Oppo R11 chính thức ra mắt: SD 660, RAM 4GB

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
OPPO-R11-Promo-Render.jpg

OPPO R11 đã chính thức được xác nhận sau khi được liệt kê vào danh sách bán hàng của đối tác bán lẻ OPPO Shop. OPPO R11 sẽ có ba màu đen, vàng gold và vàng hồng. Theo kế hoạch thì OPPO R11 sẽ được bán ra chính thức tại quê nhà Trung Quốc của hãng Oppo từ ngày 10/6 tới.

Thiết bị cầm tay mới của Oppo sở hữu bộ vỏ làm bằng kim loại với các góc được bo tròn, trong khi các viền bezel vẫn giữ kích thước thông thường. Ở mặt sau được bố trí hai camera xếp theo chiều ngang, hai đèn flash LED 2 tông màu. Trong hai camera sau thì một sở hữu độ phân giải 20 megapixel và một có độ phân giải 16 megapixel, trong khi đó camera trước sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 20 megapixel nhưng không có kèm theo đèn flash. Màn hình của OPPO R11 là AMOLED có kích thước 5,5 inch đi với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Đóng vai trò não bộ của máy là chip xử lý Snapdragon 660, đây là chip SoC thuộc phân khúc tầm trung mới nhất đến từ công ty Qualcomm. Vì chip xử lý mới được cho rằng có thể kiết kiệm pin đáng kể hơn so với người tiền nhiệm, cho nên với viên pin có dung lượng 2.900 mAh thì Oppo R11 vẫn có thể trụ vững cho khoảng 1 ngày làm việc, tùy theo thói quen và nhu cầu sử dụng máy của từng người. Bộ nhớ RAM của OPPO R11 là 4GB trong khi bộ nhớ lưu trữ là 64GB. Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat đi kèm giao diện người dùng Color OS của Oppo khi bán ra.

Hiện chưa có giá bán chính thức cho Oppo R11 nhưng có thông tin cho rằng máy sẽ được bán với giá dưới 500 USD.

Nguồn Androidheadlines
 

maison67

Well-Known Member
Mau ra mẫu mã mới quá. Vừa thấy quảng cáo F1s, xong F3s vừa mới ra, giờ lại thêm R11.o_O Ôi theo đuổi công nghệ... hỏng nổi luôn!;):)
 
Bên trên