Galaxy Tab S3 sẽ có bút stylus

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Bút stylus S Pen của Samsung vốn được xem như phụ kiện đặc trưng thuộc dòng Note của công ty, nhưng sắp tới đây thì cây bút này có thể sẽ giúp mang lại một số chức năng hay ho cho chiếc máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S3.

Thông tin về việc chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3 có thể được trang bị bút S Pen do trang tin SamMobile tiết lộ.

Theo kế hoạch thì chiếc máy tính bảng cao cấp này sẽ được công bố vào ngày 26/2 tới nhân Hội chợ triển lãm thiết bị di động thế giới 2017 chuẩn bị diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha). Đây là mẫu thiết bị nâng cấp thay thế cho đàn anh Galaxy Tab S2, một thiết bị cầm tay vốn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng. Với việc bổ sung bút stylus sẽ giúp cho chiếc máy tính bảng này tiếp cận gần hơn nữa nhóm người dùng có nhu cầu xử lý công việc cao, đồng thời tạo được chỗ đứng thách thức iPad, vốn hiện đang dẫn đầu thị trường ở phân khúc cao cấp. Được biết hai thiết bị iPad ProMicrosoft Surface Pro cũng có bút stylus riêng song người sử dụng sẽ phải mua thêm riêng lẻ.

hdvn.jpg

Bên cạnh bút stylus thì Tab S3 sẽ có thêm các phụ kiện như bàn phím và cover case.

Một số thông số kỹ thuật khác của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3 bao gồm:
  • Màn hình kích thước 9,6 inch đi với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel
  • Camera sau cho ảnh chụp đạt mức phân giải 12 megapixel
  • Camera trước có độ phân giải 5 megapixel
  • Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820
  • Hệ điều hành cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat
  • Bộ nhớ RAM 4GB
Dự kiến chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3 sẽ được bán ra chính thức vào tháng 3 tới, và có giá bán là 700.000 won tức vào khoảng 610 USD.

Nguồn Cnet
 
Bên trên