Đang định mua TCL 65 inch 4k cong giá 24tr

h2love4ever

Active Member
Tình hình là kinh phí hạn hẹp, nhu cầu giải trí ở mức độ ít nên mình định mua cái TCL 65C1-UC hoặc asanzo su66s8 mục đích sử dụng cũng ít và nhu cầu chất lượng cũng ở mức độ vừa. Nhưng ra mấy siêu thị thì ko thấy có mẫu mà họ bảo chỉ đặt hàng thì sẽ có( qua aeon mall,mediamart,trần anh). Vậy xin ý kiến là nhu cầu của mình như vậy mà lại thích màn to 65inch thì mua con này có hợp lý ko, với mình thương hiệu không quan trọng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tainghe42

Member
do kiểu model này cũng kén người nên các trung tâm điện máy sẽ ít nhập vào thời điểm ko phải mùa vụ bác nhé . nếu bác cần thì call e báo giá tốt ạ
 

pro2740

Active Member
Tình hình là kinh phí hạn hép+ nhu cầu giải trí ở mức độ ít nên mình định mua cái TCL 65C1-UC vì giá hợp lý và bảo hành 3 năm. Mục đích sử dụng cũng ít và nhu cầu chất lượng cũng ở mức độ vừa. Nhưng ra mấy siêu thị thì ko thấy có mẫu mà họ bảo chỉ đặt hàng thì sẽ có( qua aeon mall,mediamart,trần anh). Vậy xin ý kiến là nhu cầu của mình như vậy mà lại thích màn to 65inch thì mua con này có hợp lý ko, với mình thương hiệu không quan trọng.

Thích thì nhích thôi bác, có hư hỏng gì thì hú bảo hành thôi. TCL cũng ít người dùng nên khó mà nhận xét được
 

win7

Active Member
Thích thì nhích thôi bác, có hư hỏng gì thì hú bảo hành thôi. TCL cũng ít người dùng nên khó mà nhận xét được

cũng nhiều người dùng đấy , đặc biệt khách sạn , nói chung chất lượng tạm ổn trên trung bình
 
Bên trên