Điểm tin điện ảnh 28/3/2017

torune

Film critic
BABY DRIVER của Universal ra rạp sớm hơn dự tính; LARA CROFT xuất hiện kiêu hãnh trong ảnh mới từ TOMB RAIDER; AMERICAN GODS tung poster giới thiệu nhân vật là những tin nổi bật trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *​

Universal đổi lịch chiếu DOCTOR DOLITTLE và BABY DRIVER

02.jpg

Hãng phim Univerasl Pictures vừa công bố đổi lịch 2 phim điện ảnh sắp ra rạp.

Đầu tiên là 'Doctor Dolittle' (tên tạm) với sự tham gia của Robert Downey Jr, được đạo diễn bởi Stephen Gaghan. Phim chuyển thể từ truyện thiếu nhi cùng tên của nhà văn Hugh Lofting, kể về một vị bác sĩ sở hữu siêu năng lực có một không hai: trò chuyện được với động vật. Lịch chiếu dự kiến của phim còn rất xa: 24/5/2019.

Tiếp theo là 'Baby Driver' - dự án phim được khá nhiều người mong chờ sau màn xuất hiện tại SXSW vừa qua - sẽ được công chiếu vào ngày 28/6/2017 (sớm gần 2 tháng so với lịch chiếu cũ 11/8/2017).

* * *​

PETER JACKSON và JAMES CAMERON mở công ty mới

03.jpg

Hai tài năng của làng điện ảnh đồng thời là bạn thân lâu năm của nhau - Peter Jackson và James Cameron - vừa mở cửa một công ty tại New Zealand.

Theo thông tin từ Companies Office, công ty "PBT New Zealand" của hai nhà làm phim được đăng ký từ ngày 3/3/2017, là công ty liên doanh của "T Base 2" (của Cameron, trụ sở ở Aukland) và Wingnut Films (của Jackson, trụ sở ở Wellington).

Đáng chú ý, 4 giám đốc được công ty công bố danh tính là Cameron và vợ Suzy Amis, Jackson và vợ France Walsh. Hiện vẫn chưa rõ loại hình sản phẩm/dịch vụ mà công ty sẽ kinh doanh là gì.

Bên cạnh những công trình đồ sộ, James Cameron có tiếng là một nhà đầu tư lớn. Năm 2012, ông từng chi 20 triệu USD để mua 2 mảnh đất có tổng diện tích 1.000 héc-ta ở vùng ngoại rô Wairarapa (New Zealand). Năm ngoái, vợ chồng ông Cameron đã tài trợ không dưới 11 triệu USD cho một chiến dịch quảng bá New Zealand ra toàn thế giới. Hiện, gia đình này đang định cư ở xứ sở chuột túi và dùng 2 múi giờ (New Zealand và California).

Năm 2016, bốn phần của 'Avatar' đã được công bố cùng với quyền bảo hộ sản xuất đến từ chính phú New Zealand. Weta Digital - công ty của Peter Jackson - sẽ chịu trách nhiệm sản xuất toàn bộ phiên bản digital của các phim này.

* * *​

Hình ảnh LARA CROFT trong TOMB RAIDER bản mới

Sau nhiều ngày ghi hình, dự án khởi động lại 'Tomb Raider' bắt đầu hiện ra với khán giả cùng những ảnh chụp nghệ thuật đầu tiên. Trong ảnh là nhân vật chính - Lara Croft - do Alicia Vikander đóng. Cùng lúc, cốt truyện chính của phim đã được hé lộ.

Bảy năm sau ngày cha mất tích, Lara (21 tuổi) từ chối nhận quyền quản lý đế chế kinh doanh của cha. Thay vào đó, cô đến London để học hỏi và làm người đưa thư. Mục đích của Lara là điều tra về sự mất tích của cha cũng như du hành đến địa điểm cuối cùng mà ông xuất hiện: ngôi mộ trên một hòn đảo ngoài khơi Nhật Bản. Bất ngờ, Lara - với tính khí ương bướng, niềm tin mù quáng và sự nhanh trí - quyết định dấn thân vào một hành trình vô định, vượt qua những giới hạn của người thường. Và, nhờ cuộc phiêu lưu này mà cô có cái tên "Tomb Raider".

'Tomb Raider' dự kiến khởi chiếu ngày 16/3/2018.

a01.jpg
a02.jpg
a03.jpg


* * *​

Hình ảnh mới từ OKJA

Netflix hôm qua đã công bố 3 hình ảnh mới trích từ phim sci-fi "Okja" của đạo diễn Bong Joon-ho với sự tham gia của dàn cast gồm Tilda Swinton, Jake Gyllenhaal, Paul Dano, Giancarlo Esposito, Steven Yeun, Lily Collins và An Seo Hyun. Truyện phim xoay quanh cô bé Mija (An Seo Hyun) - người bạn bí mật của Okja, một con thú lớn sống ở vùng đồi núi. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi Tập đoàn Mirando phát hiện ra chuyện này và muốn bắt sống Okja về để thực hiện kế hoạch riêng của họ.

Với tâm hồn ngây thơ, Mija lên đường khởi cứu người bạn. Trên hành trình đó, cô bé nhận được "trợ giúp" và "ủng hộ" của những nhà tư bản, những người biểu diễn và thậm chí người tiêu dùng mà tất cả họ đều muốn bắt Okja về cho riêng mình. Phim lên sóng Netflix ngày 28/6/2017.

b01.jpg
b02.jpg
b03.jpg


* * *​

AMERICAN GODS tung poster giới thiệu nhân vật

Còn hơn 1 tháng nữa lên sóng (30/4/2017), TV series "American Gods" của kênh Starz tiếp tục công tác quảng bá bằng việc tung ra bộ poster giới thiệu các nhân vật (gồm thường dân lẫn thần thánh). Xin nhắc lại cốt truyện, phim lấy bối cảnh hiện đại, lúc 'cựu thần' trở nên yếu thế trước các 'tân thần'.

c01.jpg
c02.jpg
c03.jpg
c04.jpg
c05.jpg
c06.jpg
c07.jpg
c08.jpg
c09.jpg
c10.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Toan Vo

New Member
Thiếu chữ c "doanh ủa "T Base 2"" và thiếu chữ l " à Wingnut Films (của Jackson, trụ sở ở Wellington)."
 

Arceusium

Well-Known Member
Huhu sao mình còn thấy phấn khích hơn cả trailer của Justice League hôm kia nữa, quá bất ngờ với motive này, spidey cãi lời thầy và bị lấy lại đồ... ôi Marvel.... sao ta lại cuồng....


Trailer đã spoiled hết một nữa plot device nhưng vẫn chưa biết rõ sẽ kết thúc thế nào, năm ngoái Civil War ra trailer cũng tưởng spoil tóm tắt lại hết cả phim nhưng vẫn lừa được khán giả là họ đánh nhau vì Rhodey bị Bucky giết...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Hãng phim Univerasl Pictures. Universal Pictures
chính phú New Zealand. chính phủ
Alicia Vikander đóng mấy vai tiểu thư hay gì gì thấy đẹp mà vô Tomb Raider có vẻ không hợp
 

loveconst

Member
Huhu sao mình còn thấy phấn khích hơn cả trailer của Justice League hôm kia nữa, quá bất ngờ với motive này, spidey cãi lời thầy và bị lấy lại đồ... ôi Marvel.... sao ta lại cuồng....


Trailer đã spoiled hết một nữa plot device nhưng vẫn chưa biết rõ sẽ kết thúc thế nào, năm ngoái Civil War ra trailer cũng tưởng spoil tóm tắt lại hết cả phim nhưng vẫn lừa được khán giả là họ đánh nhau vì Rhodey bị Bucky giết...
Xem trailer thấy kích thích quá bác ôi :D:D thêm phim để hóng rồi
 
Bên trên