Điểm tin điện ảnh 12/1/2017

torune

Film critic
PETER DINKLAGE có thể xuất hiện trong AVENGER: INFINITY WAR; GEORGE LUCAS đặt bảo tàng tỷ đô của mình tại LOS ANGELES; DANIEL WU gia nhập dàn cast của TOMB RAIDER (2018) là những tin nổi bật trong ngày.

01-jpg.241328

* * *​

PETER DINKLAGE có thể xuất hiện trong AVENGER: INFINITY WAR

02.jpg

Theo tin từ Variety, Peter Dinklage ('Game of Thrones') đang thương lượng để vào một vai trọng yếu trong 'Avengers: Infinity War'. Mặc dù vậy, khi được hỏi, đại diện Marvel từ chối bàn luận. Giữa muôn vàn diễn viên chuẩn bị xuất hiện trong phần tiếp theo của series 'Avengers' thì Peter Dinklage là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất.

Lần góp mặt gần nhất của nam diễn viên trong một phim siêu anh hùng là vai diễn Bolivar Trask trong 'X-Men: Days of Future Past'. Và vì nhân vật này chưa bị khai tử, nên không biết phần phim mới của các 'Avengers' có liên đới gì tới các dị nhân hay không. Xin phép nhắc lại, 'Avengers: Infinity War' dự kiến khởi chiếu ngày 4/5/2018.


* * *​


BEAUTY AND THE BEAST giao bài hát chủ đề cho ARIANA GRANDE và JOHN LEGEND

03.jpg

Với người yêu nhạc hiện đại trong thời gian gần đây thì Ariana Grande và John Legend là hai cái tên hết sức quen thuộc trên thị trường giải trí. Trong công bố mới nhất, Disney xác nhận cặp đôi này sẽ thể hiện lại ca khúc bất hủ "Beauty and the Beast", bài hát chủ đề của phim.

Được biết, phiên bản cũ (từng do Celine Dion và Peabo Bryson hát, Alan Menken soạn nhạc và Howard Ashman viết lời) đã liên tục được xướng tên tại các lễ trao giải lớn gồm Oscar, Quả cầu Vàng và Grammy, ngay sau khi phim hoạt hình ra rạp trong năm 1991.

Phiên bản mới của ca khúc "Beauty and the Beast" sẽ được nhào nặn bởi bàn tay của nhà sản xuất Ron Fair - người từng cộng tác với Mitchell Leib làm nhạc cho 'Pretty Woman'. Trong khi đó, Michell Leib lại là người giới thiệu Ariana Grande và John Legend cho dự án mới. MV bài hát sẽ được đạo diễn bởi Dave Meyers - tài năng từng cộng tác với các ngôi sao nhạc Pop như P!nk, Janet Jackson, Ice Cube, Britney Spears, Katy Perry...

Chưa hết, hai 'cựu chiến binh' Alan Menken và Howard Ashman một lần nữa trở lại với Disney để làm nhạc cho phiên bản mới của "Beauty and the Beast". Bên cạnh đó, cặp đôi hứa hẹn tung ra thêm 3 ca khúc mới, viết lời cùng nhạc sĩ Tim Rice. Album nhạc phim dự kiến phát hành ngày 10/3/2017.

Với công tác chuẩn bị ở phần hình lẫn phần tiếng cực kỳ kỹ lưỡng, xem ra Disney rất quyết tâm để đưa 'Beauty and the Beast' (dự chiếu ngày 17/3/2017) lên hàng siêu phẩm, đủ tiêu chuẩn chinh chiến các lễ trao giải lớn nhỏ trong năm sau.

Teaser mới của phim được chia sẻ tại lễ trao giải Quả cầu Vàng


* * *​


ANNA KENDRICK có thể làm... Bà già Noel

04.jpg

Nữ diễn viên/ca sĩ Anna Kendrick vừa mới được Disney mời làm Bà già Noel trong dự án phim có tên tạm thời là "Nicole", do Marc Lawrence ('Miss Congeniality' <Hoa hậu FBI>) viết kịch bản. Truyện phim kể về cô con gái của Ông già Noel quyết định kế thừa sự nghiệp của cha sau khi ông tuyên bố nghỉ hưu, trong khi đứa con trai còn lại không đủ dũng khí để thực hiện chuyến bay đầu tiên trong đêm Giáng sinh.

Nhiều khả năng Marc Lawrence sẽ kiêm luôn vai trò đạo diễn. Nhưng thông tin này chưa được xác nhận. Nếu đúng như vậy, đây là cơ hội mới nhất mà Marc Lawrence đứng sau ống kính kể từ khi hoàn tất phim rom-com 'The Rewrite' (phát hành năm 2014).

Về phía Anna Kendrick, người đẹp đã có một năm 2016 rất bận rộn khi chạy sô liên tục để quảng cáo cho những dự án phim mà cô tham gia, gồm 'The Accountant', 'Mike and Dave Need Wedding Dates', 'The Hollars' (phim chiếu tại Sundance), 'Table 19' (dự chiếu ngày 3/3 tới) và phim hoạt hình 'Trolls'. Hiện, cô vừa bắt đầu ghi hình cho 'Pitch Perfect 3' để kịp ngày chiếu rạp (rơi vào tháng 12 năm nay).


* * *​


DANIEL WU gia nhập dàn cast của TOMB RAIDER (2018)

05.jpg

Daniel Wu (Ngô Ngạn Tổ) - nam diễn viên gốc Á nổi lên ở trời Tây gần đây với series 'Into the Badlands' - vừa chính thức gia nhập dàn cast của dự án điện ảnh khởi động lại thương hiệu 'Tomb Raider' (với vai nữ chính - Lara Croft - được đo ni đóng giày cho Alicia Vikander). Được đạo diễn bởi tài năng Roar Uthaug đến từ Na-uy, phim dự kiến khởi chiếu ngày 16/3/2018.

Trong phim mới, Daniel Wu vào vai một thuyền trưởng, đồng hành cùng Lara Croft trên hành trình tìm kiếm cha của cô. Phim là thành phẩm hợp tác giữa 3 studio: Warner Bros, MGM (tham gia từ năm 2013) và GK Films (hãng phim tư nhân của Graham King - nhà sản xuất chính của phim đồng thời là người mua lại quyền chuyển thể 'Tomb Raider' từ công ty game Square Enix vào năm 2011).


* * *​


GEORGE LUCAS đặt bảo tàng tỷ đô của mình tại LOS ANGELES

Vừa qua, George Lucas đã tuyên bố chọn Los Angeles làm nơi mà ông sẽ xây Bảo tàng Nghệ thuật Kể chuyện (Museum of Narrative Art). Quyết định này đã được Thị trưởng Eric Garcetti đồng thuận trong một dự án tạo điểm nhấn cho thành phố.

Được biết, công trình này nằm chính giữa Công viên Exposition, bên cạnh Đại học Nam California. Bên trong bảo tàng là nhiều bộ sưu tập nghệ thuật và kỷ vật liên quan đến nghệ thuật thứ 7. Toàn bộ chi phí xây dựng đều do cha đẻ của 'Star Wars' bỏ ra. Công trình dự kiến hoàn tất vào năm 2020.

Trước đó, George Lucas từng muốn xây bảo tàng ở San Francisco nhưng gặp phải phản đối của người dân. Sau đó, ông chuyển sang Chicago nhưng không thành, trước khi còn lại hai lựa chọn: một Treasure Island (Vịnh San Francisco) và một ở Công viên Exposition. Trong lúc bảo tàng đang thi công, bạn đọc có thể ghé thăm website http://lucasmuseum.org/ để biết thêm thông tin chi tiết.

06.jpg

07.jpg


* * *​


Tổng hợp VIDEO CLIP mới


Clip mới với tựa "Bên trong hang ổ" trích từ Resident Evil: The Final Chapter (dự chiếu ngày 27/1/2017).


- - -



Teaser mới cho mùa 3 của series Better Call Saul, đánh tiếng cho sự trở lại của nhân vật Gustavo Fring cùng chuỗi nhà hàng Los Pollos Hermanos được dùng như bức bình phong cho các hoạt động phi pháp.

- - -
*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*​
 

Đính kèm

  • 01.jpg
    01.jpg
    359.9 KB · Xem: 12,375
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
đã liên tục được xứng tên tại các lễ trao giải lớn
ông chuyển sang Chiacgo
Beauty and the Beast công nhận được đầu tư dễ sợ
 

Arceusium

Well-Known Member
vai diễn Boliver Trask trong 'X-Men: Days of Future Past' - Bolivar mới đúng

nam diễn viên gốc Á nổi lên ở trời Tây gần đây với series 'Into the Badlands - mình chẳng biết series Into the Badlands là phim gì nhưng chỉ biết anh Ngô này vừa mới làm trùm Orc Gul'dan trong phim Warcraft =))

thiết kế viện bảo tàng của ông George Lucas đẹp thật, đường nét nhẹ nhàng thanh thoát, nhìn xa xa thì fan Star Wars sẽ nhận ra ngay nét thiết kế của các tàu vũ trụ từ hành tinh Naboo. Định nghĩa "narrative art is the type of visual art that tells stories" tức là không chỉ kể chuyện bằng lời dẫn truyện thuyết minh kể lại, mà là từ tranh vẽ, hình ảnh động, ảnh chụp, tượng điêu khắc...
 

loveconst

Member
Resident Evil: The Final Chapter ai thích seri này không :D em cuồng thể loại này lắm hóng phim thôi
 

dia

Well-Known Member
Thiết kế bảo tàng của Bác Lucas đẹp quá
 

Shangri-La

Well-Known Member
The Beast của Beauty and the Beast lần này nhìn hiền quá, không biết the Beauty có khiếp sợ khi chạm mặt với the Beast hay không.
 

torune

Film critic
The Beast của Beauty and the Beast lần này nhìn hiền quá, không biết the Beauty có khiếp sợ khi chạm mặt với the Beast hay không.

mình thích tạo hình bản Beauty and the Beast gần đây của Pháp hơn. bản mới này của Disney hơi thị trường.
 

Shangri-La

Well-Known Member
mình thích tạo hình bản Beauty and the Beast gần đây của Pháp hơn. bản mới này của Disney hơi thị trường.

Bản của Pháp mình coi 3 lần rồi đấy, mới đầu coi không ấn tượng lắm nhưng những lần sau coi lại thấy hay.
 
Bên trên