Asus ZenWatch 3 sẽ bán ra trong tháng 11 giá 229$

bjemtj

Super Moderators
Asus-zenwatch-3-lineup.jpg

Nếu bạn là fan của Android Wear, thì có lẽ nửa cuối năm 2016 không phải là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với bạn. Thông báo cho biết sẽ không có bất kỳ chiếc đồng hồ Android Wear đầu bảng nào được ra mắt trong những tháng cuối của năm và Google cũng đã quyết định sẽ phát hành bản cập nhật Android Wear 2.0 vào đầu năm 2017. Trong những tháng cuối của năm 2016, chúng ta có thể thấy một cuộc so tài giữa Apple Watch Series 2 và Samsung Gear S3.

Asus cuối cùng đã tiết lộ giá bán và các thông tin có trên ZenWatch 3, dù có thể nó không phải là đồng hồ nổi bật nhất trên thị trường, nhưng nó vẫn được nhiều fan yêu thích hơn là ghét.

Asus đã chính thức giới thiệu ZenWatch 3 hồi tháng 9 tại hội chợ thương mại IFA, và một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất về đồng hồ là thiết kế tròn của mặt đồng hồ. Dòng ZenWatch của Asus cho đến nay vẫn là mặt hình vuông và không thể phủ nhận rằng với thiết kế mặt tròn này trông ZenWatch 3 hấp dẫn hơn rất nhiều. Mặt đồng hồ có kích thước 1,39-inch với độ phân giải 400 x 400. ZenWatch 3 cũng hỗ trợ pin 340 mAh, CPU Wear 2100 của Qualcomm và chứng nhận chỉ số chống bụi và nước IP67. Android Wear tiêu chuẩn có RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB, nhưng có lẻ điều đáng chú ý nhất là giá bán của ZenWatch 3 đã được công bố.

Chỉ với 229$ tương đương khoảng 5,1 triệu VNĐ, bạn đã có thể mang về cho mình một chiếc Asus ZenWatch 3 mặt tròn được gia công từ thép không rỉ. Giá bán này khá hấp dẫn, nhất là khi chúng ta xem xét một mặt đồng hồ tròn có độ phân giải cao, vi xử lý Wear 2100, và hiệu suất mạnh, được biết đồng hồ sẽ nhận bản cập nhật Android Wear 2.0 khi chính thức ra mắt. So với các tên tuổi khác, Asus ZenWatch 3 vẫn có giá bán rẽ hơn, mẫu đồng hồ có giá rẻ nhất là Apple Watch Series 2 với giá 269$ tương đương khoảng 6 triệu VNĐ, Huawei Watch với giá 349$ tương đương 7,8 triệu VNĐ và Moto 360 có giá 299$ tương đương 6,7 triệu VNĐ. Cả Huawei Watch và Moto 360 đã ra mắt hơn một năm tính đến thời điểm này và vi xử lý mà chúng đang chạy không được tối ưu hóa để làm việc với hệ điều hành Android Wear là Wear 2100.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua ZenWatch 3 với mức giá khá rẻ 229$, đồng hồ sẽ sớm cho phép chúng ta mua trực tiếp qua trang web của Asus và các cửa hàng online khác có thể sẽ bắt đầu vào tháng 11.

 
Bên trên