LIFE (2017) - Lời cảnh báo cho giới khoa học

Arceusium

Well-Known Member
Không định đào mộ đâu, nhưng vì đã có tranh cãi chút xíu khi mình vừa review phim này trong topic về việc có cắt hay không. Hôm nay mình đã xem lại bản hd, và xác định phim chiếu rạp bị cắt bớt 1 phút 20 giây nhé !
 

leon_123

Active Member
Cuối phim là rơi xuống biển Việt Nam hả các bác? Cảm thấy bị troll khi mà VN lên dĩa đầu tiên. :D

Cơ mà cái bài Spirit In The Sky có vẻ được dùng nhiều ghê nhỉ.
 

Arceusium

Well-Known Member
Cui phim là rơi xuống biển Việt Nam hả các bác? Cảm thấy bị troll khi mà VN lên dĩa đầu tiên. :D

Cơ mà cái bài Spirit In The Sky có vẻ được dùng nhiều ghê nhỉ.
Rơi xuống skull island thì tốt thôi, cho Viet Kong có bạn bè chơi cùng. Chắc chắn là vịnh hạ long việt nam nha, ở ngoài rạp cắt mất mấy câu thoại của hai cha con ngư dân người Việt. Haha, sao lại cắt nhỉ ? Nghe lơ lớ như phim Ultraviolet vậy.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

king_of_mar1311

Active Member
mình đánh giá tổng lại sau khi ra rạp và cả ra BD là phim dở ẹc, chả trách doanh thu thảm hại + điểm imdb tụt ko phanh từ lúc ra rạp. Diễn biến dễ đoán, cốt truyện thiếu logic, diễn viên diễn tốt nhưng kỹ xảo kém + kịch bản kém kéo lùi đi. Nói chung thể loại này có quá nhiều cái bóng lớn, kịch bản đơn giản là ăn theo nên gây cảm giác nhàm chán.
Ức chế nhất là kỹ xảo, chắc do thiếu tiền + làm ăn với ông thần Sony nên cái tàu vũ trụ có đến công nghệ 3D holo mà nút bấm + màn hình nhìn như thời Xô viết, từ ngữ chuyên ngành thì lạm dụng lung tung....
Cái chốt là đoàn này có đến VN quay Vịnh hạ long đâu, ghép thấy rõ luôn (VD: cảnh mặt biển ko khớp màu, màu nước giả tạo...), ko hiểu cố tình ghép làm gì (hút máu 90 triệu dân?), lại còn sử dụng ngôn ngữ lơ lớ, đoạn đầu cảnh cuối nghe mãi chả hiểu cái ông cha nói cái quái gì. Chả trách ông Kiểm duyệt cắt là phải, mình làm kiểm duyệt cũng cắt, thiếu tôn trọng dân tộc.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên