Panasonic mở rộng dòng tivi EZ1000 4K OLED thêm mẫu 77 inch

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
panasonic-ez1000-77inch-header-640x0.jpg

Công ty Panasonic mới đây cho biết họ đang mở rộng thêm dòng tivi OLED 4K EZ1000 với một phiên bản mới có kích thước 77 inch, và sẽ mang chiếc tivi này ra triển lãm tại hội chợ thương mại IFA 2017 chuẩn bị diễn ra vào ngày 1/9 tại Berlin. Mẫu tivi mới này sẽ tạo thêm thế cạnh tranh mới trên sân chơi OLED vốn đang bị thống trị bởi công ty LG.

Bên cạnh việc hỗ trợ độ phân giải 4K Ultra HD, mẫu tivi mới của Panasonic còn hỗ trợ HDR để cải thiện độ tương phản và tái tạo màu sắc sống động, phong phú hơn, trong đó sẽ hỗ trợ định dạng HDR10+ sắp ra mắt. Tivi EZ1000 đồng thời sẽ hỗ trợ Hybrid Log Gamma (HLG), một định dạng HDR khác chuẩn bị ra mắt và sẽ được sử dụng trong các chương trình truyền hình hỗ trợ HDR.

Với chỉ kích thước màn hình lớn hơn, lại hỗ trợ định dạng HDR được mở rộng thôi đã đủ đưa mẫu tivi EZ1000 77 inch trở thành lựa chọn sáng giá trong dòng tivi mà Panasonic mang đến cho người tiêu dùng, nhưng công ty này đã còn liệt kê thêm các đối tác Hollywood tham gia giúp nâng chất lượng hình ảnh của tivi lên một tầm cao mới. Và trong số này có thể kể đến chứng nhận THX 4K. Với nhiều mẫu tivi cao cấp đang được bán ra bên ngoài thị trường - chẳng hạn như dòng tivi 4K của Sony - nhưng không được cấp chứng nhận THX 4K thì việc EZ1000 4K 77 inch có chứng nhận này là một minh chứng cho biết nó đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe ở nhiều hạng mục. Và tivi EZ1000 77 inch hiện nằm trong số ít tivi sở hữu preset THX 4K Cinema Mode.

Mặc dù vậy, chất lượng hình ảnh không phải là nét nổi bật duy nhất mà tivi EZ1000 77 inch sở hữu, chiếc tivi này còn được trang bị loa Dynamic Blade Speaker có côn suất 70 watt. Chiếc loa này được khéo léo bố trí ở chân đế tivi và do Technics phát triển, đây là thương hiệu âm thanh Hi-Fi thuộc quyền sở hữu của Panasonic. Loa Blade bao gồm nhiều loa con và một quad radiator thụ động để tăng cường âm bass. Và do loa này trải dài theo chiều dài của tivi nên nó không chỉ mạnh mẽ mà còn có độ mỏng đáng ngạc nhiên...

Nguồn Digital Trends
 

win7

Active Member
pana không bao giờ có giá rẻ cả vẫn tương đương với sony và LG
 
Bên trên