Điểm tin điện ảnh 10/2/2017

torune

Film critic
PACIFIC RIM: UPRISING công bố ảnh 3 jaeger mới; SHAILENE WOODLEY không tham gia pphim truyền hình ASCENDANT; cực nhiều thông tin về mùa 2 của STRANGER THINGS là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg

* * *​

Hình ảnh Jaegers mới trong PACIFIC RIM: UPRISING

Mặc dù đã được công bố danh tính, 'Pacific Rim: Uprising' vẫn là một phim khá bí ẩn bởi có rất ít thông tin về cốt truyện. Và mới đây, ekip làm phim đã bất ngờ công bố ảnh tạo hình cho 3 jaeger (người máy khổng lồ) mới sẽ xuất hiện trong phim. 'Pacific Rim: Uprising' dự kiến khởi chiếu ngày 23/11/2018.

a01-jpg.243537

a02-jpg.243538


* * *​

SHAILENE WOODLEY xác nhận không tham gia TV series ASCENDANT

02.jpg

Như bạn đọc đã biết, vì 'Allegiant' đã không đủ thành công để cứu vãn nguyên series 'dị biệt' nên Lionsgate công bố kế hoạch chuyển thể phần phim cuối ('Ascendant') thành một phim lẻ trên truyền hình đồng thời là lời giới thiệu cho một TV series mới. Trước thông tin này, thành viên trong dàn cast của 'dị biệt' đã bày tỏ những quan điểm khác nhau.

Về phía nữ chính (Shailene Woodley), cô từng trong trạng thái lưỡng lự và không ủng hộ quyết định này của hãng phim. Và, trong buổi ra mắt mini-series 'Big Little Lies' của đài HBO, Shailene Woodley đã thẳng thắn đưa ra quyết định:

"Không. Tôi sẽ không tham gia TV show đó"

Lý do đã được Shailene Woodley chia sẻ trước đó, rằng, cô không ký hợp đồng diễn phim truyền hình; trong khi bạn diễn Miles Teller thì nói rằng hãng phim không thông báo với dàn cast của họ trước mà lại công bố với báo chí.

* * *​

Tương lai của BATMAN khá mịt mù

03.jpg

Hiện, Warner Bros không mấy xuôi chèo mát mái trong vũ trụ điện ảnh của DC, đặc biệt với 'Batman'. Còn nhớ cách đây hơn một tuần, Ben Affleck tuyên bố rút lui ghế đạo diễn (mặc dù vẫn còn đóng chính và giữ vai trò sản xuất). Trong khi đó, đã nhiều tháng qua, anh Ben từng chia sẻ rằng vẫn chưa làm xong một kịch bản ổn thỏa; và có lẽ, ekip làm phim vẫn chưa từng đạt tới cột mốc này. Vậy mà giờ đây, Warner Bros lại đăng tin tìm đạo diễn cho 'Batman'.

Tình báo của Forbes tiết lộ: "Không biết quá trình này sẽ kéo dài bao lâu - Tôi nghe được mọi thứ từ 'viết lại phần lớn [kịch bản]' cho tới 'viết lại hoàn toàn', thậm chí là làm lại mọi thứ từ con số không nếu buộc phải vậy... Nhà làm phim mới có thể nhìn cốt truyện, bản thảo và sẽ quyết định cao chạy xa bay. Một khi đạo diễn xuất hiện, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn. Nhưng hiện tại, Warner Bros đang hứng chịu nhận thức tiêu cực [về họ] nhiều hơn cả thảy, đơn giản vì đang cố kiểm soát và làm chậm lại tầm phủ sóng của thông tin"

* * *​

Ảnh mới từ mùa 2 của STRANGER THINGS & cốt truyện

Vừa qua, trang tin Entertainment Weekly đã hé lộ bìa cho ấn phẩm mới nhất của họ, kèm theo khá nhiều ảnh ọt trích từ mùa 2 của TV series sci-fi đã gây nên hiện tượng trong năm qua: 'Stranger Things'. Chưa hết, Matt Duffer - đồng sáng tạo show - có chia sẻ một vài lời về cốt truyện khi được nhắc đến những hình ảnh của thế giới Upside Down mà nhân vật Will đã nhìn thấy.

"Cậu ấy dường như đang nhìn thấy những hình ảnh của Upside Down - câu hỏi được đặt ra là liệu chúng có thật hay không. Vì vậy, có vẻ như cậu bé có một vài rối loạn lo âu hậu khủng hoảng"

Cùng lúc, tạp chí tiết lộ rằng nhân vật Joyce (Winona Ryder) trong season mới sẽ nảy sinh tình cảm với Bob (Sean Astin) - người bạn từng học chung cấp 3. Bên cạnh đó, show có thêm 2 nhân vật mới là hai anh em: Billy (nhân vật phản diện với những cậu bé vai chính) và Max (người thả thính thành công Lucas và Dustin). Trong khi đó, cảnh sát trưởng Jim Hopper sẽ khá vất vả để giữ bí mật những chuyện đã xảy ra trong mùa phim đầu.

"Kiểu như Hopper gánh vác tiếng nói của công chúng để phát biểu: cái này đã xảy ra hay cái kia không xảy ra. Anh ấy vận lộn với những thỏa hiệp, khiến anh phải nói dối để che đậy mọi chuyện" - trích lời nam diễn viên David Harbour.​

Ngoài ra, truyện phim còn lôi kéo Giáo sư Owens - người chịu trách nhiệm cho phòng thí nghiệm bí mật của thành phố, và còn có cả thú cưng mới của Dustin. Sinh vật này không thuộc về Trái Đất.

"Đó là một sinh vật nhỏ mà tôi có cơ hội làm quen. Nó chắc chắn không ở trên hành tinh hay không gian này" - diễn viên nhí Gaten Matarazzo chia sẻ.​

Khi được hỏi 'Eleven đã đi về đâu?', Matt Duffer trả lời: "Tôi muốn mọi người biết rằng cô bé đã trở lại và là một phần quan trọng của mùa phim mới nhưng không muốn họ biết tại sao và như thế nào. Chúng tôi chắc chắn khai thác quá khứ của cô bé. Chúng ta sẽ biết được em ấy đến từ đâu, em đã đến thế giới đó như thế nào và chương trình [thí nghiệm] gì đã tác động đến Eleven"

Dự kiến lên sóng trong Halloween năm nay, season 2 của 'Stranger Things' diễn biến sau khi Will trở lại. Mọi thứ trông có vẻ bình thường, nhưng... bóng tối đang ẩn nấp dưới bề mặt, đe dọa toàn bộ người dân thị trấn Hawkins.

b01.jpg
b02.jpg
b03.jpg
b04.jpg
b05.jpg
b06.jpg
b07.jpg
b08.jpg

* * *​

Video clip mới


Trailer mới của THE CIRCLE - phim thuộc thể loại tâm lý / sci-fi có Tom Hanks và Emma Watson đóng, dự kiến khởi chiếu ngày 28/4/2017.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn​
 

Đính kèm

  • a01.jpg
    a01.jpg
    116.3 KB · Xem: 1,296
  • a02.jpg
    a02.jpg
    123.9 KB · Xem: 1,293
Chỉnh sửa lần cuối:

-[Y]2[K]-

Active Member
Batman có ng bảo do Ben cảm thấy áp lực nhiều việc quá nên tự bỏ đạo diễn để tập trung diễn và viết kịch bản mà, nhưng ổng vẫn kiểm soát việc chọn đạo diễn này nọ :)
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
3 jeager mới.....không tham gia pphim truyền hình. jaeger
ảnh tạo hình cho 3 jeager. jaeger
nhìn thấy câu truyện. chuyện
Jaeger nhìn giống Gao Ranger ghê
 

Arceusium

Well-Known Member
Pacific Rim trong phần 1 thì các Jaeger cuối cùng của Mark 3 ( Gipsy Danger, USA) , Mark 4 ( Crimson Typhoon, CN), Mark 5 ( Striker Eureka, AUS) đều bị hủy diệt vào cuối phim, cho nên 3 con mới này sẽ phải là Mark 6, mà theo comic, thì chỉ còn các tên robot này dành cho sau Mark 5, cùng đoán xem con nào màu nào là của nước nào tên gì, đến khi ra phim xem dự đoán của mình đúng không nhé :

Nova Hyperion (RUS) - con màu xám bên phải của Nga trâu bò

Echo Saber (JPN) - con màu đỏ bên trái của Nhật damage dealer chính

Mammoth Apostle (USA) - tất nhiên là con màu xanh của Mỹ nhân vật chính

Hydra Corinthian (CA, PAN)- carry team nên chưa xuất hiện, đại diện cho cả vùng Bắc Mỹ
 
Là một trong những siêu phẩm quà tặng siêu lãng mạn nhất năm 2016. Đèn LED 3D I Love You được thiết kế như một món quà sáng tạo với hình những trái tim xinh xắn thậm chí là dòng chữ I love you đáng yêu bao bọc xung quanh. Khiến bạn liên tưởng đến một tình yêu được thắp sáng trong màn đêm bao la rộng lớn. Quà tặng 8/3



denled3d21-300x400.jpg




Đèn LED 3D I Love You không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn thông thường mà nó còn tô điểm thêm cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp hiện đại của căn phòng hay bàn làm việc. Với thời gian sử dụng liên tục lên tới 20.000 giờ cùng khả năng tiêu hao điện rất thấp nên bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đèn ngủ. Quà tặng sinh nhật



denled3d20-300x400.jpg




Với ánh sáng mềm dịu và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D I Love You là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ – tạo điểm nhấn, cuốn hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.



denled3d17-300x400.jpg




Tuyệt tác còn được dùng làm đồ trưng bày tại các shop lưu niệm, tại các quán cafe…Làm cho không gian trở nên lãng mạn huyền ảo đầy cuốn hút. Ngoài ra món quà tặng độc đáo này sẽ giúp bạn thay lời tỏ tình dễ thương đến nửa kia của mình.

Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ 1 chiếc Đèn led 3D I Love You “made in Việt Nam” được chế tạo tinh sảo đẹp mắt, nhiều chức năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được nhận món quà này. Đèn led 3D I Love You hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè. Có bạn gái nào mong muốn được người yêu tặng một 1 chiếc đèn led 3D dễ thương này không? Đèn led 3d

Thông số kỹ thuật đèn led 3d
o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
o Điện áp: 5V, 0.5A
o Loại đầu cắm: cổng USB
o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
o Trọng lượng : 0.5 kg
o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

Fanpage: fb/DenLed3dVN

Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
 
Là một trong những siêu phẩm quà tặng siêu lãng mạn nhất năm 2016. Đèn LED 3D I Love You được chế tạo như một món quà sáng tạo với hình những trái tim xinh xắn thậm chí là dòng chữ I love you đáng yêu bao bọc xung quanh. Khiến bạn liên tưởng đến một tình yêu được lan tỏa trong màn đêm bao la rộng lớn. Quà tặng 8/3



denled3d21-300x400.jpg




Đèn LED 3D I Love You không chỉ bao gồm vai trò của một chiếc đèn thông thường mà nó còn tô điểm thêm cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp hiện đại của căn phòng hay bàn làm việc. Với tuổi thọ lên tới 20.000 giờ cùng khả năng tiêu hao điện rất thấp nên bạn hoàn toàn sử dụng nó như một chiếc đèn ngủ. Quà tặng sinh nhật



denled3d20-300x400.jpg




Với ánh sáng trong trẻo và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D I Love You là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng họp, văn phòng– gây ấn tượng, thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.



denled3d17-300x400.jpg




sản phẩm còn được dùng làm đồ trang trí tại các shop lưu niệm, tại các quán cafe…Làm cho không gian trở nên lãng mạn huyền ảo đầy cuốn hút. Ngoài ra món quà tặng độc đáo này sẽ giúp bạn thay lời tỏ tình dễ thương đến bạn gái của mình.

Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ 1 chiếc Đèn led 3D I Love You “made in Việt Nam” được chế tạo tinh sảo đẹp mắt, nhiều chức năng hấp dẫn đảm bảo sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn led 3D I Love You hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng người thân. Có bạn gái nào mơ ước được người yêu tặng một 1 chiếc đèn led 3D dễ thương này không? Đèn led 3d

Thông số kỹ thuật đèn led 3d
o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
o Điện áp: 5V, 0.5A
o Loại đầu cắm: cổng USB
o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
o Trọng lượng : 0.5 kg
o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

Fanpage: fb/DenLed3dVN

Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
 
Bên trên