Điểm tin điện ảnh 23/2/2017

torune

Film critic
CHARLIZE THERON hóa thành John Wick phiên bản nữ; STAR WARS: THE LAST JEDI và nhiều phim mới của Disney được quay bằng camera IMAX; ảnh mới từ WONDER WOMAN và ROBIN HOOD: ORIGINS là những tin nổi bật từ làng điện ảnh trong 24 giờ qua.

01.jpg


* * *​

CHARLIZE THERON lột xác thành John Wick phiên bản nữ

Số là Furiosa của 'Mad Max: Fury Road' chuẩn bị trở thành nữ sát thủ trong phim điện ảnh "Atomic Blonde", từng được biết đến với tên gọi khác là 'The Coldest City'. Đặc biệt, phim được đạo diễn bởi David Leitch (đạo diễn 'John Wick', biên kịch 'Deadpool 2') dựa trên kịch bản do Kurt Johnstaf chuyển thể từ tiểu thuyết hình của tác giả Antony Johnston và họa sĩ Sam Hart.

'Atomic Blonde' dự kiến khởi chiếu ngày 28/7/2016. Nhưng trước đó, phim sẽ đến với khán giả may mắn có được suất xem tại liên hoan phim nằm trong khuôn khổ sự kiện SXSW, vào Chủ Nhật ngày 12/3/2017. Theo lời tác giả, phim là một tác phẩm giật gân/hành động cực kỳ nghẹt thở về sát thủ máu mặt nhất MI6 trong lòng một thành phố đầy rẫy những kẻ hai mặt chỉ đợi chờ để kích động cho một cuộc nổi loạn diễn ra.

Nữ sát thủ mang tên Lorraine Broughton, tài sản quý của tổ chức "Her Majesty’s Secret Intelligence Service" sẵn sàng dùng mọi kỹ năng và thủ đoạn để sống sót trong nhiệm vụ bất khả thi mới nhất của cô. Theo đó, Lorraine được lệnh phải đi một mình, mang theo một tập hồ sơ ra khỏi thành phố đang bất ổn. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Lorraine hợp tác với mật vụ chìm đóng giả nhân viên nhà ga David Percival (James McAvoy).

Cùng với hai diễn viên trên, dàn cast của phim có khá nhiều tên tuổi quen thuộc của dòng phim hành động: John Goodman, Til Schweiger, Eddie Marsan, Sofia Boutella và Toby Jones. Sau đây, mời bạn đọc đến với poster hiếm hoi đầu tiên của 'Atomic Blonde'.

02.jpg


* * *​

STAR WARS: THE LAST JEDI cùng nhiều phim khác được Disney quay bằng camera IMAX

03.jpg

Sau khi J.J. Abrams đã chứng minh được 'thần lực' của các camera IMAX thông qua 'Star Wars: The Force Awakens', IMAX và Lucasfilm mới đây đã cùng tuyên bố rằng đạo diễn Rian Johnson tiếp tục dùng camera IMAX để quay nhiều phân đoạn chính của 'Star Wars: The Last Jedi' nhằm mang đến khán giả trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Không chỉ dừng ở đó, IMAX và Disney còn mở rộng quan hệ làm ăn bằng một hợp đồng kéo dài đến năm 2019. Theo đó, các camera IMAX sẽ được sử dụng để quay rất nhiều phim live-action cũng như hoạt hình đến từ Walt Disney Animation Studios, Pixar, Marvel và Lucasfilm. Các tựa phim được hé lộ sẽ có cảnh quay IMAX gồm:
  • Hậu truyện [chưa có tựa] của Indiana Jones;
  • Phim riêng của Han Solo;
  • 'Star Wars: Episode IX';
  • 'Black Panther';
  • 'Ant-Man and the Wasp';
  • 'Avengers: Infinity War' (toàn bộ phim được quay bằng máy IMAX);
  • Hậu truyện tiếp theo của Avenger (toàn bộ phim được quay bằng máy IMAX);
  • 'Beauty and the Beast';
  • 'A Wrinkle in Time';
  • 'Mulan';
  • 'The Incredibles 2';
  • 'Toy Story 4';
  • và hậu truyện của 'Wreck-It-Ralph'.

* * *​

Ảnh hậu trường mới từ ROBIN HOOD: ORIGINS

Có vẻ như công tác bảo mật của ekip khá lỏng lẻo hoặc họ muốn gián tiếp nhờ cánh săn tin đưa tên phim lên mặt báo. Trong ngày thứ 2 ghi hình, bối cảnh khá u ám, nhiều hơi nước. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 23/3/2018.

a01.jpg

a02.jpg
a03.jpg
a04.jpg
a05.jpg
a06.jpg


* * *​

Ảnh scan tạp chí của WONDER WOMAN

Mới đây, người dùng Ange0fDeath của diễn đàn SuperHeroHype đã chia sẻ loạt ảnh scan từ ấn phẩm mới nhất của tạp chí Empire, với sự xuất hiện của chị đại 'Wonder Woman'. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 2/6 năm nay.

b01.jpg

b02.jpg
b03.jpg
b04.jpg
b05.jpg
b06.jpg
b07.jpg


* * *​

Video clip


20th Century Fox bất ngờ công bố đoạn mở đầu cho phim dài gần 5 phút, với tựa đề "The Last Supper", có trong ALIEN: COVENANT (dự kiến khởi chiếu ngày 19/5 tới đây).

- - -


Netflix công bố trailer cho THE DISCOVERY - tác phẩm sci-fi/tình cảm đã được chọn chiếu tại LHP Sundance 2017 và sắp tới sẽ đổ bộ rạp phim Mỹ từ ngày 31/3/2017. Truyện phim lấy bối cảnh tương lai, sau khi "kiếp sau" (afterlife) được kiểm chứng là tồn tại, mọi người đều mong muốn mau chóng kết liễu cuộc đời của họ để đến nơi này. Giữa thời đại đó, một cặp đôi đem lòng yêu nhau và tìm ra bản chất thật sự của 'kiếp sau'.

- - -


Trên đây là trailer đầu tiên cho LÔ TÔ (dự chiếu ngày 31/3/2017) - một sản phẩm điện ảnh có đề tài và hình ảnh rất giống với phim tài liệu 'Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng'. Đề tài này có vẻ khá hot nên có rất nhiều bình luận về phim trên YouTube.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tran phan

Active Member
WD và Marvel chơi lớn nhỉ, cả phim quay bằng IMAX. Hình như Guardians of the Galaxy 2 là phim đầu tiên của Marvel quay bằng IMAX, nhưng cũng ko phải cả phim.
 

leon_123

Active Member
Quay bằng IMAX thì về VN cũng chả có cảm nhận được hết vì rạp IMAX cùi mía. :(
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Hậu truyện [chưa có tựa] của Indina Jones. Indiana Jones
đưa tên phi lên mặt báo. phim
Loto lấy phong cách loto từ đời nào vậy ta. Bây giờ hoành tráng hơn rồi
 

loveconst

Member
Wonder Woman tạo hình mạnh mẽ nhỉ :p nhìn đỡ hơn máy bản trước nhiều
 
Bên trên