Điểm tin điện ảnh 3/3/2017

torune

Film critic
Phim về BUMBLEBEE chiêu mộ đạo diễn của KUBO; THE BIG BANG THEORY làm series ngoại truyện; THE WIZARD OF OZ có thêm phiên bản kinh dị là những tin chính trong ngày.

01.jpg


* * *​

Đạo diễn KUBO dẫn dắt cho ngoại truyện của BUMBLEBEE

02.jpg

Theo tin từ Deadline, phim ngoại truyện (bước ra từ series 'Transformers') dựa trên nhân vật cùng tên 'Bumblebee' vừa tìm ra đạo diễn. Đó chính là Travis Knight - người đứng sau thành công của 'Kubo and the Two Strings'. Đáng chú ý, hoạt hình stop-motion của studio LAIKA là dự án đầu tay mà Travis Knight làm đạo diễn. Do đó, 'Bumblebee' là dự án phim thứ hai kiêm dự án live-action đầu tiên của vị đạo diễn này.

Được biết, trọng trách của Travis Knight khá lớn vì anh đang gánh một bom tấn đã được Paramount chiêu mộ nguyên một ekip đạo diễn thai nghén ra kịch bản. Xin nói thêm, Travis Knight là con trai của Phil Knight (nhà sáng lập thương hiệu Nike) và hiện làm chủ tịch kiêm CEO của LAIKA.

Trở lại với 'Bumblebee', lịch phát hành dự kiến của phim rơi vào ngày 8/6/2018. Còn trong năm nay, người hâm mộ 'người máy biến hình' sẽ được đến với 'Transformers: The Last Knight' (chuẩn bị ra rạp ngày 23/6/2017).

* * *​

WIZARD OF OZ có phiên bản kinh dị

03.jpg

Theo trang The Hollywood Reporter, New Line Cinema vừa mua lại quyền sản xuất dự án phim kinh dị lấy bối cảnh trong thế giới thần tiên của 'The Wizard of Oz' từ tay nhà viết kịch Mike Van Waes. Vì mới được studio mua nên phim vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển.

'The Wizard of Oz', được biết đến với tựa Việt "Phù thủy xứ Oz", là một trong những tác phẩm xuất hiện rất nhiều lần trên các phương tiện đại chúng. Tác phẩm gốc là tiểu thuyết mang tên "The Wonderful Wizard of Oz" (phát hành năm 1900) của nhà văn L. Frank Baum. Năm 1939, lần đầu tiên truyện được đưa lên màn ảnh rộng và trở thành biểu tượng từ lúc đó.

Lần gần đây nhất mà câu chuyện về 'cô bé, sư tử, người sắt và người rơm' xuất hiện trên màn ảnh rộng là thông qua 'Oz the Great and Powerful' (do Disney phát hành năm 2013), trước khi đậu bến truyền hình thông qua đài NBC với series 'Emerald City' (lên sóng trong năm rồi).

Có lẽ, sau khi khai thác triệt để bối cảnh hiện thực thông qua loạt hit, 'The Conjuring 2', 'Lights Out'... thì New Line Cinema đang tìm kiếm nguyên liệu mới ở thế giới thần tiên.

* * *​

Hollywood làm phim ăn theo THE BIG BANG THEORY

04.jpg

Thông tin tình báo đến từ Variety cho hay, dự án phim truyền hình ăn theo series 'The Big Bang Theory' đã tìm ra diễn viên chính. Trước khi công bố tên diễn viên chính, xin được phép chia sẻ thông tin về dự án này. Cụ thể, TV series mới mang tên 'Sheldon' - tên của nam chính - và xoay quanh thời thơ ấu của nhân vật này cùng gia đình ở bang Texas.

Diễn viên nhí đang được đồn sẽ hóa thân thành phiên bản mini của Sheldon là Iain Armitage (tài năng vừa xuất hiện trong 'Big Little Lies' của HBO). Trong khi đó, Jim Parsons (Sheldon 'trưởng thành') sẽ làm giám đốc sản xuất cho toàn bộ show.

Cũng theo tình báo, Zoe Perry ('The Family') sẽ vào vai mẹ của Sheldon. Thú vị ở chỗ, Zoe Perry là con gái ruột của Laurie Metcalf (người hóa thân thành mẹ của Sheldon trong 'The Big Bang Theory'). Hiện, ekip vẫn đang đi tìm gương mặt vào vai bố của Sheldon lúc nhỏ.

Thông tin trên xuất hiện sau khi CBS rục rịch làm mới hợp đồng với ekip sản xuất 'The Big Bang Theory' cho hai mùa nữa, dẫn đến việc cát-sê của dàn cast sẽ bị cắt giảm để đảm bảo thu nhập cho Mayim Bialik và Melissa Rauch. Mặc dù 'vụ nổ lớn' vẫn không ngừng thu hút khán thính giả, nhưng kinh phí thực hiện rất cao: xấp xỉ 10 triệu / một tập (dài nửa tiếng). Vì vậy, việc mở ra một series ăn theo có vẻ hợp lý hơn bởi cát-sê cho những gương mặt trẻ và mới sẽ thấp hơn.

* * *​

Video clip mới


Disney XD công bố clip quảng cáo dài hơn 1 phút cho hoạt hình DUCK TALES (dự kiến lên sóng mùa hè này), xoay quanh tỷ phú Scrooge McDuck và đàn cháu mè nheo trên những chuyến phiêu lưu tìm kho báu.

- - -

Open Road Films công bố trailer cho phim tình cảm/tâm lý THE PROMISE với sự tham gia của dàn cast gồm Oscar Isaac, Charlotte Le Bon và Christian Bale. Dự kiến ra rạp ngày 21/4/2017, phim kể về cuộc tình tay ba giữa Michael (một sinh viên y khoa), Armenian (nghệ nhân người Armenia) và Chris (một nhà báo từ châu Âu) giữa thời thế rối ren gây nên bởi cuộc đại diệt chủng người Armenia diễn ra đầu Thế Chiến I.

- - -


Trong những ngày qua, Netflix ồ ạt tung trailer cho hàng loạt thành phẩm mới do chính dịch vụ VOD đầu tư thực hiện, trong đó có SAND CASTLE (phát hành ngày 21/4/2017), quy tụ dàn cast gồm các anh tài Nicholas Hoult, Henry Cavill và Logan Marshall-Green. Phim lấy bối cảnh năm 2003 ở Iraq, theo chân một binh đoàn của Mỹ trong những ngày đầu của Chiến tranh vùng Vịnh. Tại đây, binh nhì Matt Ocre (Nicholas Hoult) được cử đến ngoại ô Baqubah để sửa đường ống nước cho cư dân, trước khi anh nhận ra hiềm khích của người dân cũng như sự tàn phá mà chiến tranh để lại.

- - -


Trailer mới cho PIRATES OF THE CARIBEAN: DEAD MEN TELL NO TALES (dự chiếu ngày 26/5/2017) được phát hành độc quyền trên talkshow của Ellen. Trong phần phim mới, bóng ma Salazer trốn thoát khỏi Tam giác Quỷ để báo thù Jack Sparrow và càn quét mọi thứ ngán đường của ông. Muốn sống sót, Jack chỉ còn cách duy nhất là lấy được cây Đinh ba của Poisedon. Nhưng, để làm được điều này, anh buộc phải nhờ vả nhà chiêm tinh Carina Smyth và thủy thủ trẻ Henry.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
"Travis Knight là con trai của Phil Knight (nhà sáng lập tương hiệu Nike) và hiện làm chủ tịch kiêm CEO của LAIKA." Wow fact @@!!!

anh đang gánh một bom tấm đã được Paramount chiêu mộ - tấn

Wow again, sao con mắm phản bội báo hại trong phim Maze Runner giờ đóng phim Pirates of Caribbean mới nhìn đẹp quá vậy ta, em ấy là Kaya Scodelario vai chiêm tinh Carina Smyth đó
2Q==.jpg
 

tran phan

Active Member
Tôi thấy Jack Sparrow phiên bản trẻ, và còn thấy cái dòng chữ gì mà chuyến phiêu lưu cuối ư?
 

ArtX

Well-Known Member
Tôi thấy Jack Sparrow phiên bản trẻ, và còn thấy cái dòng chữ gì mà chuyến phiêu lưu cuối ư?
Phim mà lãi thì kiểu gì chả có phần tiếp theo. Ko khéo lại bôi mỗi năm 1 tập như marvel hay star wars ấy chứ. Phim Disney cả mà.
 

dongdaik

New Member
"Travis Knight là con trai của Phil Knight (nhà sáng lập tương hiệu Nike) và hiện làm chủ tịch kiêm CEO của LAIKA." Wow fact @@!!!

anh đang gánh một bom tấm đã được Paramount chiêu mộ - tấn

Wow again, sao con mắm phản bội báo hại trong phim Maze Runner giờ đóng phim Pirates of Caribbean mới nhìn đẹp quá vậy ta, em ấy là Kaya Scodelario vai chiêm tinh Carina Smyth đó
View attachment 245623
Cứ tự hỏi con mắm này đóng phim nào mà trông quen thế :)) cám ơn bạn nhé
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
hoạt hình stop-motion của studio LAIKA là dự án đầu tay mà Travis Knight là đạo diễn. làm đạo diễn nghe xuôi tai hơn đó torune
nhà sáng lập tương hiệu Nike. thương hiệu
 
Bên trên