Bất ngờ lộ diện smartphone của thương hiệu Việt Asanzo, giá tầm 5 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Hãng điện tử Asanzo vừa hé lộ mẫu smartphone chủ lực của họ sẽ ra mắt vào tháng 8/2017. Sản phẩm có tên Asanzo Z5, nổi bật với 2 camera sau 16MP.


điện thoại asanzo z5-7.jpg

Chiếc smartphone Asanzo Z5 được cho là sẽ ra mắt trong tháng 8​

Asanzo rất quen thuộc với người dùng Việt ở hạng mục TV, các thiết bị điện tử, điện lạnh,... Tuy nhiên, mới đây hãng đã cho thấy tham vọng lấn sân sang lĩnh vực smartphone khi úp mở về một mẫu điện thoại sở hữu 2 camera sau cùng mức giá bình dân.

điện thoại asanzo z5-2.jpg


Asanzo Z5 sẽ là tên gọi của chiếc smartphone này, máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối bo tròn, màn hình vê cong mép 2,5D, vân tay tích hợp ở phím home và điểm nhấn 2 camera sau độ phân giải 16MP cho khả năng chụp xoá phông đúng theo xu hướng hiện nay. Vẻ ngoài của Asanzo Z5 rất giống một chiếc smartphone đang có trên thị trường là iPhone 7 Plus. Hiện chưa có thông tin cấu hình và mức giá chính xác của Asanzo Z5, nhưng theo đại diện công ty này chia sẻ, chiếc smartphone mới của họ sẽ được bán với mức giá rất dễ tiếp cận người dùng. Những chiếc smartphone của Asanzo sẽ được ráp hoàn toàn tại Việt Nam, trong nhà máy của Asanzo tại quận Tân Bình.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
tôi yêu asanzo! lúc trước mua điện thoại samsung vì samsung sản xuất tại việt nam tạo việc làm cho người việt! nay asanzo lại càng đáng mua vì vừa sản xuất ở việt nam lại là thương hiệu việt nên càng phải mua!
 
Bên trên