Hỏi về nguồn gốc bộ DAC

tan87hp

New Member
http://songlongmedia.com/dac-jdslabs-odac.html


Có bác nào biết về bộ DAC này làm ơn cho em xin ý kiến với ạ

- em thấy các shop nói là hàng USA mà chỉ thấy ghi made in USA ở hộp carton và túi nilon, còn trên thân DAC thì không có ghi thông tin gì về nơi sản xuất

- theo em được biết con này bên 3kshop phân phối chính hãng nhưng không thấy có tem bên nào dán lên sản phẩm.

thanks các bác nhiều ạ !!!!
 

trung224

Well-Known Member
ObjectiveDAC (viết tắt là ODAC) là thiết kế mở do NwAvGuy tung ra vào năm 2012. Bọn jdslabs chỉ là dùng thiết kế đo làm ra sản phẩm này thôi. Ở VN có bác chetprophet bên voz cũng làm ODAC theo đúng thiết kế của NwAvGuy. Hàng ODAC của jdslabs đúng là của USA thiệt, còn chuyện trên DAC ko ghi gì về nơi sản xuất thì cũng bình thường (đơn giản vì hãng nó không thích). Mấy con ODAC bên Tây chỗ em ở cũng ko có.
 

trung224

Well-Known Member
Nếu là cách đây 2 năm thì với giá 4 triệu, jdslabs ODAC là một con DAC khá đáng mua. Nhược điểm của ODAC là chỉ có mạch nhận tín hiệu USB synchronus và cũng nhận điện từ cổng USB máy tính để hoạt động luôn mà cổng USB từ máy tính thì vừa nhiều nhiễu điện vừa nhiều jitter, thành thử không có cách nào nâng cấp, tùy chỉnh cho ODAC tốt hơn cả.

Hiện nay, cùng với giá 4 triệu đấy, bác có thể làm 1 combo RPi 2 + Boss DAC + iFi iPower 5V đảm bảo hơn hẳn ODAC cắm USB.

Nếu muốn dùng ODAC theo em chỉ nên dùng ODAC "made in VN" giá 1,6 triệu thôi, còn jds labs ODAC thì hiện nay là overprice rồi
 

tan87hp

New Member
Vâng, do mới chập chững tập nghe nhạc nên vấn đề phối ghép đồ, rồi so sánh nọ kia em chưa rành lắm vì chưa được va chạm trải nghiệm nhiều. tuy nhiên cái trước mắt là em muốn kiểm tra cái món hàng mình mua có đúng là đồ chính hãng hay đồ cọp không thôi. không chỉ em mà còn một số anh em, những người đang dùng hoặc có ý định mua dùng có được thông tin để yên tâm. cảm ơn các bác đã giành thời gian chia sẻ ạ !!!
 

ngdhieu

Well-Known Member
Iphone vẫn made in China, Lumia vẫn made in Vietnam được thì mấy con DAC này SX tại nước nào có quan trọng lắm không bác?
 
Bên trên