Cảm nhận sau 2 tuần sử dụng TV Sony Bravia W750E

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Bác xem kỹ đi. Về phần này mình không tin SN không tích hợp các chế độ cho người dùng tinh chỉnh. Cái SN 804A dời củ của mình còn có mà. Phần tinh chỉnh bác nói nó nằm trong menu HÌNH ẢNH. Phần này có 3 chế ddojoj như bác nói. ngoài ra còn có Menu TÙY CHỌN CẢNH trong đó có đủ món ăn chơi như: T động đồng bộ 24p, tổng quan, cinema, thể thao, âm nhạc, hoạt hình, ảnh chụp, game, đồ họa.
có thể thay đổi giao diện thôi, nó nằm đâu đó.

View attachment 263006
Tivi Led 804A bác mua năm 2013 đến giờ vẫn xem tốt nhỉ, cũng vì công việc và có tuổi rồi ko tranh luận nữa bác à, Sony năm nay làm tivi khá tốt chíp xử lý hình ảnh cho mầu sắc đẹp từ cấp trung đến cao cấp, LG tự hào Oled có hình ảnh xuất sắc, 2 hãng này đã vượt qua SamSung, diễn đàn HDvietnam giờ nhiều Seeder SamSung tung hô Qled.

https://tinhte.vn/threads/so-sanh-c...ony-bravia-x9300e-va-samsung-qled-q8.2716949/
https://tinhte.vn/threads/so-sanh-chat-luong-hinh-anh-tv-sony-bravia-w660e-va-samsung-m5500.2715966/
 

pro2740

Active Member
Đọc xong bài so sánh mới thấy sony hạ knock out sam từ a - z. Ông bà ta từ xa xưa đã có câu nét như sony quả là không sai chút nào.
 

ngocphuoc154

Active Member
con W750E là INTERNET TV thì đương nhiên đọc báo được rồi... ý của các bác ấy là remote smart kìa
Smart TV thì có thể cài phần mềm khác, còn InternetTV thì không, nhưng con W750E đời mới này của Sony thấy hỗ trợ nhiều phần mềm có sẵn rồi, đâu còn cần Smart làm chi cho lắm. Còn Smart Remote thì em thấy cũng không cần thiết khi mà TV không Smart.
 

pro2740

Active Member
bác cho em khái niệm smart remote xem nào

smart remote.jpg


Cái này là smart remote cho android tv nè bác. Từ 2016 thì sony bỏ smart remote rồi. Cả android tv & internet tv đều xài remote thường hết
 

NhatTrungNguyen

New Member
cảm ơn bác, đúng là smart remote nhìn chuyên nghiệp thật, nhưng vẫn chưa tiện lắm cho người dùng phổ thông
mình cũng đã thử trải nghiệm cả smart và standard remote rồi, cảm giác dùng remote thường vẫn thuận tay hơn, tuy nhiên smart làm được nhiều việc hơn
 
Bên trên