Điểm tin điện ảnh 24/5/2017

torune

Film critic
CHARLIE'S ANGELS hẹn ngày trở lại; HANNA được chuyển thể thành phim nhiều tập; TOM HOLLAND đóng chính phim chuyển thể game UNCHARTED và THE ANGRY BIRDS MOVIE trở lại trong năm 2019 là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

CHARLIE'S ANGELS đã có ngày trở lại

02.jpg

Sony Pictures mới đây đã công bố ngày phát hành cho phim làm lại của thương hiệu "Charlie's Angels" (Những thiên thần của Charlie). Đó là ngày 7/7/2019. Đồng thời hãng phim còn ấn định thêm 2 ngày phát hành nữa: 10/8/2018 (cho phim chiến tranh 'Nightingale') và 24/7/2020 (một phim hoạt hình chưa có tựa).

Được biết, 'Charlie's Angels' phiên bản 2019 sẽ do Elizabeth Banks ('Pitch Perfect 2') đạo diễn, dựa trên kịch bản từ Doug Miro và Carlo Bernard (hai biên kịch kiêm sản xuất của TV show 'Narcos' trên Netflix). Theo trang tin Tracking Board, một trong những thiên thần sẽ là người gốc Phi và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Janelle Monae đang lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, công tác tuyển chọn diễn viên vẫn chưa chính thức bắt đầu vì chưa có kịch bản. Hiện, Sony Pictures có vẻ rất quan tâm với những dự án phim lấy nhân vật nữ làm trung tâm. Gần đây có 'Ghostbusters' và 'Rough Night' (sắp ra rạp). Chưa hết, hãng phim còn đang làm lại 'Miss Bala' cùng lúc phát triển một phim về búp bê 'Barbie'.

Về phía cặp đôi Doug Miro và Carlo Bernard, sau 'Narcos', họ đã viết kịch bản cho 'American Lion' (một TV show của HBO, có Sean Penn đóng chính). Cùng lúc, cả hai đang phát triển một phim điện ảnh khai thác đề tài Tam giác quỷ Bermuda. Phim sẽ do Sam Raimi đạo diễn, thông qua studio Skydance.

* * *​

Amazon chuyển thể HANNA thành phim nhiều tập

03.jpg

Theo trang The Hollywood Reporter, Amazon vừa bật đèn xanh cho một dự án chuyển thể 'Hanna' (phim điện ảnh có Saoirse Ronan đóng chính, phát hành năm 2011) thành một phim dài tập. David Farr - biên kịch của phần phim gốc - sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản cho phiên bản nhiều tập. Đáng tiếc là, đạo diễn Joe Wright lại không liên quan gì tới dự án.

Như bạn đọc có xem 'Hanna' đã biết, phim pha trộn yếu tố giật gân (thường thấy trong những phim hành động) với tâm sinh lý tuổi mới lớn (thường thấy trong các phim YA) để kể về một cô bé 16 tuổi có sức mạnh phi thường trên hành trình lật giở từng trang quá khứ hãi hùng liên quan đến một tổ chức đã biến cô thành như thế.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố ai sẽ thế chỗ Saoirse Ronan đóng vai Hanna trên màn ảnh nhỏ.

* * *​

TOM HOLLAND đóng chính phim chuyển thể game UNCHARTED

04.jpg

Sau khi nhận vai Spider-Man trong vũ trụ MCU, dường như tên tuổi của Tom Holland đã được đưa lên một tầm cao mới khi mà Sony Pictures vừa qua đã tuyên bố cho cậu đóng chính trong dự án điện ảnh chuyển thể từ game phiêu lưu 'Uncharted'. Được biết, phim sẽ đóng vai trò như một tiền truyện cho diễn biến trong game.

Đạo diễn của phim sẽ là Shawn Levy. Cốt truyện của phim lấy cảm hứng từ một trường đoạn trong phần game thứ 3. Theo đó, truyện game/phim tập trung vào Drake thời trẻ tuổi và lần chạm mặt đầu tiên của cậu bé với kẻ địch Sullivan. Sau khi xem xong 'Spider-Man: Homecoming', giám đốc Tom Rothman bỗng nhớ tới trường đoạn này và nhanh chóng bật đèn xanh cho dự án phim.

Được biết, dự án chuyển thể 'Uncharted' thành phim đã trải qua rất nhiều lần trì hoãn và hiện, vẫn chưa chắc là lần này Sony có quyết định đi đến cuối chặng đường hay không bởi những lần trước đều mời đạo diễn và biên kịch đầy đủ cả. Cùng lúc, 'Spider-Man: Homecoming' cũng sắp ra rạp; nên, với những cái đầu hoài nghi, đây có thể là một động thái giúp đưa tên phim lên mặt báo.

* * *​

THE ANGRY BIRDS MOVIE trở lại trong năm 2019

05.jpg

Lại thêm tin về một dự án phim 'không hoàn toàn mới'. Đó chính là "The Angry Birds Movie". Hậu truyện của phim vừa được Sony Pictures ấn định lịch chiếu vào ngày 20/9/2019 - trùng ngày kỷ niệm 10 năm thương hiệu game ra đời.

* * *​

Video clip


Trailer mới của SPIDER-MAN: HOMECOMING. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 7/7/2017.

- - -

Teaser cho một (trong một vài) phim ngắn thử nghiệm mà Neill Blomkamp phát hành sớm trên Steam. Các phim ngắn này sẽ sớm có trên YouTube và nếu được đón nhận nhiệt tình, Neil sẽ lên kế hoạch làm phim hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, người dùng Steam có thể tiếp cận với ảnh tạo hình và các thông tin bên lề của dự án.

* * *​

Poster phim

p01.jpg
p02.jpg
p03.jpg
p04.jpg
p05.jpg
p06.jpg
p07.jpg
p08.jpg
p09.jpg
p10.jpg
p11.jpg
p12.jpg
p13.jpg
p14.jpg
p15.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 

tran phan

Active Member
Cái đ... Spider-Man hay Iron Man vậy hả. Trả lại thời Tobey cho em. Ý kiến cá nhân: Em ghét thằng chú người Sắt nên giờ ghét lây cả ông cháu Nhện. Vui nhất là khoảnh khắc Cap đập vào ...ngực thằng Sắt và dạy dỗ ông Nhên.
GoT đổi lịch lại hay( với mình).
Mummy sẽ xem vì có anh Tom, Wonder Woman sẽ xem vì để ngắm Gal Gadot.
 

songdonggun

Active Member
Cái đ... Spider-Man hay Iron Man vậy hả. Trả lại thời Tobey cho em. Ý kiến cá nhân: Em ghét thằng chú người Sắt nên giờ ghét lây cả ông cháu Nhện. Vui nhất là khoảnh khắc Cap đập vào ...ngực thằng Sắt và dạy dỗ ông Nhên.
GoT đổi lịch lại hay( với mình).
Mummy sẽ xem vì có anh Tom, Wonder Woman sẽ xem vì để ngắm Gal Gadot.
e cũng thấy chán thật. Nhện gì mà đồ công nghệ như iron man.
film thì toàn hài hài như bọn marvel, nhện thì buổi sáng cũng mặc suit hành hiệp trượng nghĩa. Lại thêm cả thằng bạn béo. Ôi, chắc hay nhất là dì May :v
 

culacvang

Well-Known Member
xác ướp mà ko quay bối cảnh trong kim tự tháp thì vứt đi rồi :D:D
 

Arceusium

Well-Known Member

Một phiên bản Trailer khác của Spidey, thật buồn cười khi đổi mới làm con ông cháu chú Tony muốn gì được nấy cũng bị chê, mà làm lại phiên bản Nhện Nhọ nghèo khó lần thứ 3 thì thế nào cũng bị ném đá vì kém sáng tạo . Thật khó chiều lòng người...
 

zunkt98

New Member
Phiên bản này thể nào cũng bị ném đá vì kém sáng tạo haizz cũng hi vọng sẽ ra một siêu phẩm hay ho mà coi bộ hơi khó
 

viethaiyb

Well-Known Member
Cá nhân mình lại rất trông đợi người nhện mới ... cũng như nhiều người với mình bộ 3 người nhện của Tobey là kinh điển. 2 tập phim của Andrew được quảng bá là gần với chuyện tranh hơn nhưng có lẽ là Sony không đủ hiểu nhân vật này như chính những người tạo nên bộ truyện ... họ cố gắng đưa tính trẻ con, sự hài hước vào phim nhưng khiến mọi thứ lạc quẻ khi cố tạo chiều sâu cho phim ...
Xem qua trailer thì thấy được không khí phim có vẻ tươi vui hơn, có vẻ phim sẽ tập trung vào tính hài hước, tuổi trẻ của ngươì nhện, chứ không cố gắng làm gì đó quá khác biệt ... lý do gì lại không làm nổi bật thứ đã khiến Spiderman nổi tiếng chứ ...
Qua việc công bố dự án Venom, có thể thấy Sony không muốn bị ảnh hưởng quá nhiều khi đứng chung vũ trụ với DCEU, họ vẫn giữ lại quyền quyết định của riêng mình ... một hướng đi riêng mà Hômecming là bước đệm để trở lại sau khi đã "bước hụt" .... rất đáng để chờ đợi đấy chứ ... GoG vol 2 bất ngờ không thành công như mong đợi, trong khi Thor khó tạo dc sức bật sau 2 phần đầu nhạt nhòa ... Spiderman hoàn toàn có thể là phim thành công nhất của DCEU trong năm nay ... nếu vậy thì quá sức mong đợi của Sony rồi còn gì ... Spiderman là nhân vật chuyện tranh nổi tiếng nhất của Marvel, chỉ cần thỏa mãn sự chờ đợi của của các fan, thành công là ở ngay trước mắt ...
 

-[Y]2[K]-

Active Member
trời ui, mình sắp đi Mẽo, ko biết bên Mẽo có chiếu phim tiếng Việt ko nhỉ, quá buồn ko đc xem spider man dồi :(
 

Bladebrave

Active Member
2 bạn trên có nhầm tên không mà kêu vũ trụ DCEU vậy :D về nhện mới này mình khá tin tưởng. Antman và Strange trông thế mà vẫn làm tốt đấy chứ. đứa con cưng này không nghĩ marvel làm tàng tàng đâu
 
Bên trên