Tin vui cho những Audiophile là fan của Bee Gees.

thebeegees

New Member
1_zpsdrfxd9ie.jpg

* 23/02/2017.

* "Barry Gibb", thành viên duy nhất còn lại của Bee Gees đã cùng với gia đình của "Robin Gibb" và "Maurice Gibb" đã kí hợp đồng chuyển nhượng tất cả quyền sở hữu và khai thác các tác phẩm do ba anh em sáng tác lại cho hãng thu âm "Capitol Records".
* Đây là một quyết định khá sáng suốt vì từ trước tới nay anh em nhà "Gibb" luôn nắm tác quyền những tác phẩm của mình khiến cho việc tái bản gặp nhiều khó khăn khi một trong ba người không đồng ý.
* Hãng "Capitol Records" dự định sẽ khai thác triệt để và phát hành lại nhiều Album quan trọng cũng như những dự án chưa từng được công bố của "Bee Gees".
* Đồng nghĩa là sắp tới những ai đã là tín đồ âm thanh chất lượng cao, các anh em trong "HDVN" là fan của "Bee Gees" sẽ được thưởng thức những bài hát của "Bee Gees" với chất lượng chuẩn Hi-res và những album mới của "Bee Gees" chưa từng được công bố.
* "Capitol Records" là hãng thu âm đã phát hành những album nhạc Hi-res của các nghệ sĩ hay các nhóm nhạc như "The Beach Boys" lên trang web bán nhạc Hi-res hàng đầu là HDTracks,.....cho nên sắp tới chúng ta sẽ được nghe những bài hát của "Bee Gees" với định dạng Hi-res là hoàn toàn có thể, mình nôn nóng quá rồi nè!!! Hihihi. Hãy chờ xem!!!
* Và ngày 14/04/2017 sắp tới đây, album mới mang tên "The Gibb Collective" gồm những ca khúc của "Bee Gees" được thể hiện lại qua giọng hát của các người con của bốn anh em sẽ được chính thức phát hành, trong đó lần đầu tiên "Peta Gibb", con gái của "Andy Gibb", hát lại một bài hit của cha mình.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên