Xiaomi Redmi Pro 2 sẽ ra mắt cuối tháng này?

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Xiaomi-Redmi-Pro-AH-NS-06-logo.jpg

Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 2 Pro sẽ được công bố vào cuối tháng 3 này. Đàn anh Xiaomi Redmi Pro đã có mặt trên thị trường hồi tháng 7 năm ngoái và trở thành một thiết bị cầm tay khá là thu hút người tiêu dùng nhờ vào cấu hình khá ổn mà giá bán lại chấp nhận được.

Theo một số thông tin rò rỉ từ lâu nay thì Xiaomi Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 660 SoC - nhưng cũng có thông tin nói rằng nó sẽ sở hữu chip Helio P25 đến từ MediaTek. Xiaomi Redmi Pro 2 cũng sở hữu thiết kế mặt kính cong 2.5D mặc dù hiện vẫn chưa có thêm thông tin về kích thước màn hình và độ phân giải. Tuy vậy, phiên bản nguyên thủy Redmi Pro sở hữu một màn hình AMOLED có kích thước 5,5 inch đi với độ phân giải fullHD, cho nên rất có khả năng phiên bản kế thừa sắp tới cũng có cấu hình tương tự. Phần bộ nhớ RAM thì Redmi Pro 2 sẽ mang đến hai tùy chọn RAM 4GB hay 6GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB hay 128GB. Trong khi đó, viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh và không thể gỡ ra. Bộ khung của Xiaomi Redmi Pro 2 vẫn tiếp tục được làm bằng kim loại tương tự như người tiền nhiệm song máy sẽ không được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, và cũng không có phím Home vật lý bên dưới màn hình nữa, đây quả là điều khá thú vị. Viền bezel của thiết bị này cũng được hứa hẹn sẽ trông mảnh mai ưa nhìn.

Giá bán của Xiaomi Redmi Pro 2 lần lượt là 231 USD cho bản RAM 4GB trong khi bản 6GB RAM sẽ có giá bán là 260 USD. Như vậy, Xiaomi Redmi Pro 2 tuy được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc.

Nguồn Androidheadlines
 

huyvuuy

Active Member
Giá này so với cấu hình quá được đi chứ. Nhưng ở Việt Nam mua ở đâu bảo hành chính hãng ?
 
Bên trên