Điểm tin điện ảnh 18/12/2016

torune

Film critic
Nga làm show truyền hình y chang THE HUNGER GAMES; WOODY HARRELSON tiên phong live-stream phim đang quay ra màn ảnh rộng; OSCAR công bố 10 ứng viên tranh cử hạng mục Hiệu ứng Hình ảnh Xuất sắc nhất là những tin khép lại tuần này.

N01.png


.: TIN TỨC :.

WOODY HARRELSON tiên phong live-stream phim đang quay tới ngay rạp

N02.png

Mới đây, nam diễn viên Woody Harrelson vừa chia sẻ một dự án cực kỳ tham vọng mà trước giờ chưa ai làm cả. Cụ thể, anh sẽ đạo diễn, biên kịch và đóng chính trong tựa phim mang tên "Lost in London LIVE". Điểm đặc biệt của phim là mọi sự kiện đều diễn ra trong thời gian thực, với dàn cast gồm 30 diễn viên, được ghi hình bằng một máy quay duy nhất và truyền phát trực tiếp (live-stream) tới khán giả đang ngồi ở ngoài rạp.

Kịch bản phim được phát triển dựa trên một câu chuyện có thật của Woody Harrelson. Theo đó, vào một buổi tối đẹp trời ở London, anh tình cờ để lại tàn thuốc ở nơi công cộng, bị bắt bởi cảnh sát và kéo theo vô vàn hệ lụy không đáng có. Đóng cùng Woody Harrelson có hai cái tên nổi tiếng khác là Owen Wilson và Willie Nelson.

'Lost in London LIVE' dự kiến kéo dài 100 phút. Phim bắt đầu quay/chiếu vào lúc 6 giờ tối (giờ địa phương) vào ngày 19/1/2017 ở London và được truyền phát đến màn ảnh rộng của hơn 550 rạp chiếu. Danh sách rạp chiếu tham gia vào sự kiện này được chia sẻ tại http://www.fathomevents.com/event/lost-in-london.


"Chưa có ai quay phim và phát sóng trực tiếp nó ra rạp cùng lúc cả. Chưa từng ai làm điều dại dột này... cho tới bây giờ" - Woody Harrelson chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất với Entertainment Weekly. Anh tiếp tục: "Tôi yêu mến sân khấu và phim ảnh, và luôn muốn tìm cách nào đó để sáp nhập cả hai lại với nhau. Khi quyết định ghi hình ở thời gian thực [nhưng không live-stream], tôi nhận ra rằng phim có thể sẽ không giống với một trải nghiệm sân khấu vì thiếu khán giả cùng theo dõi. Bằng việc truyền phát phim trực tiếp ngay khi đang quay, tôi hy vọng sẽ hòa quyện được cảm giác hứng thú của trải nghiệm sân khấu với quy mô của một phim điện ảnh".

Một yếu tố mà Woody Harrelson và đoàn làm phim cần theo dõi sát sao là thời tiết thất thường của London. Đây được xem như con dao hai lưỡi. Một đầu, nó tràn ngập yếu tố bất ngờ. Ở đầu còn lại, nó có thể cản trở quá trình quay phim. Nói về ý tưởng live-stream một sản phẩm giải trí, đầu năm nay, Gwen Stefani từng thực hiện MV cho ca khúc "Make Me Like You" với phương thức tương tự tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 58.


Sau khi công chiếu, 'Lost in London LIVE' sẽ được biên tập lại để phát hành trong những định dạng khác.

N03.jpg


- - -


Nga chuẩn bị có show thực tế đúng chuẩn THE HUNGER GAMES

N04.png

Trong năm 2017, một show truyền hình thực tế mang quốc tịch Nga, có tên gọi "Game2: Winter", sẽ lên sóng. Show kéo dài 9 tháng trời, gồm 30 người chơi (cả nam lẫn nữ). Tất cả sẽ bị thả ra một vùng rừng hẻo lánh để tự sinh tồn trước cái lạnh âm 40 độ C, sự tấn công của gấu, hay sói và những yếu tố khắc nghiệt khác của thiên nhiên, thậm chí sự sống còn của đối thủ. Người thắng giải sẽ mang về 1,6 triệu USD.

Show dự kiến bắt đầu từ ngày 1/7/2017 và kéo dài sang tận tháng 4/2018. Mọi diễn biến đều được ghi hình trực tiếp 24/7 và phát đi khắp thế giới. Chủ show mang tên Yevgeny Pyatkovsky đồng thời là người chi tiền vận hành show thực tế đậm chất sinh tồn này. Nhiều nguồn tin cho hay, Yevgeny Pyatkovsky đã chi 1 tỷ RUB (tương đương 16,2 triệu USD) để sản xuất 'Game2: Winter' - chuẩn bị lên sóng các kênh truyền hình đối tác ở Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ả-rập.

Đáng nói ở chỗ, luật chơi của chương trình này có ghi rõ: "Người chơi phải chấp nhận khả năng bị đánh đến bại liệt, thậm chí bị giết chết. 2.000 camera, 900 héc-ta và 30 mạng sống. Mọi thứ đều được cho phép. Đánh nhau, đồ uống có cồn, giết người, hiếp dâm, hút thuốc... tất cả mọi thứ khác"

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào tháng rồi, chủ show đã nói rằng những ứng viên tiềm năng muốn tham gia đều phải ký một cam kết sẵn sàng chấp nhận khả năng bị hiếp hoặc bị giết. Ngày 18/11/2017, Yevgeny Pyatkovsky tuyên bố có 32 người (gồm 1 người Mỹ) đăng ký tham dự. Vài ngày sau, số lượng đơn đăng ký đã tăng lên 60.

Theo các nguồn tin địa phương, người chơi đã được thông báo rằng cảnh sát có quyền đến và bắt giữ nếu phát hiện ra họ đang thực hiện hành vi phạm tội. Còn theo tờ Sputnik News, trước khi bước ra 'đấu trường sinh tử', người chơi sẽ qua một khóa huấn luyện do lực lượng đặc nhiệm GRU Spetznaz chỉ dẫn. Sau khi bước ra đấu trường, họ chỉ được dùng (các thể loại) dao, không được dùng súng. Đáng chú ý, chương trình nhận cả đơn đăng ký từ các ứng viên có tuổi đời từ 18 trở lên với điều kiện không có tiền sử tâm thần.

"Hãy tưởng tượng ra một cánh rừng. Người chơi sẽ đến đó vào ngày 1/7/2017 sau một khóa huấn luyện ngắn khoảng ba, bốn tháng trước khi cơn gió lạnh đầu tiên của mùa đông thổi đến để họ tự mình xây dựng chỗ trú thân. Họ có thể sống một mình hoặc sống theo nhóm. Nhưng hãy nhớ rằng đó là một khu rừng thật sự, với những hiểm nguy hoang dã và côn trùng độc hại" - Yevgeny Pyatkovsky nói với tờ Sputnik News.

Sẽ không có người quay phim nào ngay giữa 'đấu trường sinh tử'. Mọi diễn biến đều được truyền phát qua 2.000 camera lắp đặt sẵn trong rừng. Cùng lúc, mỗi người chơi phải mang theo bên mình một camera bỏ túi. Để trở thành 1 trong 30 đối thủ, ứng viên tiềm năng có thể bỏ 165.000 USD, hoặc phụ thuộc vào kết quả do khán giả bình chọn thông qua Internet. Trả lời tờ Siberian Times, ông Yevgeny Pyatkovsky nói rằng cuộc thi sẽ thu hút nhiều kẻ giàu có và liều mạng - những người đang tìm kiếm một thử thách mới, cùng cực nhất.

Sẽ có những biển hiệu cảnh báo trên đấu trường. Tuy nhiên, trong các trường hợp khẩn cấp, máy bay cứu hộ có thể mất khoảng nửa tiếng để bay đến những khu vực nguy hiểm. Hàng tuần, người chơi có thể yêu cầu người hâm mộ mua một món đồ trợ giúp bằng hình thức ủng hộ tiền thông qua website của show.


- - -


SAMUEL L. JACKSON bắt đầu lồng tiếng cho THE INCREDIBLES 2

Trên Instagram cá nhân, diễn viên Samuel L. Jackon đã chụp lại ảnh từ phòng thu mà anh vừa bắt đầu lồng tiếng cho những đoạn hội thoại của nhân vật Frozone (siêu anh hùng có khả năng đóng băng mọi thứ). Được biết, đây là lần đầu tiên sau 12 năm Samuel trở lại với nhân vật này.

N05.jpg
'The Incredibles 2' (phần 2 của 'Gia đình siêu nhân') sẽ do Brad Bird biên kịch và đạo diễn. Hiện, cốt truyện vẫn nằm vùng bí mật nhưng theo lời Brad Bird, phần phịm mới sẽ dùng lại nhiều ý tưởng từng bị bỏ qua trong phần đầu.

Sau nhiều lần thay đổi, lịch phát hành dự kiến hiện tại của 'The Incredibles 2' là ngày 15/6/2018.


- - -


Cha đẻ MR. ROBOT làm show sci-fi mới tên METROPOLIS

N06.png
Sự nổi tiếng 'Westworld' từ HBO trong hơn một tháng qua đã khiến Universal Cable Productions đứng ngồi không yên và bắt đầu tìm kiếm nguyên liệu từ những phim sci-fi cổ điển.

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, Sam Esmail (nhà sáng lập TV series 'Mr. Robot') đang trong công tác chuẩn bị cho sự ra đời của một show mới mang tên "Metropolis", được phát triển từ phim sci-fi cùng tựa (phát hành năm 1927) của đạo diễn Fritz Lang. Dự án thuộc Universal Cable Productions, đơn vị sẽ chi cho Sam Esmail cát-sê không dưới 7 con số.

Nguồn tin còn cho hay, dự án hiện đang ở thuở ban sơ và vai vế của Sam Esmail vẫn đang trong vòng thương lượng. Đồng thời, studio sẽ không vội hoàn tất 'Metropolis' ít nhất trong 2 hay 3 năm tới nếu như 'Mr. Robot' vẫn tiếp tục hút khách và được làm tới tận 4 hoặc 5 season.

Tương tự như phiên bản điện ảnh, TV series 'Metropolis' lấy bối cảnh tương lai, nơi các nhà công nghiệp nắm giữ trong tay phần lớn của cải của xã hội trong khi người dân lao động không ngừng nghỉ làm việc để nuôi sống bộ máy chính quyền. Giữa thời đại đó, hai con người đến từ hai tầng lớp khác biệt đem lòng yêu nhau và tìm cách phá hủy chế độ hiện tại.

Khi 'Metropolis' được phát hành (năm 1927), phim đã trở thành một trong những dự án điện ảnh (mang quốc tịch Đức) có kinh phí lớn nhất và có hiệu ứng hình ảnh được đánh giá là đột phá nhất thời đó.


- - -


Cha đẻ NARUTO xác nhận làm phim người đóng

N07.png
Ngày hôm qua, tại hội chợ Jump Festa ở Nhật Bản, họa sĩ Masashi Kishimoto đã xuất hiện và xác nhận rằng 'Naruto' đang được Hollywood chuyển thể thành phim người đóng (live-action). Đồng thời, cha đẻ của bộ truyện còn chia sẻ rằng anh đã được mời để cùng phát triển dự án với hãng phim.

Vai trò đạo diễn về tay Michael Gracey, một tên tuổi mới từng có kinh nghiệm làm VFX cho 'The Magician' và sắp tới sẽ đạo diễn phim đầu tay mang tên "The Greatest Showman". Cũng trong sự kiện, các đại diện đã chia sẻ ảnh tạo hình của phim cho các fan có mặt tại Jump Festa.

Thông tin trên khiến các fan của 'Naruto' lẫn fan của văn hóa manga/anime vừa mừng vừa lo bởi 'Naruto' sắp đã được lên màn ảnh rộng của Hollywood. Nhưng, những sản phẩm trước đó như 'Dragon Ball Evolution', 'Avatar: The Last Airbender'... ít nhiều đã trở thành thảm họa.


- - -


OSCAR công bố 10 phim tranh cử hạng mục Hiệu ứng Hình ảnh (VFX) Xuất sắc nhất

N08.jpg
Đó chính là các phim:
  • Arrival
  • The BFG
  • Captain America: Civil War
  • Deepwater Horizon
  • Doctor Strange
  • Fantastic Beasts and Where to Find Them
  • The Jungle Book
  • Kubo and the Two Strings
  • Passengers
  • Rogue One: A Star Wars Story
Danh sách 5 ứng viên vào vòng cuối sẽ được công bố vào ngày 24/1/2017. Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 dự kiến diễn ra ngày 26/2/2017.


- - -


Phim LIFE công bố ảnh có JAKE GYLLENHAAL, RYAN REYNOLDS và REBECCA FERGUSON

Cách đây vài ngày, Sony Pictures đã công bố những hình ảnh đầu tiên từ phim sci-fi mang tên "Life" với sự xuất hiện của 3 gương mặt Jake Gyllenhaal, Rebecca Ferguson và Ryan Reynolds. Dự chiếu ngày 24/3/2017, phim xoay quanh 6 nhà du hành trên trạm ISS đồng thời là những người phát hiện ra bằng chứng đầu tiên cho sự sống của sinh vật trên sao Hỏa. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, các nhà du hành chợt nhận ra sinh vật này thông minh hơn họ nghĩ.

N09.jpg
N10.jpg N11.jpg

.: VIDEO CLIP :.


Trailer mới của GHOST IN THE SHELL đến từ Paramount Pictures chi nhánh Nhật Bản. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 31/3/2017.


- - -



Disney công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình thể loại phiêu lưu DUCK TALES (phiên bản làm lại) thông qua clip hát lại bài hát chủ đề của series gốc. Đáng chú ý, người lồng tiếng cho nhân vật chính (Scrooge McDuck) là David Tennant. Series dự kiến lên sóng hè 2017.


- - -



FIFTY SHADES DARKER tung clip nhạc có lời cho soundtrack mang tên "I Don't Wanna Live Forever" do Zayn Malik và Taylor Swift thể hiện. PHim dự chiếu ngày 10/2/2017.


- - -



Trailer mới của XXX: RETURN OF XANDER CAGE (dự chiếu ngày 20/1/12017) đến từ Paramount.


- - -



Netflix công bố trailer và clip quảng bá cho tập phim đặc biệt, lấy bối cảnh Giáng sinh của series SENSE8, được lên lịch phát hành ngày 23/12/2016.

- - -
*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
"dàn cast gồm 30," 30 diễn viên cả chính và phụ đúng không torune ?

Cùng dự đoán Oscar với mình top 5 vfx nào , mình đoán trước :
Doctor Strange
Rogue one
Passengers
Fantastic beasts
The jungle book

Và người thắng cuộc sẽ là... Jungle Book

Cái gameshow đó chứng tỏ rằng nhân loại càng ngày càng điên thật rồi, trong phim game anime tiểu thuyết hay manga thì những trò này vốn dùng để đánh thức bản năng con người và là công cụ cai trị, sau bao năm nền văn minh nhân loại phát triển thì giờ ta lại quay lại thời đế chế xem đấu trường đồng loại giết nhau để giải trí, hay đấy!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

torune

Film critic
"dàn cast gồm 30," 30 diễn viên cả chính và phụ đúng không torune ?

Cùng dự đoán Oscar với mình top 5 vfx nào , mình đoán trước :
Doctor Strange
Rogue one
Passengers
Fantastic beasts
The jungle book

Và người thắng cuộc sẽ là... Jungle Book

Cái gameshow đó chứng tỏ rằng nhân loại càng ngày càng điên thật rồi, trong phim game anime tiểu thuyết hay manga thì những trò này vốn dùng để đánh thức bản năng con người và là công cụ cai trị, sau bao năm nền văn minh nhân loại phát triển thì giờ ta lại quay lại thời đế chế xem đấu trường đồng loại giết nhau để giải trí, hay đấy!

đúng rồi bạn
 

loveconst

Member
Game show winter mà diễn ra thì chúng ta khác gì những người xem trong hunger game :mad::mad: hết khôn dồn đến dại hay sao ấy
 
Bên trên