bàn học sinh tiểu học xu hướng mới nhất

maimai1234

New Member
Khi con bạn bước vào lớp 1, bạn luôn muốn con mình có kết quả học tập tốt nhất?? Vậy thì một chiếc bàn học sinh tiểu học hỗ trợ bé trong quá trình học, giữ cho bé luôn có tư thế ngồi đúng và thoải mải là món đồ chẳng thể thiếu. Và những mẫu bàn học sinh tiểu học dưới đây luôn đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn:
ban-hoc-go-soi-tu-nhien-17.jpg

Khi mà những chiếc bàn học khác chẳng thể nào đáp ứng được guu thẩm mỹ của bạn thì bạn hãy thử thay thế bằng mẫu bàn học gỗ này thử xem nhé. Mẫu bàn học đẹp có kích thước tiểu chuẩn lớn hơn một chút so vói các mẫu bàn học cho bé mẫu giáo để phù hợp nhất với thể trạng của trẻ tiểu học. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp cho sản phẩm bền đẹp, kiểu dáng đơn giản mang đến sự ấm ấp và mộc mạc.

ban-hoc-go-tu-nhien-GHS-4256-8-840x660.jpg

Chiếc bàn học có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. bạn dễ dàng thấy được vẻ ngoài đấy thu hút với thiết kế bàn học cho bé này nhờ lớp sơn bóng bên ngoài. Bàn học giá rẻ có kích thước khá rộng rãi, thiết kế giá sách liền để bạn sử dụng cho mục đích lưu trữ.


Nội thất Go Home không những mang đến những thiết kế bàn học sinh tiểu học đẹp mà còn có rất nhiều các thiết kế khác từ mẫu giáo đến người đi làm. Để biết thêm chi tiết liên hệ ngay số điện thoại: 04.6655.3777 – 04.6685.3377
 
Bên trên