Rò rỉ thông tin chiếc Dell XPS 15 mới được trang bị card GTX 1050 mobile

pegasus3390

Well-Known Member
laptop-xps-15-9550-pdp-polaris-02.jpg


Có vẻ như ai đó trong bộ phận Marketing của Dell đã vô tình lộ thông tin về sản phẩm mới của hãng quá sớm tuy nhiên đã nhanh tay gỡ xuống. Theo như nguồn tin từ VideoCardz, một trang tài liệu cho thấy chiếc Dell XPS 15 9650 sẽ được làm mới và ra mắt trong thời gian tới. Tất nhiên những mẫu máy tính mới này sẽ thay thế CPU Skylake thế hệ cũ bằng những con chip Kaby Lake tuy nhiên điều mà chúng ta không ngờ nhất chính là việc nó sẽ được trang bị GPU chưa được giới thiệu Nvidia GeForce GTX 1050 mobile với 4GB GDDRAM.

Những GPU mobile của Nvidia dùng kiến trúc Pascal mới đều cho thấy tiềm năng mạnh mẽ, tuy nhiên con chip rẻ nhất mà công ty này giới thiệu cho các thiết bị di động cho đến lúc này là GeForce GTX 1060 và vẫn rất kính tiếng về phiên bản di động của GTX 1050, nhưng thông tin mới khiến điều này thêm phần chắc chắn. Digitimes đã từng nói rằng Nvidia đang dự định giới thiệu các mẫu laptop sử dụng GTX 1050 tại sự kiện CES tới và ít nhất chúng ta có thể biết được rằng trong đó sẽ có chiếc Dell XPS 15.

Những mẫu card di động GTX 10- series đã bị cắt cảm hiệu năng so với phiên bản máy bàn tuy nhiên theo như nhiều thông tin trước đây thì chúng có vẻ còn mạnh hơn những người đàn anh của mình.

 
Bên trên