Samsung chính thức công bố điện thoại nắp gập Leader 8

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
samsung-new-flip-phone-official-1.jpeg

Chúng ta đã có được nhiều tin rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại nắp gập SM-G9298 trong vài tuần qua. Và hôm qua, công ty Samsung cuối cùng đã chính thức công bố thiết bị cầm tay này. SM-G9298 hay còn được gọi với cái tên đầy kiêu hãnh “Leader 8”, đã được xác nhận dành cho thị trường Trung Quốc và nhiều khả năng đây sẽ là quốc gia độc quyền bán ra thiết bị này.

Ngoài thiết kế nắp gập hoài niệm thì chất liệu làm nên chiếc điện thoại này cũng rất đáng nể với hợp kim nhôm dùng trong lĩnh vực hàng không, màn hình của máy là loại Super AMOLED có kích thước 4,2 inch đi cùng độ phân giải full HD.

Chip xử lý của điện thoại nắp gập Leader 8 là Snapdragon 821 đến từ Qualcomm trong khi bộ nhớ RAM là 4GB, còn bộ nhớ lưu trữ là 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm sức chứa. Camera sau của máy sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 12 megapixel còn độ mở khẩu là f/1.7, trong khi đó camera trước có độ phân giải 5 megapixel đi với độ mở khẩu f/1.9.

Máy có kích thước lần lượt là 130,2 x 62,6 x 15,9mm, trọng lượng là 235g. Máy còn được trang bị viên pin có dung lượng 2.300 mAh, và đặc biệt hơn nữa khi có hỗ trợ sạc không dây.

Các tính năng khác của máy bao gồm Samsung Pay, Secure Folder, một phím nóng đa chức năng có thể tùy biến nhiệm vụ và S Voice. Tuy nhiên, trợ lý ảo Bixby không được trang bị cho chiếc điện thoại này.

Chiếc điện thoại này hiện sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với nhà mạng phân phối là China Mobile. Tuy vậy, hiện công ty Samsung chưa công bố giá bán và ngày bán ra cho người tiêu dùng ở Trung Quốc.

Một số hình ảnh khác của điện thoại nắp gập Leader 8:

samsung-new-flip-phone-official-4.jpeg


samsung-new-flip-phone-official-5.jpeg


samsung-new-flip-phone-official-6.jpeg


samsung-new-flip-phone-official-9.jpeg


samsung-new-flip-phone-official-7.jpeg


samsung-new-flip-phone-official-8.jpeg

Nguồn Sammobile
 

kisazi

Member
xài 1 tgian sẽ cảm thấy phần bàn phím cứng ở dưới chẳng để làm gì còn thêm vướng.
 
Bên trên