Galaxy Note 8: lộ thời gian ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Samsung Galaxy Note 8 ngày hôm nay đã lộ một số thông tin chi tiết về ngày ra mắt cũng như giá bán. Thông tin bị rò rỉ trước đây gợi ý rằng kích cỡ và sức mạnh bên trong Note 8, dường như nó sẽ gần giống với Samsung Galaxy S8 Plus. Thông số kỹ thuật của thiết bị có khác biệt nhưng không nhiều so với các thiết bị đầu bảng của Samsung gần đây, tuy nhiên sẽ có một số tính năng phần cứng giúp nó trở nên chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của Samsung từ trước đến nay.

galactusnote82.jpg

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835 mạnh mẽ, tương tự với Galaxy S8 và S8 Plus, tuy nhiên nó sẽ được trang bị nhiều RAM hơn với dung lượng 6GB. Ngoài ra theo những nguồn tin gần đây, thiết bị này còn có dung lượng pin 3.300 mAh, nhỏ hơn 3.500mAh của Samsung Galaxy Note 7. Có lẽ dung lượng pin “khiêm tốn” hơn này là nhằm giảm thiểu vấn đề nhiệt của Note 7 vào năm ngoái.

Mặt lưng của Note 8 sẽ là cụm camera đôi, đây là điều dễ hiểu khi cảm biến xử lý hình ảnh đôi của Sony đã dần trở nên phổ biến và tốt hơn, nó được dùng rộng rãi trên các thiết bị của Apple, Huawei và Xiaomi cùng nhiều thương hiệu khác.

Nguồn tin Venture Beat cho biết cụm camera đôi trên Galaxy Note 8 sẽ cùng có độ phân giải 12MP và được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học. Bên cạnh cụm camera đó sẽ là cảm biến vân tay và đèn flash LED tích hợp cảm biến đo nhịp tim.

Và thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 8 theo rò rỉ như sau:

· Màn hình: 6.3 inch Super AMOLED Quad HD+, thiết kế vô cực tràn viền (Infinity Display).

· Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 835 – 8 nhân (4 x 2.3GHz, 4 x 1.7GHz), xây dựng trên tiến trình 10nm; phiên bản toàn cầu sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8895 8 nhân (4 x 2.35GHz, 4 x 1.9 GHz), 64bit, tiến trình 10nm.

· RAM: 6GB

· Bộ nhớ trong: phiên bản Mỹ - 64GB, phiên bản Trung Quốc – 64/128GB

· Camera: mặt sau 02 camera 12MP, f/1.7, 26mm, tự động lấy nét theo pha, OIS, đèn flash LED.

· Camera trước: 8MP, f/1.7, tự động lấy nét, quay phim 1440p@30fps, tính năng gọi điện cam đôi, HDR tự động.

· Pin: 3300 mAh

· Kết nối: USB-C, Bluetooth 5, Wi-Fi, 4G LTE, 3G, nanoSIM, NFC.

· Tíng năng khác: công nghệ điện toán DeX, Cảm biến quét vân tay, chống nước/bụi chuẩn IP68, Sạc không dây.

Những tính năng, thông tin trên được đưa ra từ các nguồn tin rò rỉ và các nguồn tin nội bộ giấu tên. Do đó chưa có gì đảm bảo rằng các thông tin trên là chính xác, và chúng ta sẽ phải chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức của thiết bị này để có được thông tin chính thức từ Samsung. Ngoài ra ngày hôm nay một nguồn tin cũng đã gợi ý về ngày ra mắt và giá bán của Note 8.

Cụ thể rằng ngày ra mắt chính thức vẫn chưa có thời gian cụ thể, nhưng Note 8 sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 09/2017. Giá bán sẽ loanh quanh 999 Euro tại Châu Âu và khoảng 925 đô la hoặc hơn tại Mỹ nếu đúng với quy luật định giá trước đây của Samsung.

Theo SlashGear
 

cub8193

Member
Vân tay đằng sau với màn 6.3 chắc mỗi lần mở khóa phải úp máy xuống để ấn ngón tay. Kiểu này tiếp tục n5 chờ n9 xem sao
 

bomgia

Well-Known Member
Vân tay đằng sau với màn 6.3 chắc mỗi lần mở khóa phải úp máy xuống để ấn ngón tay. Kiểu này tiếp tục n5 chờ n9 xem sao
Cái này có lẽ SS học LG.
Nói chung dùng khá tiện chứ không như bạn tưởng tượng!
 
Bên trên