Smartphone cao cấp năm 2018 của Sony sẽ dùng màn hình OLED

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Như chúng ta đã biết, một số ít nhà sản xuất thiết bị cầm tay đang chuyển hướng sang dùng màn hình OLED để trang bị cho các sản phẩm cụa họ, mà trong số này có chiếc iPhone 8 của công ty Apple. Và theo thông tin mới nhất từ Nikkan (thông qua PhoneArena) thì Sony cũng đang rục rịch lên kế hoạch mang màn hình OLED lên cho các dòng điện thoại thông minh sắp tới của họ.

Mặc dù vậy, không như Táo cắn dở sẽ nhảy ngay lên chuyến tàu mang tên OLED trong năm nay, Sony phải đợi thêm một năm nữa tức 2018 mới ra mắt smartphone sở hữu màn OLED của họ.

Hiện chưa rõ đối tác nào sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các tấm nền OLED cho công ty Sony, hay là công ty này sẽ tự thân làm luôn. Bên cạnh việc chuyển sang dùng màn hình OLED thì các điện thoại cao cấp năm 2018 của Sony đồng thời sẽ sở hữu chip xử lý hiệu suất làm việc cao đi cùng với pin có tuổi thọ "siêu đẳng".

Dẫu vẽ ra một viễn cảnh xán lạn như vậy nhưng thực tế thì công ty Sony đã giảm bớt phần nào sự chú tâm của họ vào lĩnh vực điện thoại thông minh. Hồi năm ngoái, công ty này đã công bố kế hoạch rút lui khỏi một số thị trường nhất định, trong đó có Ấn Độ, Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Nguồn Ubergizmo
 

alibaba1978

Well-Known Member
em nghe mấy thánh nói retina của táo là nhất rồi mà, rồi oled màu xấu tùm lum , mà sao giờ này thấy hãng nào cũng đú oled hết vậy ta
 

ANHTUANXP

Active Member
Chê mãi Lumia 1020, 930 dùng OLED đắt gấp đôi màn hình cùng thời là ảo/
Bây giờ lại tự vả vào miệng.
 

alibaba1978

Well-Known Member
em dùng điện thoại màn hình oled cãi riết với đám ifan rồi cãi cũng ko lại nên im luôn kkk
 
Bên trên