Samsung trình diễn màn hình cho thiết bị VR với độ phân giải cao gấp 3.5 lần so với của HTC Vive

pegasus3390

Well-Known Member
SM-R322NZWAINU-340308-1.jpg


Samsung tại sự kiện Display Week 2017 đã trình diễn mẫu màn hình với độ phân giải cao gấp 3.5 lần so với trên những mẫu kính thực tế ảo mạnh mẽ nhất hiện nay như Oculus Rift hay HTC Vive. Thực tế là nó gần như gấp đôi mức PPI khi so sánh với cả Vive và Rift.

Cụ thể hơn màn hình mới của hãng có độ phân giải 2.024 x 2.200 điểm ảnh được tích hợp vào màn hình 3.5 inch và cho mật độ điểm ảnh ấn tượng với 858 PPI. Đây là mật độ cao gần gấp đôi so với mức 460 PPI trên các mẫu kính thực thế ảo hiện nay của HTC Vive và Oculus Rift. Màn hình này sẽ có độ sáng 100 nit với tần số quét 90Hz.

Samsung trong đợt ra mắt này cũng so sánh trực tiếp với các mẫu màn hình này với nhau thông qua chiếc Gear VR của hãng và người dùng có thể so sánh được sự khác biệt của hình ảnh. Hơn thế nữa. Công ty này đã sẵn sàng cung cấp màn hình này cho các bộ kính mới và đây sẽ là tin tốt cho cả ngành công nghiệp đang phát triển mạnh này.

Chúng ta có thể sẽ sớm thấy những bộ kính trong tương lai được trang bị màn hình mới này. Vấn đề còn lại là liệu các phần cứng có thể đủ mạnh để tận dụng tối đa độ phân giải trên các màn hình mới này hay không.

 
Bên trên