Một bitcoin đã có giá hơn một ao-sơ vàng

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Giá trị của đồng tiền kỹ thuật số lại vừa đạt đỉnh cao mọi thời đại mới khi vươn lên mốc 1.263,72 USD. Mốc mới này được ghi nhận vào ngày hôm qua dù là đồng tiền kỹ thuật số này không được đại đa số công chúng thật sự biết đến và sử dụng trong đời sống thường nhật. Nhưng dù vậy, giờ đây một bitcoin đã có giá hơn một ao-sơ vàng rồi.

Giá trị hoán đổi cho một bitcoin đã tăng thêm 33,36 USD lên mức 1.263,72 USD, mức tăng 2,7% theo ghi nhận của chỉ số CoindDesk. Trong khi đó, một ao-sơ vàng đang được giao dịch có mức tăng 1,70 USD lên thành 1.233,30 USD.

Kể từ đầu năm nay, giá trị của đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin đã tăng hơn 25% trong khi vàng có mức tăng ít hơn chỉ 7%.

Bitcoin được đề xuất và đi vào hiện thực từ năm 2009, đồng tiền kỹ thuật số này mang đến ưu điểm là có thể giao dịch ẩn danh. Hiện đơn vị tiền tệ kỹ thuật số này đã được chấp nhận bởi hơn 100.000 tay chơi sừng sỏ trong làng công nghệ toàn cầu, trong đó có Microsoft, Dish và Subway.

Các chuyên gia cho rằng việc giá trị của Bitcoin tăng lên như một đáp trả cho việc đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc yếu đi; bitcoin có vẻ như có một sức hút tốt đối với các nhà đầu tư Trung Quốc bởi vì nó cho phép họ tránh được các kiểm soát về mặt tiền tệ từ chính phủ nước này.

Nguồn Cnet
 

alibaba1978

Well-Known Member
đồng tiền bitcoin này có mấy tay gia sừng sỏ chống lưng lận à nha, cơ à tuy ảo mà lại rất thật ấy chứ, hãng xe nổi danh của Đức Hay Italy chấp nhận thanh toán mà
 
Bên trên