Điểm tin điện ảnh 21/12/2016

torune

Film critic
WILL SMITH muốn đóng phim với dàn nữ phản diện của DC Comics; ALIEN: COVENANT tung screenshot mới có nữ chính; top 10 TV phổ biến nhất trên IMDb là những tin nổi bật trong ngày.

N01.png


.: TIN TỨC :.

WILL SMITH muốn về với hội chị em trong GOTHAM CITY SIRENS

N02.png

Trong tuần qua, đạo diễn David Ayer đã lên tiếng xác nhận sự tồn tại của dự án chuyển thể từ truyện tranh cùng tên 'Gotham City Sirens', tập hợp các nữ phản diện có trong thế giới DC Comics, gồm Harley Quinn (vai diễn thuộc về Robbie Margot), Catwoman và Poison Ivy.

Trong một bài phỏng vấn với MTV, Will Smith bày tỏ thiện chí muốn làm một vai cameo trong 'Gotham City Sirens' thông qua nhân vật Deadshot mà anh từng thể hiện trong 'Suicide Squad'. "Tôi rất muốn xuất hiện trong phim. Tôi yêu mến Margot Robbie. Tôi sẽ làm điều đó nếu cô ấy muốn" - nam diễn viên chia sẻ.

Về dự án điện ảnh mang tên 'Gotham City Sirens', kịch bản phim được giao cho Geneva Robertson-Dworet - tài năng hiện đang biên soạn kịch bản cho 'Tomb Raider' (phiên bản làm lại) và 'Sherlock Holmes 3'. Vai trò đạo diễn tiếp tục thuộc về David Ayer. Hiện, David đang ghi hình cho phim sci-fi 'Bright' của Netflix, với sự tham gia của Will Smith và Joel Edgerton.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin The Hollywood Reporter, Warner Bros đang nóng lòng làm hậu truyện cho 'Suicide Squad' nhưng sẽ không còn Deadshot nữa mà nhân vật này được studio ưu ái hẳn cho một tựa phim riêng.



- - -


ALIEN: COVENANT tung ảnh mới, JAMES FRANCO xác nhận có tham gia

Mới đây, 20th Century Fox đã công bố 3 hình ảnh mới: một ảnh có nữ chính (Katherine Waterson), một ảnh có những buồng đông lạnh và một ảnh có quân lính. Cùng lúc, trong một bài phỏng vấn với Hey U Guys, James Franco xác nhận tin đồn rằng anh sẽ tham gia 'Alien: Covenant' (phim dự chiếu ngày 19/5/2017)

p01.jpg p02.jpg p03.jpg



- - -


Top 10 TV show phổ biến nhất IMDb

N03.png
Tiếp tục với series top 10 do IMDb công bố, hôm nay, mời bạn đọc đến với danh sách các TV show phổ biến nhất năm nay dựa trên lượt xem của khán giả trên IMDb thông qua nền tảng web và di động.

1. Games of Thrones (HBO)
2. Stranger Things (Netflix)
3. The Walking Dead (AMC)
4. Westworld (HBO)
5. American Horror Story (FX)
6. The Flash (The CW)
7. Mr. Robot (USA)
8. Orange is the New Black (Netflix)
9. Vikings (History)
10. Daredevil (Netflix)​

Một vài điểm nổi bật trong BXH:
  • 'Games of Thrones' và 'The Walking Dead' là 2 show có tuổi đời lớn nhất - 7 mùa
  • Có hai tân binh - 'Stranger Things' và 'Westworld'
  • Có hai phim siêu anh hùng 'The Flash' và 'Daredevil'
  • 3/10 show đến từ Netflix, 2/10 show thuộc về HBO và 5 show còn lại thuộc về 5 đơn vị riêng lẻ

.: HÌNH ẢNH :.

z01.jpg
Ba đại diện của băng JUSTICE LEAGUE (dự chiếu ngày 10/11/2017) lên hình. Bên cạnh đó, Ezra Miller đã chia sẻ đôi lời về tính cách nhân vật: "Flash là Ringo Starr, cậu ấy hay mày nheo nhưng không có mâu thuẫn lớn với ai cả. Ông chú Fish Curry (ám chỉ Aquaman) rất cộc cằn. Bố (Batman) cũng cộc cằn không kém. Wonder Woman rất ân cần nhưng lại là người thật sự bực bội với Flash"


- - -


z03.jpg z04.jpg

Trên đây là poster đầu tiên cho TV series mang tên LEGION của đài FX, xoay quanh dị nhân David Haller (do Dan Stevens thủ vai), dự kiến lên sóng ngày 8/2/2017. Được biết, thiết kế poster lấy cảm hứng từ bìa truyện "Legion Quest" (phát hành giữa thập niên 90).


- - -​


z05.jpg

Một khung hình đẹp, tưởng chừng chỉ có trên phim nhưng chất chứa nhiều bi kịch ngoài đời thực.


.: VIDEO CLIP :.


Teaser đầu tiên cho THE EMOJI MOVIE (phim điện ảnh về các biểu tượng cảm xúc) lên sóng. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 4/8/2017.


- - -



Trailer thứ hai của phim kinh dị A CURE FOR WELLNESS (dự chiếu ngày 17/2/2017). Phim kể về một giám đốc trẻ được cử đi để đón CEO của công ty về từ một trung tâm phục hồi sức khỏe, trước khi chàng trai trẻ nhận ra có rất nhiều điều kỳ lạ, thậm chí ghê rợn, xung quanh trung tâm này.


- - -



Warner Bros tung teaser dài hơn 1 phút rưỡi cho phim sci-fi BLADE RUNNER 2049 (dự chiếu ngày 6/10/2017). Phim kể về một cảnh sát trẻ (Ryan Gosling) vô tình phát hiện ra một bí mật động trời có thể khiến nhân loại lao đao. Trên hành trình khám phá, anh lần mò ra dấu vết của một đàn anh (do Harrison Ford thủ vai) đã bị mất tích hơn 30 về trước.


- - -



Netflix tung trailer cho TV series mới thuộc thể loại sci-fi mang tên TRAVELERS. Truyện phim lấy bối cảnh ở tương lai, lúc mà nhân loại đã bị tuyệt chủng gần hết nhưng may thay những người tồn tại phát hiện ra cách du hành ngược thời gian. Cùng nhau, họ quay về thế kỷ 21 để ngăn ngừa ngày tận thế của loài người.


- - -



Cuối cùng thì Disney cũng tung MV cho "Shiny" - bài hát rất được nhiều khán giả của MOANA mong chờ.

- - -
*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
." Phim kể về một cảnh sát trẻ (Ryan Reynolds) vô tình" !!!?? Nhầm người rồi torune ơi, Gosling mà .

ngăn ngừa ngày tận thế của loài ngoài.- loài người

10. Daredevil (Netlfix)- Netflix

BLAD RUNNER 2049- blade

Người vào vai Poison Ivy nghe đồn là Megan Fox , fan đang rần rần phản đối , haha

http://culturess.com/2016/12/18/megan-fox-as-poison-ivy-in-gotham-city-sirens-no-thank-you/

megan-fox-as-poison-ivy.jpg


Tin bên lề, buồn quá trời, why ? How ????

15578946_1346497062077453_7188521489446214787_n.png.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phuclong_hl

Well-Known Member
Will Smith đóng phim nào là phim đấy doanh thu kém hoặc bị chê tơi tả nhỉ. =,=
 

Nguyen Robin

Active Member
Hình trên hình như là ông đại sứ bị ám sát, bạn nào mún coi clip thì inbox mình
 

Arceusium

Well-Known Member
Em chưa hiểu cái hình này lắm.
Ảnh chụp vụ ám sát vừa mới diễn ra , anh cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắn chết ông Đại Sứ Nga ngay lúc ông đang phát biểu trước phóng viên trong một buổi triển lãm, có đầy hình và clip, đây là kết quả của thanh niên cầm súng trong ảnh :
Screen-Shot-2016-12-19-at-1.50.23-PM.png
 
Bên trên