Điểm tin điện ảnh 28/6/2017

torune

Film critic
AVATAR 2 sẽ chiếu ở định dạng 3D không cần kính; MICHELLE RODRIGUEZ dọa chia tay FAST & FURIOUS; MATT REEVES tiết lộ ý tưởng dành cho THE BATMAN là những tin nổi bật của ngày hôm nay.

01.jpg


* * *​

AVATAR 2 sẽ chiếu ở định dạng 3D không cần kính

02.jpg
Theo tin mới nhất từ Inquisitr, đạo diễn James Cameron và ekip sẽ tìm cách mới để biến hậu truyện của 'Avatar' thành một thành phẩm mang tính cách mạng. Cụ thể, khán giả của 'Avatar 2' và các hậu truyện sẽ được trải nghiệm hiệu ứng 3D trong phim nhưng không cần phải mang kính.

Bên cạnh đó, Lightstorm Entertainment (studio cá nhân của ông Cameron) vừa làm mới hợp đồng với Christie Digital thêm 5 năm nữa. Hai đối tác sẽ cùng nhau hoàn thiện công nghệ xem phim tại rạp chưa từng có từ trước đến giờ. Phía Christie Digital sẽ cung cấp những máy chiếu laser RGB đặc biệt, dành riêng cho hậu truyện của 'Avatar' (và có thể nhiều phim khác sau này), mang đến khán giả một trải nghiệm thuần 3D mà không phải đeo thêm kính chuyên dụng.

Theo lời nguồn tin, công nghệ chiếu phim mới có khả năng chiếu ảnh có độ sáng vượt trội ở tốc độ khung hình cao, tăng độ chi tiết, rõ ràng của hình ảnh, xóa bỏ sự tồn tại của những chiếc kính 3D.

Đáng chú ý, trong 'Avatar 2', James Cameron sẽ đưa khán giả đi khám phá... đại dương của hành tinh Pandora. Sở dĩ dự án phim liên tục bị trễ hẹn một phần là vì ông Cameron quyết định phát triển cùng lúc 4 phần phim. Một phần là vì các công cụ đồ họa vẫn chưa đủ mạnh để James Cameron triển khai ý tưởng của mình.

Cốt truyện của 'Avatar 2' sẽ lấy cảm hứng chiến tranh với hình ảnh ngục tù. Tiếp nối phần 1, quan hệ giữa con người và giống loài Na'vi trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

* * *​

MICHELLE RODRIGUEZ dọa sẽ chia tay FAST & FURIOUS 9

03.jpg
Michelle Rodriguez - nữ diễn viên gắn bó với 'Fast and the Furious' từ những ngày đầu trong vai diễn Letty Ortiz - vừa lên Instagram công bố ý định chia tay với series phim này nếu như nhà sản xuất không đáp ứng điều kiện: bày tỏ nhiều tình cảm hơn cho các nhân vật nữ.

"F8 hôm nay được phát hành ở định dạng kỹ thuật số. Tôi hy vọng họ sẽ quyết định bày tỏ chút tình cảm cho những người phụ nữ của series trong phần phim tới. Hoặc tôi sẽ nói lời chia tay với series được yêu thích này" - trích lời Michelle.

Gần đây, Michelle cũng đã chia sẻ ý định tương tự với tờ EW: "Tôi đã từng cùng quay phim với Jordana, người đóng vai em gái của Dom Toretto, trong suốt 16 năm trời và tôi có thể đếm trên đầu ngón tay số lời thoại mà mình đã nói với cổ. Tôi nghĩ điều này thật thảm hại và thiếu tính sáng tạo".

* * *​

MATT REEVES sẽ mang tông trắng đen & yếu tố trinh thám vào THE BATMAN

04.jpg
Hiện tại thì đạo diễn Matt Reeves đang đi tour quảng bá cho 'War for the Planet of the Apes'. Nhân cơ hội này, New Trailer Buzz đã có được một vài thông tin cho 'The Batman' - dự án phim tiếp theo của vị đạo diễn.

"Một trong những lý do tôi bị The Batman lôi cuốn là vì thời bé tôi từng đam mê Batman như cách mà tôi đam mê series phim về hành tinh khỉ. Tôi nhìn ra một sự tương đồng trong cảm xúc giữa Caesar và Batman. Cả hai đều bị dư chấn tâm lý, tự mình vực dậy bản thân và cố gắng làm những điều tốt đẹp trong một thế giới không hoàn hảo, và ở một mức nào đó đã bị suy tàn".

Ngay sau đó, Matt Reeves chia sẻ khả năng biến 'The Batman' thành một phim noir (kiểu 'phim đen', khai thác chủ đề tâm lý hình sự), kể theo góc nhìn của Bruce Wayne đồng thời kết nối khán giả với trái tim và lý trí của nhân vật. Đáng chú ý, ý tưởng này của Matt Reeves khá tương đồng với Ben Affleck (lúc chưa rút lui khỏi vai trò đạo diễn). Cụ thể, anh Ben từng mô tả 'The Batman' như một phim trinh thám lấy cảm hứng từ 'Maltese Falcon' (1941). Ở một góc độ khác, biết đâu, Warner Bros muốn duy trì ý tưởng này của Ben Affleck nên đã mời Matt Reeves về với họ.

* * *​

Video clip


Trailer mới của WAR FOR THE PLANET OF THE APES. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14/7/2017.

----------​


ATOMIC BLONDE - phim hành động đến từ David Leitch ('John Wick') - giới thiệu nhân vật Major Tom do James McAvoy thủ vai. Lịch chiếu dự kiến: 28/7/2017.

----------​


Sony Pictures công bố trailer thứ 2 cho THE EMOJI MOVIE - phim kể về các biểu tượng cảm xúc và một thế giới hư cấu trong lòng thiết bị điện tử. Lịch chiếu dự kiến: 4/8/2017.

----------


[Bạn có biết?] Ngày này (28/6) năm 2017, tức đã được 10 năm, RATATOUILLE xuất hiện lần đầu tiên tại rạp và chiếm cảm tinh của người xem từ đó đến giờ.

----------


STAR WARS FORCES OF DESTINY - series hoạt hình về các nhân vật (Rey, Jyn Erso, Princess Leia, Sabine Wren, Padmè Amidala, Ahsoka Tano...) trong vũ trụ Star Wars - dự kiến xuất hiện trên kênh YouTube.com/Disney vào ngày 3/7 tới.​

* * *​

Poster phim

ballers_ver3.jpg
death_note.jpg
defenders_marvel_ver2.jpg
inhumans_ver2.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Nguyen Robin

Active Member
FF bớt người nào hay người đó, phần 8 Ramsay làm gì trong phim ngoài việc đứng lên ngồi xuống. Vắng mợ chợ vẫn đông thôi. Michelle Rodriguez ko đóng thì nsx chỉ việc nói nv trong phim có thai, thế là xong.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ben chia tay dự án The Batman
Cách dùng từ mình chưa thấy đúng, Ben chỉ không đạo diễn nữa thôi chứ vẫn là nhà sản xuất, viết kịch bản và đóng chính thì đâu thể gọi là "chia tay" được ... chỉ là bỏ không dùng một "tư thế" thôi mà..
 

Bladebrave

Active Member
batman phim trắng đen, cược là chả chuyện đó xảy ra. Dù cố gắng gượng dark deep tragic nhưng cũng có dám đặt rate R đâu. phim ra đến giờ vẫn toàn ra các phim hướng tới sự trông đợi sẵn có chứ chả có cái nào là đột phá. tóm lại đách tin :D
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
chiếm cảm tinh của người xem. cảm tình
Death Note lên phim không biết thế nào nhỉ. Truyện kết thúc theo bản thân mình thì không hợp lý. Light bị hạ quá dễ dàng.
 
chắc ý Matt Reeves là làm phim theo hướng kiểu phim noir, thế là hợp với phong cách thám tử lượn lờ trong màn đêm của Gotham đen tối chứ ko phải phim đen trắng
 

0joro0

Huyền Thoại

xiaolonevn

Active Member
FF bớt người nào hay người đó, phần 8 Ramsay làm gì trong phim ngoài việc đứng lên ngồi xuống. Vắng mợ chợ vẫn đông thôi. Michelle Rodriguez ko đóng thì nsx chỉ việc nói nv trong phim có thai, thế là xong.
Có thai thì sanh xong vẫn được
Phải nói là bi kết tội giết ai đó và bị tù chung thân hay tử hình, đại loại như bị tai nạn cũng hợp lý
 

Arceusium

Well-Known Member
Noir à ? Làm kiểu âm u như Sin City? Màu phim trung tính và chủ yếu ban đêm? Kệ, dù sao cũng là dơi mà ,phải thiệt là dark và deep mới đúng chất !

Đúng 10 năm cái phim hoạt hình xuất sắc nhất mọi vũ trụ đối với mình, vì mình cũng là một đầu bếp. Ratatouille phải nói là có cốt truyện quá đột phá.

Avatar sẽ lại tạo ra trào lưu công nghệ rạp chiếu phim mới giống như lần đầu tiên, thật là tham vọng...

Phim khỉ ra trailer nhiều vậy nhỉ ? Cái thứ 4 rồi.

Năm sau 2018 thì dòng phim kết hợp nghệ thuật giải trí chỉ thấy cái tên này là hóng nhất, xem trailer và dàn cast là muốn xem rồi :

 
Bên trên