Loa không dây trong suốt chất lượng cao Oneclassic Wireless Hi-Fi ấn tượng

pegasus3390

Well-Known Member
oneclassic-wireless-hifi-speakers-970x647-c.jpg


Mặc dù chiếc loa Oneclassic Wireless Hi-Fi không phải là chiếc loa trong suốt đầu tiên trên thế giới, nhưng nó vẫn rất ấn tượng so với các bộ loa khác. Nếu như các nhà sản xuất khác sử dụng chất liệu kính thì Oneaudio lại chọn acrylic, mà theo họ là sẽ tạo ra âm thanh ấm cũng như tự nhiên hơn. Mặc dù chất âm vẫn chưa được chứng thực nhưng một trong những lợi thế so với kính đó là dù chúng ta có lỡ làm rơi thì nó cũng không phải lo chúng sẽ đầy các mảnh vỡ.

Thiết kế bên ngoài không chỉ là thứ duy nhất mà Oneclassic Wireless Hi-Fi có được, Oneaudio nói rằng đây là hệ thống âm thanh đầu tiên trên thế giới sử dụng DECT (Digital Enhanced Cordless Telecommunications). Được sử dụng tại Châu Âu, Úc, Nam Mỹ và các nước Châu Á để sử dụng cho các điện thoại không dây, DECT có được lợi thế tốt hơn so với Bluetooth cũng như các kết nối khác. Nếu như các chuẩn khác gửi tín hiệu đến 1 loa sau đó đến loa thứ 2 lần lượt thì DECT gửi tín hiệu cùng lúc đế 2 loa tương như như truyền tải bằng dây cáp. Điều này khiến việc đồng bộ tín hiệu tốt hơn và âm thanh rõ ràng hơn.

Bên trong bộ khung acrylic trong suốt, mỗi loa sẽ được tích hợp woofer với màng loa 6.5 inch và một loa tweeter dome lụa 2 inch, trong đó tích hợp amplifier. Bốn profile âm thanh sẽ bao gồm warm, natural, clarity, và dynamic, cùng với mạch EQ để người dùng có thể tùy biến nhiều hơn.

Vì được tích hợp sẵn Amplifier nên mẫu loa Oneclassic không cần phải gắn thêm thiết bị bào. Kết nối từ các thiết bị di động mà máy tính cũng được hỗ trợ sẵn, với hộp điều khiển kèm theo thì chúng ta có thể chơi nhạc từ TV, đầu Blu-ray hoặc các thiết bị khác.

oneclassic-wireless-hifi-speakers-2-970x647-c.jpg
oneclassic-wireless-hifi-speakers-3-970x647-c.jpg
oneclassic-wireless-hifi-speakers-4-970x647-c.jpg


 
Loa này xấu, ko tỉ mỉ trong thiết kế, mà đáng lẽ chỉ cần tỉ mỉ hơn một chút, họ sẽ tạo ra một tác phẩm độc đáo. Thứ nhất, các cạnh nên được vuốt tròn hơn để khi người lỡ va chạm vào sẽ ko quá đau (so với sắc cạnh như hiện tại), đồng thời nhìn cũng đẹp mắt hơn. Thứ hai, 4 cái dây bên trong thật tệ, đáng lẽ họ nên đi dây ép vào thành của hộp loa, sẽ gọn gàng hơn. Cuối cùng, chưa nói đến việc đáng lẽ họ nên thiết kế để hai củ loa nhìn thanh nhã hơn, hài hòa với cái hộp loa trong suốt kia.

Như hình của bạn celebs, ta thấy một đẳng cấp về thiết kế khác hẳn, mọi chi tiết đều hài hòa, cứ như chúng vốn là một khối đồng nhất.
 

putin503

Well-Known Member
đẹp đấy, nhưng làm cái loa trong suốt luôn, chỉ lộ 1 cuộn dây đồng vàng choéo thì tuyệt
 
Bên trên