Google vừa tung ra phiên bản mới của Google Earth

bjemtj

Super Moderators
new-google-earth.jpg

Hôm qua (tức 4 ngày trước Earth Day), Google đã chính thức công bố phiên bản cải tiến của Google Earth và nó sẽ mang lại nhiều tính năng mới tuyệt vời chẳng hạn như cải tiến khả năng 3D và có các tour hướng dẫn chuyên nghiệp. Sau 2 năm phát triển, phiên bản mới của Earth đã có trên web và cùng lúc thì một bản cập nhật cho phiên bản Android của ứng dụng này cũng được tung ra trên Google Play.

Để thỏa mãn cảm giác trực quan của bạn, Google đã hợp tác với một tổ chức khoa học và phi lợi nhuận giữ vai trò lớn trong việc tạo ra mục “Voyager” mới của Google Earth – một chuyên mục dành cho những tour du lịch có hướng dẫn và được giám sát về nội dung. Một trong số các chuyến đi “Voyages” đầu tiền bao gồm một tour “Natural Treasures” do BBC Earth sản xuất sẽ đưa bạn đến những địa điểm vô cùng hấp dẫn và được chia thành 6 video hành trình khám phá những môi trường sống khác nhau, chẳng hạn như bộ phim về các loại chim của đạo diễn Sir David Attenborough được gọi là “Beautiful Birds-of-Paradise”.


Một tính năng nổi bật khác có trong phiên bản mới của Google Earth là khả năng 3D đã được cải tiến. Sau khi kích hoạt ứng dụng Android hoặc khởi chạy phiên bản web, bạn sẽ thấy một nút “3D” mới ở góc phải trong giao diện người dùng và nó sẽ đưa bạn đến tham quan các công trình kiến trúc lịch sử, các địa điểm địa lý của vùng đất bạn đang khám phá. Nếu đặc biệt ấn tượng với một địa danh nào đó, bạn có thể nhấn vào biểu tượng “Camera” mới để chia sẻ ngay ảnh chụp màn hình của địa điểm mà bạn đang xem cùng với link tọa độ của nó.

Phiên bản web được cải tiến của Google Earth đã hoạt động và bạn có thể kiểm tra nó bằng cách làm theo link bên dưới. Bản cập nhật phiên bản thứ 9 cho ứng dụng Android đã được triển khai trên Google Play. Tuy nhiên nếu nó chưa đến khu vực mà bạn đang sống, thì trong trường hợp đó bạn sẽ phải đợi một hoặc hai ngày.

Ngoài ra Google cũng cho biết Google Earth mới sẽ được bổ sung cho nền tảng iOS và trên các trình duyệt khác, cùng với Chrome vào cuối tuần này.

Ứng dụng trên trình duyệt web | Ứng dụng trên Android
The-new-Google-Earth (7).png The-new-Google-Earth (6).png The-new-Google-Earth (5).png The-new-Google-Earth (4).png The-new-Google-Earth (3).png The-new-Google-Earth.png
 
Chỉnh sửa lần cuối:

v_anh

Well-Known Member
Mở link lên trên Edge thì nó bảo ko hỗ trợ, cần Chrome. Down Chrome về xong thì nó bảo ko chạy đc thì thiếu WebGL gì đó. Bó tay!!
 

trongvu76

New Member
Tuy nhiên nếu nó chưa đến khu vực mà bạn đang sống, thì trong trường hợp đó bạn sẽ phải đợi một hoặc hai ngày
 
Bên trên