.jpg

Tinh chỉnh nhanh thông số ảnh “tự sướng”

Ngoài các thuật toán xử lý hình, Galaxy J7 Prime còn có các chế độ tự sướng, bao gồm: selfie – tự sướng bình thường, wide selfie – quét nhiều bức ảnh liền kề tạo nên một bức ảnh tự sướng lớn, cho phép chụp được nhiều chủ thể hơn (giống với chế độ panorama ở camera sau), và cuối cùng là Sound & Shot – cho phép ghi thêm âm thanh vào ảnh chụp.

Samsung đã thêm một tính năng nho nhỏ nhưng rất thú vị vào Galaxy J7 Prime, đó là nhận diện tín hiệu chụp selfie bằng cử chỉ giơ bàn tay lên, bạn chỉ cần giơ tay lên để camera trước nhận diện và nó sẽ lập tức chụp mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào (ngoại trừ tạo dáng chụp ảnh :D)

J7Prime hand_up.jpg

Chụp selfie bằng tính năng nhận diện cử chỉ


Và sau khi thao tác chụp ảnh xong, đa số người dùng sẽ làm gì? Hẳn nhiên là sẽ xem lại bức ảnh đó rồi! Galaxy J7 Prime sẽ lại một lần nữa làm người dùng hài lòng, bởi chất lượng hiển thị trên màn hình 5.5 inch khá tốt, và nó sẽ mang lại một trải nghiệm selfie “tròn trịa” hơn rất nhiều.

J7Prime screen.jpg

Galaxy J7 Prime có màu sắc hiển thị trung thực


Kết

Có thể rằng so với những chiếc điện thoại cao cấp, Samsung Galaxy J7 Prime không cho ra nước ảnh selfie đẹp bằng. Nhưng ở phân khúc tầm trung #selfieking chính là danh hiệu khó có thể chối cãi khi nó được dành cho Galaxy J7 Prime.

MrChubby@HDvietnam​
 
con này có giá dao động tầm bao nhiêu tiền thế bạn ơi , nhìn đẹp quá , khẳ năng phải mua 1 con
 
Bên trên