Tỷ lệ nữ giới xem p*rn trên di động cao hơn nam giới

torune

Film critic
00.jpg

Đến hẹn lại lên, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, PornHub Insights đã công bố thống kê tương tác giữa người dùng nữ với nền tảng chia sẻ nội dung khiêu dâm này.

Như đã chia sẻ trong thống kê toàn năm được công bố vào tháng 1/2017, nữ giới chiếm 26% số lượng người truy cập PornHub. Đây là một con số đáng kể. Do đó, thống kê sau đây sẽ khám phá những công nghệ mà nữ giới dùng để xem phim khiêu dâm (porn) trong diễn biến tương quan với nam giới.

Trong vài năm qua, số lượt truy cập PornHub từ thiết bị di động tăng trưởng rất mạnh mẽ. Hiện, 72% lưu lượng tương tác với Pornhub trên toàn thế giới đến từ smartphone và tablet. Tuy nhiên, khi nhắc đến tỷ lệ truy cập đến từ di động, nữ lại cao hơn nam. Cụ thể, trong tháng 2/2017, gần 80% lưu lượng của người dùng nữ xuất phát từ di động. Trong khi số liệu tương ứng của nam giới trên 69%. Căn cứ vào biểu đồ, lưu lượng di động của hai phe không ngừng tăng với mô hình rất giống nhau.

01.png

71% lưu lượng của nữ giới đến từ smartphone, 8% từ tablet và 21% từ desktop. So sánh với người dùng nam, khả năng người dùng nữ sử dụng desktop để truy cập PornHub thấp hơn 34%, tuy nhiên khả năng họ dùng di động và tablet để truy cập cao hơn với xác suất tương ứng: 16% và 10%.

02.png

Phân tích dữ liệu theo nhóm tuổi, PornHub thấy rằng 78% nữ giới ở độ tuổi từ 18-34 (tức thế hệ millenial) truy cập từ smartphone. Trong khi đó, số lượng truy cập từ desktop và tablet tăng dần ở những nhóm tuổi cao hơn.

03.png

Phần lớn lưu lượng từ desktop diễn ra trên máy tính chạy Windows. Mặc dù 84% người dùng nữ xài Windows, con số này vẫn ít hơn số liệu của nam giới một khoảng chênh 4%. Đáng chú ý, lưu lượng nữ giới truy cập PornHub có thể không bằng nam giới nhưng nhiều khả năng họ sử dụng các hệ điều hành thay thế hơn như MacOS, Linux và Chrome OS.

04.png

Trở lại với các hệ điều hành di động, 53% người xem nữ dùng Android và 45% dùng iOS. Và, một lần nữa, nữ giới tỏ ra chuộng sản phẩm đến từ quả táo hơn những nhãn hàng khác khi đem so với nam giới.

05.png

Về phía các trình duyệt, trên giao diện desktop, Chrome sở hữu số lượng nữ giới xem porn trên PornHub nhiều nhất (53%), theo sau bởi Firefox (15%), IE (12%), Edge (9%), Safari (7%) và Opera (2%).

06.png

Còn trên giao diện di động, Chrome tiếp tục thống lĩnh với 54% thị phần, theo sau bởi Safari (34%), IE (1%), Android/trình duyệt mặc định (4%)...

07.png

Trung bình ở Mỹ, 89% nữ giới dùng thiết bị di động (tính luôn cả smartphone và tablet) để truy cập PornHub. Tuy nhiên, một vài bang có số lượng khán giả nữ vượt trội, chẳng hạng như D.C. (dẫn đầu với 94% lưu lượng tương tác PornHub đến từ di động), theo sau bởi Texas (93%), Georgia (92%) và Michigan (92%).

08.png

Trên quy mô toàn cầu, trung bình 100 nữ giới xem phim trên PornHub thì có 91 người dùng di động để truy cập. Nước Mỹ theo sau với xác suất 89%. Tiếp đến là Anh (86%), Pakistan (86%), Ấn Độ (86%)...

09.png

Theo Pornhub Insights
 
Các anh toàn ngồi ghế salon ghế nệm khi hành sự nên xài TV desktop là chuẩn bài, còn các chị em thì chắc hay lăn lộn nên xài smartphone cho dễ di chuyển cha8nga :v
 

tamock

Member
Làm thế nào để biết được đó là nam hay nữ? Nếu là hỏi thì mình chả tin.
 

sugarfreejazz

Active Member
Cái này không chính xác lắm vì nhiều user là đàn ông nhưng lại đăng ký giới tính là nữ.

Kinh nghiệm của một người thường xuyên dùng P*rnhub.
 

thanhtung85

New Member
Phụ nữ xem nhiều mà cứ như dãy trọ mình thì mình biết, bí mật nhé "nhìn lén" :(
 

vodanhdaisu

Active Member
Đàn ông khi xem là phải xem trên màn lớn mới đã. còn phụ nữ thường xem lén nên hay xem trên mobile ;)
 
Bên trên