Thiết bị Connect Coin của Motorola có thể giúp bạn tìm điện thoại và nhiều vật dụng khác

bjemtj

Super Moderators
Motorolas-Connect-Coin-wearable-can-help-find-your-phone-and-even-save-your-life.jpg.png

Gần hai năm trước Motorola đã giới thiệu Keylink, một phụ kiện nhỏ được sử dụng để làm việc với ứng dụng Motorola Connect, giúp bạn tìm kiếm chìa khóa, điện thoại hoặc những vật dụng quan trọng khác của mình khi bạn không thể tìm thấy chúng. Nay công ty này đã giới thiệu một thiết bị mới có tên Motorola Connect Coin. Sử dụng Bluetooth Low Energy 4.0, mỗi Coin được nạp năng lượng bằng pin và có thể thay thế pin sau một năm sử dụng, bên trong mỗi thiết bị sẽ được hỗ trợ một bộ định vị GPS. Người dùng có thể dùng Connect Coin để tìm kiếm điện thoại, chìa khóa xe và nhiều vật quan trọng khác khi họ làm thất lạc chúng.

Find-lost-items-tagged-with-the-Coin.jpg.png

Để ngăn những báo động gây phiền nhiễu và không mong muốn khi ở nhà hay trong văn phòng, chức năng Safe Zone có thể được bật để ngăn Coin phát ra tiếng còi báo động. Safe Zone chỉ có thể được kích hoạt khi được kết nối Wi-Fi. Một khi người dùng ở ngoài vùng phủ sóng Wi-Fi, Coin sẽ cảnh báo người dùng nếu họ đã rời khỏi văn phòng hoặc ra khỏi nhà mà không mang theo chìa khóa xe hay điện thoại của chính họ.

Chức năng camera trigger có thể được cài đặt bên trong Connect Coin của bạn, cho phép bạn chụp các bức ảnh từ xa. Coin cũng sẽ cho phép người dùng sử dụng thiết bị này để điều khiển danh sách nghe nhạc của họ, bạn có thể bỏ qua một bài hát hoặc thay đổi bản nhạc đang phát bằng cách điều khiển trên phụ kiện này. Và nếu gặp phải những nguy hiểm mà không tìm được người giúp đỡ, bạn chỉ cần nhấn vào nút SOS Alert thiết bị sẽ nhận định được vị trí hiện tại của bạn và gửi thông tin về cho bạn bè hay gia đình bạn.

Motorola-will-launch-the-Connect-Coin.jpg.png

Motorola Connect Coin sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Châu Á và thiết bị cũng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Nếu bạn đang sống ở những châu lục khác hãy yên tâm vì Connect Coin sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới vào cuối năm nay. Phụ kiện Coin này hoạt động song song với Hubble cho ứng dụng Connect Coin đã có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android.

Download và cài đặt Hubble cho Connect Coin (iOS|Android).

SOS-Alert-button-lets-friends-and-family-know-your-location.jpg.png
Coin-helps-you-take-remote-pictures-with-your-phone.jpg.png

 

Glacier

New Member
nếu gặp phải những nguy hiểm mà không tìm được người giúp đỡ, bạn chỉ cần nhấn vào nút SOS Alert thiết bị sẽ nhận định được vị trí hiện tại của bạn và gửi thông tin về cho bạn bè hay gia đình bạn.
Có đồng xu quyền năng này thì lỡ có bị bắt cóc cũng không thành vấn đề nà! :D:D:D:D:D
 
Bên trên