Trở thành kỹ sư CNTT với chương trình "Tiếp bước đam mê CNTT" của iSpace

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
iSpace là trường đào tạo chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin lâu đời và khá có tiếng trong suốt nhiều năm qua nhờ chất lượng giảng dạy cũng như tỷ lệ có được việc làm đúng ngành sau khi tốt nghiệp.

untitled-jpg.230480

Tiếp bước đam mê Công nghệ thông tin (CNTT) là chương trình đào tạo đặc biệt được iSpace thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ chọn CNTT làm công việc chính và muốn nâng cao trình độ chuyên môn, giá trị bằng cấp. Chương trình phù hợp với nhóm đối tượng là sinh viên đang học dang dở ngành CNTT và muốn theo học trở lại, những học viên tốt nghiệp trung cấp muốn lấy các bằng cao hơn về CNTT hoặc từng lấy các chứng chỉ Aptech, Arena, NIIT... muốn có thêm bằng cao đẳng, đại học.

Chương trình phù hợp với 3 nhóm đối tượng:
1. Sinh viên học sinh dang dở ngành CNTT, bỏ học giữa chừng và muốn theo học trở lại.
2. Học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo ngắn hạn, hoặc tốt nghiệp trung cấp CNTT, muốn học nâng cao giá trị bằng cấp.
3. Học viên tốt nghiệp các chương trình Aptech, Arena, NIIT ... và muốn học chuyển tiếp để lấy bằng cao đẳng, đại học.

Ưu điểm của chương trình học này là học viên được miễn các môn đã học, đã có bảng điểm tại các trường khác để bổ sung các môn cần thiết theo quy định đào tạo hiện hành. Tổng số môn phải học tuỳ thuộc vào khối lượng kiến thức đã tích luỹ trong quá khứ. Học viên chủ động sắp xếp thời gian học tối ưu vào cuối tuần hoặc buổi tối. Các ngành học được iSpace triển khai đều là những ngành nghề có nhu cầu cao trong xã hội, đón đầu xu hướng như an ninh mạng, lập trình di động...

iSpace cam kết đầu ra cho 100% sinh viên theo học khoá học này. Chương trình đào tạo của iSpace gồm 70% thực hành và 30% lý thuyết, sinh viên được tiếp cận với các quy trình chuẩn trong công việc của các ngành nghề CNTT phổ biến hiện nay. Tại các buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp, trường sẽ mời các doanh nghiệp tiềm năng tương ứng với ngành học tham gia và sinh viên có thể được tuyển dụng ngay sau đó. Học phí cho 2 năm rưỡi học tại iSpace là 45 triệu đồng, trong đó bao gồm cả học phí Anh văn, phí thực hiện đề tài và bảo vệ tốt nghiệp, giáo trình và các lệ phí khác.
 

Đính kèm

  • Untitled.jpg
    Untitled.jpg
    75.9 KB · Xem: 102
có bác nào học chương trình này rồi cho em biết chút thông tin về học phí được không ạ? cũng đang muốn học tiếp IT
 

Heugene

Member
vậy học xong chương trình 2 năm rưỡi này là có bằng cao đẳng hay đại học nhỉ?
 

gTrung

Member
Chương trình này chắc phù hợp với các bác muốn có văn bằng 2 nhỉ
 
học phí 45triệu cho 2 năm rưỡi... ổn đấy chứ, giờ trường nào cũng cao cao tầm này
 
Bên trên