Điểm tin điện ảnh 19/4/2017

torune

Film critic
GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 có tận 5 after-credit; KING KONG sắp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ; THE FATE OF THE FURIOUS đạt kỷ lục doanh thu là những tin nổi bật trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *​

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 có tận 5 after-credit

02.jpg

Sau một buổi công chiếu cho báo giới vừa diễn ra, trang tin Screen Rant đã lên Twitter tung tin đồn rằng 'Guardians of the Galaxy Vol . 2' sẽ có 4 after-credit. Và bất ngờ, đạo diễn James Gunn đã phản hồi cùng thông tin đính chính: phim có tận 5 after-credit - một kỷ lục mới của Marvel. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5/5/2017 (khung phát hành từng dành cho bom tấn 'The Avengers').

* * *​

TV series KING KONG đang được phát triển

03.jpg

Hai đơn vị MarVista Entertainment và IM Global Television vừa ký kết hợp đồng phát triển, đồng sản xuất và đồng hỗ trợ tài chính cho một bộ phim dài tập về 'King Kong'. Tuy nhiên, TV series này lại không liên quan gì đến phiên bản điện ảnh 'Kong: Skull Island' vừa ra rạp cách đây vài tuần.

Được biết, TV series dựa trên ảnh tạo hình Skull Island của DeVito ArtWorks và nguyên tác của Merian C. Cooper để kể về nguồn gốc Đảo Đầu Lâu trong một cái nhìn đương đại, đứng từ phía của một nữ nhân vật chính. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đề cập đến việc tập hợp một dàn diễn viên đa sắc tộc.

Ngoài lề một chút, King Kong có một lịch sử khá phức tạp. Giữa thế giới của những siêu anh hùng độc quyền, hoặc Marvel, hoặc DC Comics, [tài sản trí tuệ] King Kong đã nhiều lần bị giành giật trước tòa từ nhiều phía: Time Warners sở hữu bản quyền phiên bản phim phát hành năm 1933 của RKO Pictures; StudioCanal thì giữ quyền phát hành cho bản làm lại (1976) trên thị trường quốc tế; con cháu của của Merian C. Cooper thì giữ bản quyền sách và quyền xuất bản nhân vật; trong khi Universal Studios sở hữu phần lớn những thứ còn lại của Kong, chỉ trừ một thứ: trademark (thương hiệu). Bên cạnh đó, kịch bản phim 1933 thì lại thuộc về công chúng, chào đón mọi ý tưởng chuyển thể từ bất kỳ cá nhân/tổ chức nào.

Chưa hết, nhà biên kịch/họa sĩ Joe DeVito (người sáng lập DeVito ArtWorks) từng kiện Legendary Pictures, Warner Bros và các đối tác cùng làm chung dự án 'Kong: Skull Island' về việc họ đã ăn cắp ý tưởng làm phim dài tập của anh (sau một lần rao bán ý tưởng) để đưa lên màn ảnh rộng. Năm 2004, sau khi được gia đình Merian C. Cooper cho phép, Joe DeVito đã thực hiện tiểu thuyết hình 'Kong: King Of Skull Island', kể về những chuyện đã xảy ra trước và sau câu chuyện gốc. TV series được đề cập trên đây chính là phiên bản chuyển thể của quyển sách này.

* * *​

THE FATE OF THE FURIOUS đạt kỷ lục doanh thu mở màn

04.jpg

Sau khi thu thập đủ số liệu chính xác cho tình hình làm ăn của tuần qua, Universal chính thức xác nhận 'The Fate of the Furious' đạt kỷ lục "doanh thu mở màn trên toàn cầu cao nhất mọi thời đại" với 532 triệu USD, gồm 98,8 triệu USD doanh thu nội địa và 433,2 triệu USD doanh thu từ 63 thị trường khác ngoài Mỹ. Được biết, kỷ lục này trước đó từng thuộc về 'Star Wars: The Force Awakens' với 529 triệu USD tiền vé từ khắp 5 châu cho tuần mở màn. Ngoài ra, 'The Fate of the Furious' còn phá kỷ lục "doanh thu hải ngoại trong tuần mở màn cao nhất mọi thời" của 'Jurassic World' (316,7 triệu USD).

Bên cạnh đó, 'The Fate of the Furious' còn giúp tổng doanh thu phim chiếu rạp của Universal vượt mốc 1 tỷ USD. Sau Disney, Universal là hãng phim lớn thứ hai đạt thành tích này cho năm 2017. Như đã chia sẻ trước đó, thị trường Trung Quốc góp một phần không nhỏ (192,1 triệu USD) vào doanh thu toàn cầu của phim. Thêm nữa, tại công xưởng thế giới, 'The Fate of the Furious' cũng lãnh trọn 2 kỷ lục "doanh thu 3 ngày đầu công chiếu cao nhất mọi thời" và "phim Hollywood mở màn hoành tráng nhất".

* * *​

Hình ảnh mới từ KINGSMAN: THE GOLDEN CIRCLE

Mới đây, tạp chí Empire đã có được hai hình ảnh mới nhất từ 'Kingsman: The Golden Circle'. Đó là ảnh chụp hai nhân vật Eggsy (Taron Egerton) và Tequila (Channing Tatum) - mật vụ của tổ chức Stateman đến từ Mỹ. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 29/9/2017.

channing-tatum-kingsman.jpg
taron-egerton-kingsman.jpg


* * *​

Video clip


Trên đây là trailer mới nhất cho AMERICAN ASSASSIN (đến từ CBS Films thông qua nhà phát hành Lionsgate). Được đạo diễn bởi Michale Cuesta ('Kill the Messengers', 'Homeland', 'L.I.E.'), phim thuộc thể loại hành động, quy tụ dàn diễn viên gồm Dylan O’Brien (vai chính), Michael Keaton, Sanaa Lathan, Shiva Negar, Scott Adkins và Taylor Kitsch.

'American Assassin' theo chân Mitch Rapp (Dylan O'Brien), một điệp viên chìm được cựu nhân viên tình báo Stan Hurley (Michael Keaton) tuyển dụng. Sau đó, cả hai bị cử đi điều tra những vụ tấn công (tưởng chừng) ngẫu nhiên đến thường dân và các đồng nghiệp trong ngành, trước khi phát hiện ra một âm mưu khơi mào thế chiến, bắt đầu ở Trung Đông.

- - -


Trailer hoạt hình TOM & JERRY: WILLY WONKA, một sản phẩm không biết từ đâu rớt xuống sẽ xuất hiện tại các kệ đĩa trong năm nay.

- - -

DRONE là phim mang quốc tịch Canada, kể về một phi công (Sean Bean) lái drone cho vùng chiến sự. Một ngày nọ, một doanh nhân giấu mặt đến từ Pakistan đến trước cửa nhà anh đòi trả thù. Phim được lên lịch công chiếu tại LHP Vancouver vào tháng 4 tới, trước khi ra rạp vào ngày 26/5/2017.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

snicker740

Member
Nhớ cái hồi mới nghe tin làm FF8, dân tình ai cũng bảo ko có Walker sẽ ko coi nữa, phim hết hay.... giờ nhìn cái công bố doanh thu mới thấy rằng: Mọi nhận định chỉ là nhất thời, là cảm xúc. Mọi thứ đều có thể thay đổi.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Sau một công chiếu cho báo giới. chắc thiếu chữ buổi rồi
từng kiện Legandery Pictures. Legendery Pictures
Người chim giờ đổi nghề thành hướng đạo sinh. :D
 

dia

Well-Known Member
Màn ra mắt của " The Fate of the Furious " ấn tượng thật. Mà phim này ra rạp xem thật đáng đồng tiền.
 
Bên trên